ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

อ่อนนุช อุดมสุข

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 1,490,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

228

ปีที่สร้างเสร็จ

2562

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

The Excel อุดมสุข

ครบทุกอย่าง ไปได้ทุกทาง

โดย Papayatop

 

รู้จัก 'ใยแมงมุม' ไหมครับ ?

ถึงทุกคนจะไม่ชอบแมงมุม หากสังเกตลักษณะเด่นของ 'ใยแมงมุม' คือโครงข่ายเส้นทางเชื่อมต่อกันหมด เปรียบเป็นถนนสายหนึ่ง ก็ไม่ต่างจาก 'ประตูวิเศษ' เส้นเดียวสามารถลัดออกหลายทาง สมมติเส้นทาง A ติดขัด ยังเลือกเส้นทาง B ทดแทนได้เช่นกัน

 

บ้านเรามีทำเลแบบ 'ใยแมงมุม' หลายแห่งครับ มักจะเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ไม่ไกลจากแหล่งธุรกิจ คนอาศัยเยอะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางสะดวก ที่สำคัญเลยเมื่อมีคนเข้ามาอยู่อาศัยเป็นชุมชนเยอะ ความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องอาหารการกินก็จะตามมา

 

วันนี้ผมจะพามาดูอีกหนึ่งทำเลใยแมงมุม ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งนึงของย่านสุขุมวิท

 

อุดมสุข

 

 

นอกจากจะมีสถานีรถไฟฟ้าที่หน้าปากซอยแล้ว อุดมสุข ยังเป็นย่านที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตลาดสด ของกินเยอะมากที่สุดแห่งนึงในย่านสุขุมวิท รับรองว่าอยู่ที่นี่คุณจะหาอะไรกินได้ไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังสามารถลัดออก ถ.บางนา-ตราด, ถ.อ่อนนุช และเป็นถนนเชื่อมระหว่าง ถ.ศรีนครินทร์ - ถ.สุขุมวิท อีกด้วย

 

บรรยากาศกลางคืน ร้านอาหารยิ่งเยอะ

 

อีกปัจจัยสำคัญที่จะทำให้อุดมสุขมีความสะดวกและไลฟ์สไตล์มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าคือ Sky Walk เชื่อมสถานีอุดมสุขและสถานีบางนา ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มก่อสร้างไปเยอะแล้ว ถ้าเสร็จเมื่อไรจะสามารถเดินจากสถานีอุดมสุขไปที่สถานีบางนาได้เลย ซึ่งที่สถานีบางนา ก็จะเชื่อมเข้าไปที่ Bangkok Mall และ อาคารไบเทคบางนา นั่นหมายความว่า ในอนาคตคุณสามารถเดินเข้าห้าง Bangkok Mall ได้เลย เหมือนแถวย่านชิดลมที่เชื่อมกับห้างดังๆ

 

Bangkok Mall

Bangkok Mall ของกลุ่มเดอะมอลล์ มูลค่าลงทุนร่วมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยมีพื้นที่รวมทั้งโครงการ 650,000 ตารางเมตร หากโครงการเสร็จสมบูรณ์จะเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีพื้นที่รวมกันกว่า 100 ไร่

ขอบคุณภาพจาก boiffils.com

 

เมื่อประมาณปลายปี 2559 มีคอนโดนึงย่านนี้ตอนเปิดขายได้สร้างปรากฎการณ์ที่ต้องมาต่อคิวรอจองกันข้ามวันและ Sold Out ในวันเดียว

 

ใช่แล้วครับ ผมกำลังพูดถึงโครงการ The Excel อุดมสุข วันนี้โครงการได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้ว ผมจะพามาชมของจริงกันครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง

 

LOCATION

พื้นที่โครงการ The Excel อุดมสุข อยู่ในซอยอุดมสุข 29 โดยระยะทางจากโครงการถึง BTS อุดมสุขประมาณ 1 กม.กว่าๆ แตที่ปากซอยมีสองแถวบริการจนถึงดึกๆเลย ดังนั้นไม่ลำบากอะไรมากครับ

 

นอกจากนั้นซอยนี้เป็นซอยที่มีความเป็นชุมชนสูง ดังนั้นจะค่อนข้างพลุกพล่าน มีรถสาธารณะให้เรียกใช้ได้ตลอดเวลาครับ

 

อย่างที่กล่าวตอนแรกคือ สามารถลัดเลาะออกถนนหลายสาย เช่น ซ.วชิรธรรมสาธิต (ผ่านซอย 29), ถ.บางนา-ตราด, ถ.ศรีนครินทร์ ฯลฯ เหมาะกับคนขับรถส่วนตัว มีเส้นทางสำรอง กรณีการจราจรสายหลักมีปัญหา

 

ศูนย์การค้าใกล้เคียงคือ CentralPlaza Bangna (3.2 กม.) หรือ Seacon Square - Paradise Park (4 กม.) หรือหาของกินบน ถ.อุดมสุข ตั้งแต่ปากซอย (ตลาดอุดมสุข - Udomsuk One), ตลาดนัด Udomsuk Walk ฯลฯ ระหว่างทางมาโครงการ มีร้านอาหารมากมาย ถือว่าคึกคักไม่แพ้ย่านอื่นๆ 

 

จากปาก ซอยอุดมสุข 29 เข้ามาแค่นิดเดียวก็เห็นโครงการละครับ เอาล่ะครับ มาถึงโครงการกันละ เดี๋ยวเราเข้าไปดูกันเลยครับ

 

ตัวโครงการออกแบบสไตล์โมเดิร์น  มีการใช้เส้นแนวตั้งตัดสีเพิ่มความมีมิติให้แก่อาคารดูเท่ๆดีครับ ที่ทำให้ตัวอาคารดูแพงก็คือ เค้าให้กระจกบานใหญ่จัดเต็มจริงๆครับ ทำให้ดูคอนโดหรูขึ้นเยอะเลย

 

ที่จอดรถจะอยู่ใต้อาคาร จัดไว้ให้ประมาณ 40% รวมซ้อน ก็ถือเป็นมาตรฐานคอนโดไซส์นี้ครับ

 

จากจำนวนรถที่จอด จะเห็นว่าที่นี่มีลูกบ้านย้ายเข้าอยู่กันเยอะละครับ

 

รอบๆอาคารมีสวนหย่อมเล็กๆ

 

เมื่อเข้าสู่อาคารจะพบส่วนของ Main Lobby และ Mailbox ทางเข้าอยู่กลางอาคาร ตกแต่งสไตล์ Modern Loft กรุกระจก พื้นกระเบื้องลายหินอ่อน หากต้องการเข้าส่วนพักอาศัย - ส่วนกลาง ต้องแตะ Keycard เพื่อเข้าลิฟต์โดยสาร

 

โถงลิฟท์ถือว่าจัดออกมาได้ดูดี ถ้าเทียบกับราคาคอนโดล้านกว่าบาทแบบนี้

 

ส่วนกลางหลักอยู่ชั้น 2 เริ่มจาก Fitness แบ่งโซน Cardio - Weight ตกแต่งสไตล์ Loft กระจกบานใหญ่ รับแสงธรรมชาติเต็มที่

 

ฟิตเนสค่อนข้างกว้างไม่อึดอัด และอุปกรณ์จัดมาให้เยอะพอสมควรครับ

 

ตรงบริเวณพื้นที่ระหว่างอาคารกลางคอนโด เป็นลักษณะคอร์ทที่มี สระว่ายน้ำขนาดกลาง พอว่ายออกกำลังกายได้ พร้อม Pool Deck นั่งพักผ่อนรอบๆสระ บรรยากาศค่อนข้างร่มรื่น เงียบสงบ เนื่องจากไม่ติดถนนใหญ่ เหมาะกับพักผ่อนวันหยุดสบายๆ

 

บรรยากาศร่มรื่นดีครับ ชอบๆ

 

ชั้น 8 มีพื้นที่สวน Sky Garden แบบ Outdoor เทควิวฝั่ง BTS สุขุมวิทได้ครับ

 

พาชมห้องจริงกันเลยดีกว่า

โถงทางเดินในอาคาร ดูคลีนๆโล่งๆ สะอาดดีครับ

 

ยูนิตมีเลือก 2 Type หลักคือ Studio (21 ตร.ม.) และ 1-Bedroom (28 ตร.ม.) ขายพร้อมเฟอร์ฯ แบบ Fully-Furnished พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกยูนิต สำหรับห้องตัวอย่างโครงการคือขนาด Studio ซึ่งเป็นยูนิตส่งมอบจริง ได้ของตามนี้ทุกประการครับ

 

ประตูเข้าห้องมีเซาะร่องเพิ่มลูกเล่นให้ดูดีกว่าประตูทั่วไปครับ

 

ทุกห้องได้ Digital Door Lock ด้วยครับ

 

Studio (21 ตร.ม.)

เป็นยูนิตขนาดเล็กสุดของโครงการ Studio 21 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่าทุกตารางเมตร จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน - ลอยตัว ส่องมอบจริงตามภาพ และ เครื่องปรับอากาศ

 

เปิดห้องเข้ามาจะเจอภาพแบบนี้เลยครับ การที่ได้กระจกบานใหญ่ทำให้ได้ช่องแสงต่อเนื่องกับระเบียง ดูห้องโล่งและโปร่งน่าอยู่เลยครับ

 

ด้านขวามือทางเข้าจะเป็นส่วนครัว บิวท์อิน Pantry ขนาดพอดีๆ พร้อมตู้เก็บของด้านบน

 

Top หินสังเคราะห์ ซิงค์หลุมขนาดกลาง พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว และ เครื่องดูดควัน ชั้นวาง ตู้เก็บของหน้าบานลามิเนต เหมาะใช้อุ่นอาหาร ทำของกินเล็กน้อย

 

Space ของส่วนห้องนอนเชื่อมต่อห้องนั่งเล่นต่อเนื่องกัน ทำให้ดูมีพื้นที่ทำอะไรได้เยอะพอสมควรครับ โครงการทำชั้นวางทีวีมาเป็นเฟอร์ฯ ลอยตัว วางทีวีขนาด 50 นิ้วสบายๆ พร้อมเก้าอี้สตูล 2 ตัว ทำบิวท์อินชั้นวาง - ตู้เก็บของด้านบนเพิ่ม หรือปรับพื้นที่เป็นโต๊ะทำงานได้เช่นกัน

 

ส่วนนอน บิวท์อินเฉพาะเตียงขนาด 5 ฟุต (ต้องซื้อฟูกนอน) และตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน (บานเลื่อน) ตรงนี้โครงการทำชั้นวางของพร้อมกระจกเงาให้ด้วย ใส่ใจรายละเอียดมากครับ

 

ริมหน้าต่างจัดชั้นวางของ 6 ช่อง พร้อมเบาะนอน Day Bed เข้ามุมพอดี กระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติเต็มๆ

 

 

ระเบียงสามารถวางเครื่องซักผ้า ราวตากผ้า พื้นที่เหลือเฟือครับ


 

ห้องน้ำปูกระเบื้องผนังลายหินอ่อน สุขภัณฑ์มาครบ อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เก็บของ ชักโครก ประตูกระจกนิรภัยแบ่งส่วนเปียก - แห้ง และกระจกเงาบานใหญ่ ทำออกมาดีทีเดียว คอนโดล้านกว่าบาท ผมไม่ค่อยเห็นได้แบบนี้เท่าไร

 

 

หล้งจากมาดู The Excel อุดมสุข แล้ว ในมุมมองของผมคิดว่า ที่นี่ค่อนข้างน่าสนใจเลยครับ ถ้าให้เทียบมูลค่าเงินที่ต้องจ่ายไป ในราคาเฉลี่ยโครงการประมาณ 69,000 บาท / ตรม. แต่ได้คอนโดโลเคชั่นแบบนี้ แถมของที่ให้ก็ให้ค่อนข้างครบครับ ผมมองว่าคุ้มมากๆครับ  เรียกได้ว่าที่นี่ ‘ครบทุกอย่าง ไปได้ทุกทาง’ ศูนย์การค้ารอบด้าน ร้านอาหาร ตลาดสด ไม่ไกลจาก BTS มากนัก บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ฟังเสียงนกร้อง ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการลงทุนเน้นปล่อยเช่า สำหรับยูนิต 1-Bedroom ค่าเช่าเดือนละ 9,000 บาท คาดหวัง Yield ประมาณ 4.5-5%  หากต้องการ Cap.Gain คงต้องรอโปรเจคใหญ่ๆ พื้นที่รอบด้านมีความชัดเจน (ประมาณ 2-3 ปี)

 

ตอนนี้โครงการมีห้องหลุดดาวน์มาขายในราคาพิเศษ ไม่ต้องผ่อนดาวน์แล้ว กู้แล้วอยู่ได้เลย สนใจสอบถามรายละเอียด เข้าชมโครงการ The Excel อุดมสุข ติดต่อ 02-029-9999 หรือชมได้ที่ Sale Gallery ปากซอยอุดมสุข 30 ครับ

 

ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* พร้อมส่วนลดพิเศษที่ให้เฉพาะคนที่อ่านรีวิวนี้เท่านั้น โดยถ้าท่านแจ้งว่าได้รับข้อมูลโครงการจากเว็บ LivingInsider ท่านจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS อุดมสุข
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บางนา
เทสโก้ โลตัส ซีคอนสแควร์
โรงพยาบาล บางนา1
โรงพยาบาลไทยนครินทร์
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยดุสิตธานี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยาเขตบางนา)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿7,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่า🟢 The Excel Udomsuk (ดิ เอ็กเซล อุดมสุข) ขนาด 25ตร.ม. ชั้น3 วิวสระน้ำ ซอยอุดมสุข26 ราคา 7,500 บาท มีคลิปวิดิโอ📸 พร้อมเข้าอยู่เดือนตุลาคม
ขายคอนโด ขาย
฿1,590,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด  ดิ เอ็กเซล อุดมสุข BTS-อุดมสุข บางจาก เขต บางนา กรุงเทพ CX-55430
2024-10-08 09:35 
440
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

floor  ชั้นที่ 8
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿1,950,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด ดิ เอ็กเซล อุดมสุข BTS-อุดมสุข บางจาก เขต บางนา กรุงเทพ CX-100396
2024-10-08 09:35 
451
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

floor  ชั้นที่ 6
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿1,590,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด The Excel อุดมสุข Fully Furnished ห้องสวย พร้อมเข้าอยู่ทันที (SM475)
2024-09-30 09:33 
238
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

floor  ชั้นที่ 8
room  ห้องสตูดิโอ
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider