เดลมาเล่ย์ บางเสร่ บีชฟร้อนท์

พัทยา บางแสน ชลบุรี สัตหีบ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 3,990,000

จำนวนชั้น

33

จำนวนยูนิต

399

ปีที่สร้างเสร็จ

2558

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

 
DEL MARE 
Bangsaray Beachfont
New Pattaya Prime Area is coming!

โดย Salaryman Estator

 

คุณเชื่อมั้ยว่าชาวต่างชาติหลายคนไม่รู้จักประเทศไทย แต่พอถามถึงภูเก็ตและพัทยากลับรู้จัก และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า”I know!! And would love to visit once in my life” เป็นเรื่องแปลกแต่จริง หลายๆ ครั้ง เราคนไทยชินกับการมีสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอยู่ใกล้ๆ ในระยะทางที่ไปเช้ากลับเย็นได้ ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรมากนัก ในขณะที่ยังมีคนอีกหลายล้านคนต่อปีที่เก็บเงินและบินมาครึ่งโลก เพื่อได้มาเมืองที่ได้ชื่อว่า Paradise on the Earth

 

ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าผมพูดถึงอะไร ลองเลยครับ ค้นหาใน Google “Pattaya Paradise on The Earth” แล้วคุณจะรู้ว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่เกิดมาในประเทศที่มีการท่องเที่ยวระดับโลกและใครๆ ก็สนใจอยากจะมาให้ได้ซักครั้ง

 

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอาจดูเงียบไปสำหรับคนไทยเมื่อเทียบกับหัวหินหรือเชียงใหม่ แต่ในความเป็นจริงนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาพัทยาเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี ทำให้มี Tourist trademark หลายแห่งตัดสินใจมาลงทุน 

 

จนช่วงหลายปีมานี้คนไทยเองก็เริ่มกลับมาเที่ยวพัทยา ช่วงวันหยุดยาวคนพลุกพล่านกว่ากรุงเทพฯ ซะอีก ถ้าคุณไม่ได้ไปเที่ยวพัทยามานานแล้ว ลองไปดูนะครับ เมืองเค้าพัฒนาขึ้นมากแล้วจริงๆ แม้แต่ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่าง Terminal 21 ก็กำลังจะเปิดทำการเร็วๆ นี้

 

ไม่ใช่แค่บริษัทเอกชนนะครับที่กำลังพุ่งมาฝั่งตะวันออก ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึง EEC(Eastern Economic Corridor) รอบนี้รัฐบาลเอาจริงกับการสร้างเมืองใหม่ทางด้านตะวันออกของประเทศ โครงสร้างพื้นฐานทั้งรถไฟความเร็วสูง ท่าเรือน้ำลึก ทางด่วน และสนามบิน ใครไปชลบุรีบ่อยๆ จะรู้ดีว่ารอบนี้ไม่ใช่แต่เค้าเอาจริง ถนนและทางด่วนหลายสายตัดก่อนที่ข่าวจะออกซะอีก 

 

ของดีใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของเป็นธรรมดา คอนโดริมทะเลยาวมาตั้งแต่หาดวงศ์อมาตย์ พัทยากลาง พัทยาใต้ จนสุดหาดจอมเทียน ราคาสูงกว่าแต่ก่อนมาก ที่ดินเหลือจำกัดสุดๆ “ที่ดินทั่วไปหาเพิ่มได้ แต่ที่ดินติดทะเล หมดแล้วหมดเลยนะครับ” 

 

ชาวต่างชาติมากว้านซื้อคอนโดริมทะเลกันจน Foreign Quota หมด แม้ราคา Luxury Condo พวกนี้จะแรงทะลุ 120,000 บาทต่อตารางเมตรไปแล้วก็ยังไม่ได้ทำให้พวกเค้าเลิกซื้อ เพราะพวกเค้าเข้าใจดีว่าที่ดินที่หาไม่ได้อีกแล้วในเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกพวกนี้ เมื่อหมดไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น

 

คำถามที่น่าสนใจคือ ทำไมในอดีตความเจริญของพัทยาถึงเทไปทางตอนเหนืออย่าง ศรีราชา, วงศ์อมาตย์ และพัทยากลาง?

 

คำตอบคือ ถ้ามาจากกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จะถึงพัทยาเหนือก่อน ทำให้ทำเลนี้มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Expat ที่ต้องการอยู่อาศัยเพื่อทำงาน นักท่องเที่ยวที่บินมาลง และคนไทยที่แวะมาเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ”ทำเลคือคน ความเจริญมาตามคน พฤติกรรมของคนสร้างทำเล”

 

อีกคำถามที่น่าสนใจ(กว่า) คือ แล้วในอนาคตหละ? ความเจริญของพัทยาที่กระจุกทางตอนเหนือจะเปลี่ยนแปลงไปและจะเจริญแบบกระจายตัวมากขึ้น เพราะสนามบินอู่ตะเภาที่กำลังจะกลายเป็นเมืองการบิน นิคมอุตสาหกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นในระยองและรถไฟความเร็วสูงจะพาคนเข้ามาทางพัทยาตอนใต้ (สนามบินอู่ตะเภาในปัจจุบันโดนพัฒนาขึ้นมากแล้วนะครับ ทั้งอาคารผู้โดยสารและจำนวน Runway)

 

ถ้าเข้ามาพัทยาทางระยองและสนามบินอู่ตะเภา ชายหาดแรกที่เจอคือ”หาดบางเสร่”  ใครเคยไปเที่ยวคงอดไม่ได้ที่จะหลงรักชายหาดนี้ สวย เงียบสงบ ยังมีความเป็นธรรมชาติสูง Original Nature Area และในขณะเดียวกันยังห่างจากสนามบินแค่ 15 นาที คุณสมบัติใกล้เคียงกับหาดวงศ์อมาตย์เมื่อสมัยก่อน ตอนที่สุวรรณภูมิเปิดใหม่ๆ ตอนที่คอนโดยังตารางเมตรละ 30,000 บาท(ปัจจุบันราคา 120,000 บาท) และที่สำคัญ คอนโดบริเวณบางเสร่ในปัจจุบันยังขายที่ราคาถูกกว่าวงศ์อมาตย์เกือบ 40%

 

New Pattaya Prime area is coming!!! คือความรู้สึกที่ผมมีกับหาดบางเสร่ ถ้าใครชอบปั้นดาราที่ดังแล้วคงต้องไปซื้อคอนโดฝั่งวงศ์อมาตย์หรือพัทยากลาง แต่ถ้าใครชอบปั้นดาวรุ่งอนาคตไกล ผมแนะนำให้มาดูทำเลบางเสร่เลยครับ

 

ไม่ว่าจะอยู่เองหรือลงทุนก็ดูน่าสนใจ โดยส่วนตัวผมชอบบางเสร่มากกว่าพัทยาใต้และจอมเทียนซะอีก มีจุดเด่นเฉพาะตัวที่ชัดเจน ถึงแม้จะอยู่ห่างกรุงเทพฯ กว่าหาดจอมเทียน แต่ถ้านับระยะทางจากสนามบินแล้วใกล้กว่า!

 

พอมาเที่ยวพัทยาก็อดไม่ได้ที่จะมาสำรวจหาดบางเสร่ โดยเฉพาะ DEL MARE BEACHFRONT ที่เป็น Luxury High Rise Condominium แห่งเดียวของบริเวณนี้และกำลังเป็นที่พูดถึงกันในวง Condo Blogger ที่สำคัญได้ยินมาว่าราคาเหมาะแก่การลงทุนเพื่ออนาคตสุดๆ เลยขออนุญาติเก็บข้อมูลมาฝากครับ

 

DEL MARE BEACHFRONT เป็นคอนโด Tropical Modern 33 ชั้น ติดหาดบางเสร่ ตั้งอยุ่บนที่ดินเกือบ 5 ไร่ มาพร้อมกับ Facility ครบครันสำหรับการทุกพักผ่อน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผสมผสานระหว่างความรู้สึกหรูหราแบบรีสอร์ทและธรรมชาติ ตัวอาคารถูกออกแบบเป็นรูปตัว T เพื่อให้สามารถชมวิวได้ 360 องศา ทั้งวิวทะเล เมือง ท่าเรือ และภูเขา ที่สำคัญสร้างเสร็จแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าห้องใหม่พร้อมอยู่ ซื้อวันนี้ พรุ่งนี้เข้าพักได้เลย

 

โครงการตั้งอยู่บนถนนเรียบชายหาด นาจอมเทียน 56 ใกล้ๆ กับ Cartoon Network สวนนงนุช และไร่องุ่น Silverlake จากตำแหน่งนี้เดินทางไปสนามบินอู่ตะเภาใช้เวลาแค่ 15 นาที ถือว่าอยู่ในระยะกำลังพอเหมาะ ไม่ต้องเดินทางไกลเกินไป และไม่อยู่ใกล้ไปจนได้ยินเสียงรบกวน

 

ชายหาดบริเวณนี้สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก มีร่มชายหาดและร้านอาหารปูเสื่อริมทะเล พักผ่อนกันได้ทั้งครอบครัว

 

ร้านอาหารทะเลชื่อดังหลายร้านที่คนกรุงเทพฯ รู้จักเป็นอย่างดีก็อยู่ไม่ไกล ทั้งหาดบางเสร่เองและหาดข้างเคียงอย่างหาดจอมเทียน อย่างร้าน Seeview อบอร่อย และร้านปรีชา 

 

เข้ามาใน Sales office กันเลยดีกว่าครับตัว Lobby เป็น Double volume ceiling สมเป็นโครงการระดับ Modern Luxury

 

พื้นที่ส่วนพักผ่อนและสวนน้ำจะอยู่ทางด้านหน้าของโครงการ ขนาดใหญ่พื้นที่ประมาณ 3,000 ตารางเมตร ตามด้วยอาคารพักอาศัย 33 ชั้น และอาคารจอดรถ 7 ชั้นที่อยู่ด้านในสุด ห้องพักอาศัยทุกห้องมีระเบียงตากอากาศยื่นออกมา

 

ตัวตึกที่เป็นรูปตัว T ทำให้มีด้านนึงของตึกตรงไปทางทะเลเป็น Panoramic Direct Seaview วิวพวกนี้สำหรับคนไทยอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก แต่สำหรับชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวตะวันตกเค้ายอมจ่ายแพงขึ้นอีกเยอะเพื่อวิวนี้นะครับ เพราะพวกเค้าชอบนอนพักผ่อนที่ระเบียงข้างนอกตลอดทั้งวัน

 

Beachfront Pool และ Garden landscape ขนาดใหญ่ ทาง Developer ลงทุนใช้พื้นที่เยอะมากเพื่อทำให้มีต้นไม้เยอะ ดูไม่รกทึบ และมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจนจากสระว่ายน้ำ การออกแบบทำเป็นแนว Summer Resort และเดินลงทะเลได้เลย ถ้าไม่บอกคนที่ผ่านไปมาคงนึกว่า DEL MARE BEACHFRONT ไม่ใช่คอนโดแต่เป็น 5 Stars Resort

 

มีสนาม Tennis ใช่ครับ!!! สนาม Tennis ที่มากับบรรยากาศริมชายหาด แถมออกแบบที่กั้นลมทะเลมาเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้ลมพัดลูกเทนนิสจนเสียอรรถรสในการเล่น ผมเชื่อว่าเพื่อนชาวต่างชาติของผมเห็นที่นี่แล้วต้องปลื้มมากแน่ๆ

 

Facility พื้นฐานอย่าง Fitness และ Mailbox ก็มีและดีไม่น้อยหน้าโครงการไหนๆ โดยเฉพาะ Fitness มีถึง 2 ชั้น พร้อมเครื่องออกกำลังกายครบทุกรูปแบบ

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับส่วนกลางของ DEL MARE BEACHFRONT ครบครัน และให้เยอะเกินพอ สำหรับโครงการ 399 ยูนิต ดูส่วนกลางกันจนจุใจแล้ว ผมขอพาไปดูตำแหน่งห้องและห้องตัวอย่างบ้างดีกว่าครับ

 

Floor plan ของแต่ละชั้นจะคล้ายคลึงกันและมีห้องให้เลือกหลายแบบ

 

1) ห้อง Type A เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 39.5 ตารางเมตรเป็นส่วนใหญ่และอยู่ตำแหน่งช่วงกลางตัวตึก หันทิศเหนือและใต้ ถึงแม้จะเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดของโครงการแต่ก็ยังมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับการอยู่อาศัย 2-3 คน (โครงการทั่วไปมักทำห้องขนาด 30 ตรมซึ่งเล็กกว่านี้มาก)

 

2) ห้อง Type B และ C เป็นห้องมุม ขนาด 1 ห้องนอน(ใหญ่) 50-55 ตารางเมตร อยู่ตำแหน่งทางทิศตะวันออกของตัวตึก (ด้านขวาของรูปข้างบน) ถึงแม้จะอยู่คนละฝั่งกับทะเลแต่จุดเด่นของตึกตัว T คือ ห้องที่อยู่ส่วนหัวของตัว T  จะยื่นออกมาจนทำให้สามารถเห็น Direct Seaview ได้จากห้องนอนโดยไม่โดนบลอควิวเลย เรียกได้ว่านอนอยู่บนเตียงก็เห็นทะเล ทั้งๆ ที่ห้องหันคนละฝั่งกับทะเล (เป็นสาเหตุให้คอนโดริมทะเลหลายโครงการนิยมใช้ T Shape Design)

 

3) ห้อง Type E ตำแหน่งนี้ถือเป็นที่สุดของโครงการอย่างแท้จริง เหมือนหัวหอกหันไปทางทะเล ทำให้ได้ Panoramic Seaview ยิ่งถ้าอยู่ชั้นสูงซักชั้น 20 ขึ้นไปจะรู้สึกเหมือนลอยอยู่ในอากาศและล้อมรอบด้วยทะเลและป่าไม้ ด้วยความที่มุมนี้เป็น Cream ของโครงการเลยถูกออกแบบให้เป็นห้องขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 77 ตารางเมตร แถมด้วย Balcony ขนาดกว้างเอาไว้นอนพักผ่อนรับลมทะเล ถ้าได้พักผ่อนที่นี่คงไม่อยากลุกไปเลยทั้งวัน อาจต้องใช้งบประมาณเยอะหน่อยแต่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบพักต่างอากาศและนักลงทุนที่อยากได้ผู้เช่าชาวต่างชาติ

 

เปรียบเทียบวิวชั้น 10, 20 และ 30 ไม่ว่าชั้นไหนก็ไม่โดนบลอควิว (ทำเลและ Landscape ของโครงการนี้ดีจริงๆ)

 

เข้ามาดูห้องตัวอย่างกันบ้างดีกว่าครับ ห้องที่นี่ให้เป็น Fully Furnished อะไรที่เห็นในห้องตัวอย่างคือสเปคห้องจริงเลย

 

ห้อง Type A ขนาด 40 ตารางเมตร เปิดประตูเข้ามาจะเจอ Living & Dining room เลย  ระเบียงอยู่ตรงกับจุดปะทะสายตาหลังเปิดประตูห้องแถมเป็นกระจกแบบเต็มบาน และห้องเพดานสูง 2.8 เมตร ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งทันทีที่เปิดประตูเข้ามา 


ห้องนั่งเล่นที่มีขนาดใหญ่เกือบ 20 ตารางเมตร เพียงพอสำหรับครอบครัวพ่อแม่ลูกแบบไม่อึดอัด แอร์ให้เป็นแบบฝังซ่อนทำให้ไม่เปลืองพื้นที่และมีความเย็นกระจายทั่วทั้งบริเวณห้อง

 

Fully Furnished ให้เยอะและให้ครบ โต๊ะกินข้าว โซฟาพร้อมโต๊ะรับแขก ทีวี LED ตู้เย็น 6.8 คิว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันของ MEX ผ้าม่านและวอลเปเปอร์

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของ DEL MARE BEACHFRONT  คือระเบียงตากอากาศที่กว้างและเป็น Direct Sea View ทุกห้อง

 

โครงการนี้โดดเด่นจริงๆ เรื่อง Seaview แม้แต่ห้องนอนยังเป็น Direct Seaview ของแถมก็ให้แบบจุใจ ทีวี(มีอีกเครื่องในห้องนอน) ชุดเครื่องนอน โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ผ้าม่านและวอลเปเปอร์ แปลนห้องถือว่าทำออกมาได้เป็นสัดส่วน มีพื้นที่กว้าง เห็นวิวข้างนอกชัดจากทุกมุมห้อง และมีห้องแต่งตัวแยกโซน เพื่อความสะดวกสบายในการแต่งตัวของสาวๆ เป็น Dressing Conner ที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำด้วยประตูฝ้าบานเลื่อน

 

สุขภัณฑ์ห้องน้ำส่วนใหญ่เป็นของ Cotto แปลนห้องถูกออกแบบมาอย่างดี ไม่รู้สึกอึดอัด เข้าได้จากทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน ซ่อนไฟทั้งหมดไว้เพื่อความสวยงาม

 

ห้อง Type C 55 ตารางเมตร ยังคงความโดดเด่นทุกอย่างของห้อง Type A ไว้ เพิ่มเติมคือ Living room กับ Dining area แยกออกจากกันและกว้างมาก อีกทั้งยังมี City view และ Direct Seaview(ห้องกินข้าวเห็น City view ห้องนั่งเล่นเห็น Sea view) เป็นส่วนผสมที่ลงตัว บนพื้นที่ขนาดใหญ่จุใจ

 

ห้อง Type E ที่ผมอยากจะย้ำซ้ำๆ ว่านี่คือห้องที่เป็นที่สุดของโครงการนี้ ด้วยโลเคชั่นและขนาด 77 ตารางเมตร 2 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง Living room ใหญ่กว่า 30 ตารางเมตร อยู่กันได้ทั้งครอบครัว 4-5 คนแบบไม่อึดอัด จุดเด่นของห้องนี้คือมีระเบียงกว้าง(มาก) หันออกไปชนกับ Panoramic Seaview แบบเต็มๆ และยังมีห้องนอนเพิ่มอีกหนึ่งห้องอีกด้วย

 

DEL MARE BEACHFRONT เหมาะสำหรับใครบ้าง?

 

สำหรับคนซื้อเพื่ออยุ่อาศัยพักผ่อนวันหยุด DEL MARE และหาดบางเสร่ถือเป็นทางเลือกที่น่าสน ทำไมเราต้องจ่ายตารางเมตรละ 120,000 บาทเพื่อให้ได้ไปอยู่พัทยากลางหรือจอมเทียนหละ ในเมื่อคุณสามารถซื้อคอนโดที่คุณภาพเดียวกันในราคา 86,000 บาทได้ที่หาดบางเสร่ ที่ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 5-10 นาทีจากหาดจอมเทียน ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับช่วงพักตากอากาศ แถมคุณยังได้คุณภาพของธรรมชาติแบบ Original Nature ซึ่งนับวันมีแต่จะหาได้ยากในทำเล Prime Area เก่าอย่างจอมเทียน มาลองดู New Prime Area อย่างบางเสร่ไว้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังครับ

 

สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหา Growth และ Yield 8% อยู่แถววงศ์อมาตย์หรือจอมเทียน ผมอยากบอกคุณว่า”ที่บางเสร่เนี่ย คุณก็หาอะไรแบบนั้นได้เหมือนกันนะครับ” แถมมาด้วยโอกาสที่จะได้กำไรก้อนใหญ่เมื่อเมืองการบินอู่ตะเภาและรถไฟฟ้าความเร็วสูงสร้างเสร็จ หาดบางเสร่จะมาแรงไม่แพ้หาดวงศ์อมาตย์หรือศรีราชาในอดีตเลย New Prime Area แบบนี้สร้างเศรษฐีมาหลายคนแล้วนะครับ

 

ราคาไม่แพงทำให้จับต้องได้ง่าย ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ แถมคุณภาพของ Facility Furniture และตัวห้องที่ให้มาก็เกินคุ้ม เกินราคาไปมาก ใครสนใจจริงๆ อาจจะยังไม่ต้องเชื่อผม อยากให้ลองเข้าไปดู DEL MARE เป็นโครงการที่น่าสนใจไม่ว่าจะเอาเป็นบ้านพักตากอากาศหรือลงทุน แล้วบอกผมด้วยว่าคุณเห็นด้วยกับคำว่า Original Nature – New Prime Area รึเปล่า 

 

โครงการเปิด Ready to move in แล้ววันนี้ มีห้องราคาพิเศษ เริ่มต้นแค่ 3 ล้านกว่าๆ Fully furnished ให้ทุกอย่างที่คุณเห็นในบทความนี้ ลองดูครับ ลองไปดูด้วยตัวเอง แล้วคุณจะเข้าใจว่า…

 

New Pattaya Prime Area is Coming!

 

ชม Video Presentation

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 
084 213 4777
www.APUS.co.th

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สนามเทนนิส สนามเทนนิส

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าอากาศหนองปรือ
ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง–พัทยา

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ เดลมาเล่ย์ บางเสร่ บีชฟร้อนท์

ดูทั้งหมด

ขายคอนโด ขาย
฿25,000,000
ขายคอนโด : คอนโดติดหาดสุดหรู 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ
2024-10-08 08:54 
176
Foreigner Quota
เดลมาเล่ย์ บางเสร่ บีชฟร้อนท์

floor  ชั้นที่ 31
room  3 ห้องนอน
bathroom  3 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿6,200,000
ขายคอนโด : สำหรับ ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ที่ Del Mare (เดล มาเร่)
2024-09-29 16:27 
3.7K
Foreigner Quota
เดลมาเล่ย์ บางเสร่ บีชฟร้อนท์

floor  ชั้นที่ 33
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿3,990,000
ขายคอนโด : ขายถูก Del Mare Condo (เดลมาเล่ย์) สัตหีบ ชลบุรี  ขนาด 41.29 ตรม. วิวทะเล ราคา 3.99 ล้านบาท
2024-09-19 09:37 
579
เดลมาเล่ย์ บางเสร่ บีชฟร้อนท์

floor  ชั้นที่ 9
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider