บราวน์ คอนโด รัชดา 32

รัชดา ห้วยขวาง

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 1,590,000

จำนวนชั้น

7

จำนวนยูนิต

242

ปีที่สร้างเสร็จ

2561

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

  

 

BROWN RATCHADA 32

บราวน์ คอนโด รัชดา 32

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย บราวน์ คอนโด รัชดา 32

คลิ๊กที่นี่

 

 

คงไม่ต้องพูดกันเยอะอีกแล้ว ว่ารัชดาภิเษกตอนนี้ เจริญแค่ไหนและมีอะไรบ้าง เพราะตอนนี้รัชดาภิเษกถูกจัดเป็นส่วนนึงของ NEW CBD (ย่านธุรกิจสำคัญ) ของกรุงเทพเรามาซักพักแล้ว ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง โรงหนัง ร้านอาหาร ผับ บาร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ที่นี่มีให้หมด นี่เป็นย่านที่คนรุ่นใหม่หาที่พักอาศัยประเภทคอนโดหรืออพาร์ตเม้นท์มากเป็นอันดับต้นๆของประเทศ

 

นอกจากคนไทยจะมาอยู่ที่นี่กันเยอะแล้ว คนต่างชาติโดยเฉพาะจีน ใต้หวัน มาเลเซีย ฮ่องกงก็มาอยู่กันเยอะอีกด้วย เคยถามเพื่อนคนจีนหลายคนว่ารู้จักที่ไหนในกรุงเทพฯ บ้าง เค้าตอบว่า”รู้จัก Central world กับ รัชดา” ผมสงสัยเลยถามไปอีกว่า แล้วไม่ไป China Town (เยาวราช) หรอ คนจีนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ตอบผมมาในแนวทางเดียวกัน “ไปทำอะไรเยาวราช?  รัชดามีอะไรให้ทำมากกว่าเยอะ”

 

ตอนผมมาสำรวจแถวห้วยขวาง เชื่อมั้ยครับ ผมเห็นคนไทยเดินสวนกับผมน้อยมาก 80% เป็นต่างชาติ !!!

 

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเขาเรียกแถวนี้ว่า "Little China Town"

 

คอนโดในย่านนี้ก็มีเยอะครับ มีให้เลือกซื้อเต็มไปหมด ส่วนใหญ่ถ้าคุณหาประเภทที่ติดถนนใหญ่หรือใกล้ๆรถไฟฟ้าแบบไม่ต้องต่อรถ ตอนนี้คุณต้องมีเงินในกระเป๋า ประมาณเกือบๆ 3 ล้านบาทขึ้นไปครับ ถ้าเอาเข้ามาในซอยแต่ได้คอนโดสภาพดีๆหน่อยก็มี 2 ล้านกว่าขึ้นไป แต่โดยมากราคานี้จะเป็นมือสองและค่อนข้างเก่า ราคานี้ผมพูดถึงขนาด 1 ห้องนอนนะครับ

 

ถ้าคุณกำลังหาคอนโดใหม่ๆย่านรัชดาฯ วันนี้ผมจะพามาดูคอนโดนึง ที่ต้องบอกว่าออกแบบได้ Luxury ส่วนกลางครบครัน Private club house ในราคาเริ่มต้นแค่ล้านกว่าบาท นอกจากจะออกแบบอาคารและรูปแบบห้องได้น่าอยู่แล้ว ที่เป็นทีเด็ดที่ไม่มีใครทำคือ เค้าทำเพดานสูงถึง 2.80 เมตรครับ ซึ่งต้องบอกว่ามันสูงพอๆกับคอนโดหรูๆที่เป็นตึกสูงๆเลยนะครับ

 

BROWN RATCHADA 32

บราวน์ คอนโด รัชดา 32

 

คุณเคยสงสัยมั้ยครับ ว่าทำไมคอนโด Low Rise ต้องมี 8 ชั้น? การสร้างอาคารจะมีข้อจำกัดด้านความสูงตึกและความสูงของห้องครับ ทำให้คอนโดตามถนนซอยที่กว้างไม่ถึง 10 เมตร จะสร้างอาคารได้สูงตามกำหนดคือ 23 เมตร ถ้านำมาออกแบบและสร้างคอนโดให้ได้กำไรมากที่สุด คุณจะได้คอนโด 8 ชั้น ที่แต่ละชั้นได้ความสูงประมาณ 2.40-2.45 เมตรครับ ส่วนอาคารสูงโดยปกติที่เราเห็นกันก็ประมาณ 2.60-2.70 เมตรครับ (จะมีสูง 3 เมตรขึ้นไปก็พวกระดับ Luxury ครับ ) 


แล้วทำไมที่นี่ทำสูงได้ 2.80 เมตร ไหนบอกได้แค่ประมาณ 2.40 เมตร ได้ครับ ที่นี่เค้าทำแค่ 7 ชั้น เค้ายอมตัดออกไปชั้นนึง ดังนั้นจะได้ความสูงในแต่ละห้องมาแทนชั้น 8 ที่หายไป


 

แล้วไง ? ใครแคร์ !

 

ผมว่าคุณแคร์แน่ๆ มีคนเคยถามผมว่า จะเอาห้องสูงไปทำไม ยังไงก็ยื่นมือไม่ถึงเพดานอยู่ดี ? ต้องถามคุณว่า คุณเคยเข้าไปในโรงแรมหรูๆหรือคอนโดหรูๆมั้ยครับ คุณลองสังเกตมั้ยว่า ที่มันหรู นอกจากมันเกิดจากของตกแต่งแล้ว มันยังเกิดจากความโล่งหรือความสูงของเพดานด้วยครับ เพราะมันจะทำให้คุณแต่ไฟห้อยลงมาเท่ๆได้ด้วย 

 


มาดูโลเคชั่นกันก่อนดีกว่าครับ

 

ตัวโครงการชื่อก็บอกอยู่แล้วครับ ว่าอยู่ซอยรัชดาภิเษก 32 สถานที่สำคัญแถวๆซอยนี้ที่คนรู้จักกันดีคือ ศาลอาญาและมหาวิทยาลัยจันทรเกษม

 

รัชดาฯ 32 นี้จะอยู่ค่อนไปทางใกล้ๆแยกรัชโยธิน ซึ่งข้อดีคือ ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อกับเส้นอื่นๆ ไม่ต่างกับใยแมงมุม ทำให้เข้าออกได้หลายทางสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น รัชดา 36 / ลาดพร้าว 23 / โชคชัย 4 / เสนาวังหิน หรือแม้แต่มาจาก เกษตร นวมินทร์ หรือ เลียบทางด่วน ยังทะลุมาได้เลย

 

ทำเลนี้ผมว่าถือเป็นทำเลที่มีไลฟ์สไตล์เพรียบพร้อมสุดๆ เพราะเหมือนรวมหลายๆย่านเข้าด้วยกัน คือ รัชดา + ลาดพร้าว + รัชโยธิน + โชคชัย 4 ดังนั้นแหล่งกินแหล่งเที่ยว รวมๆกันถือว่าเยอะมาก เขียนแทบไม่หมด ดูเอาเลยครับ 

 

ม.ราชภัฎจันทรเกษม, ม.เกษตรศาสตร์, ศาลอาญา, ศูนย์ส่งออกฯ, Central ลาดพร้าว, Union Mall,Major รัชโยธิน, SCB Park,ตลาดสด, The JAS วังหิน, Plaza Lagoon, Green Plaza, ฯลฯ นี่ยังไม่รวมร้านอาหารและร้านกาแฟเก๋ในซอยอีกนะครับ

 

เดี๋ยววันนี้ผมจะพาไปชมห้องตัวอย่างกันครับ ผมเดินทางเข้ามาทางรัชดา 32 อย่าหาว่าผมเชียร์เลยนะครับ แถวรัชดาผมเข้าออกมาเกือบทุกซอยแล้ว ผมว่ารัชดา 32 คือซอยที่สภาพแวดล้อมดีที่สุดซอยนึงของถนนรัชดา ไม่เชื่อคุณมาดูเองก็ได้ครับ ซอยนี้ดีกว่าแถวห้วยขวางเยอะครับ ซอยค่อนข้างสะอาด ต้นไม้เยอะ มีร้านอาหาร  ร้านกาแฟเก๋ๆตลอดทาง

 

 

ซอยกว้าง สะอาด ของกินเยอะ

 

ร่มรื่นย์ครับ ต้นไม้ตลอดทาง

 

สำหรับตัวที่ตั้งโครงการจะเข้าซอยรัชดา 32 ไปประมาณ 1 กม. ครับ โดยสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีลาดพร้าว ห่างจากโครงการประมาณ 2.5 กม. ครับ แน่นอนครับ ระยะนี้ใครเดินไปรถไฟฟ้าได้ต้องขยันมากๆ แต่ก็ไม่ลำบากครับ เพราะแถวนี้รถสาธาณะและวินมอเตอร์ไซค์พร้อมบริการครับ เนื่องจากซอยเชื่อมกับลาดพร้าว 23 ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ใกล้ๆรถไฟฟ้า ดังนั้นเมื่อคุณลงรถไฟฟ้ามาก็ใช้วินตรงปากซอยลาดพร้าว 23 เข้าคอนโดได้เลยครับ

 

โลเคชั่นที่สร้างโครงการจริงๆจะอยู่เลยสำนักงานขายไปหน่อยนะครับ ตรงซอยรัชดา 36 แยก 19-7

 

โครงการเริ่มก่อสร้างแล้วครับ

 

ไปถึงหิวเลยครับ เพราะร้านอาหารรอบๆโครงการเยอะมาก อยู่ในระยะเดินไม่น่าเกิน 50 ก้าวครับ ใกล้สุดๆ ทั้งร้านมินิมาร์ท ร้านขายยา ร้านกาแฟ ฯลฯ โลเคชั่นแบบนี้ ดีต่อปากมาก พูดเลย

 

หลังจากดูโลเคชั่นเสร็จก็มาสำนักงานขายเพื่อดูข้อมูลกันครับ

 

สำนักงานขายเท่มากๆสมชื่อ Brown

 

ภายในสำนักงานขายตกแต่งได้เท่ดีครับ ทีมออกแบบบริษัทนี้เค้ามีเทสจริงๆ

 

 

มาดูรายละเอียดตัวโครงการก่อนครับ โครงการมีห้องทั้งหมดเพียง 242 ห้อง โดยออกแบบให้อาคารที่พักอาศัยล้อมรอบ Private Club House แน่นอนครับ แบบนี้ก็ต้องมีห้องวิวสระว่ายน้ำของ Club House ด้วย วิวแบบนี้คนไทยส่วนใหญ่ชอบครับ

 

 

Roof-Top Garden มีลูกเล่นเยอะมาก Jogging Track, Bar-B-Q party, working space, Day Bed และ YOGA Deck

 

Double Volume Lobby หรูเหมือนโรงแรม

 

 

Swimming Pool จากสระว่ายน้ำจะเห็นธรรมชาติรายล้อม ไม่เห็นตึกภายนอกหรือแม้แต่ได้ยินเสียงรถ เหมาะกับการใช้เวลาส่วนตัว ในพื้นที่ส่วนตัว

 

Fitness

 

Playroom

 

ดูภาพรวมโครงการกันแล้ว เดี๋ยวเรามาดูห้องตัวอย่างกันบ้างครับ ที่นี่เค้ามีให้ดูกัน 3 แบบ แต่ห้องจริงๆมีหลายแบบนะครับ ตั้งแต่ 1 ห้องนอนถึง 2 ห้องนอน  มาดูแบบแรกกันก่อนครับ

 

แบบ 1 ห้องนอน 24.04 ตร.ม.

ห้องแบบนี้เหมาะกับคนที่กำลังเริ่มต้นทำงานครับ อาจอยู่คนเดียวหรือยู่กับแฟน ขนาดกำลังดีครับ ไม่อึดอัด ที่สำคัญราคาสบายๆครับ ล้านกว่าบาท

 

เข้ามาในห้อง จะเห็นว่าเค้าแบ่งส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกจากกันโดยการใช้ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นให้ครับ ซึ่งเอาจริงๆแล้ว ผมว่าการอยู่กันสองคน แทบจะไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวอะไรกันมาก การเปิดประตูจะทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนเชื่อมต่อกัน ทำให้ space ของห้องดูกว้างขึ้นครับ ที่สำคัญจะเห็นว่า เพดานห้องสูง 2.80 เมตร ทำให้ห้องออกมาดูดีเลยครับ

 

บริเวณหน้าห้องจะเป็นส่วนของครัวและห้องน้ำครับ

 

ชั้นวางทีวีแบบนี้แถมให้ด้วยนะครับ

 

โซฟาและ coffee Table ก็แถมให้

 

ห้องนอนได้พื้นที่ติดระเบียงเลย ซึ่งมองวิวได้เต็มๆเพราะโครงการทำกระจกเข้ามุมตรงระเบียงให้ด้วย

 

จริงๆมีพื้นที่ลงเตียง king size ได้เลยครับ ( แต่ที่เค้าแถมเป็น Queen size ไม่รวมฟูกนะครับ)

 

พื้นที่ปลายเตียง สามารถวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งได้ ส่วนตู้เสิ้อผ้าโครงการแถมให้นะครับ

 

พื้นที่ระเบียงเตรียมระบบสำหรับต่อเครื่องซักผ้าไว้ให้ครับ

 

ชุดครัวได้ตู้ด้านบนด้วยนะครับ

 

ห้องน้ำแถมสุขภัณฑ์ครบพร้อมฉากกั้นอาบน้ำ

 

 

แบบ 1 ห้องนอน 34.78 ตร.ม.

ห้องแบบนี้ขนาดจะใหญ่กว่าแบบแรกและมีการจัดรูปแบบห้องให้เป็นส่วนตัวและมีฟังชั่นการใช้งานที่มากขึ้นครับ แต่ราคาก็แพงขึ้นด้วยนะครับ สำหรับคนมีงบ 2 ล้านกว่าๆน่าซื้ออย่างยิ่งครับ

 

ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้างเลยครับ

ที่สำคัญเป็นห้องมุมได้หน้าต่าง 2 ด้านด้วย!!

 

มีพื้นที่วางโต๊ะอาหารข้างโซฟาได้เลย

 

ส่วนครัวเป็นแบบครัวปิดแยกออกจากห้องนั่งเล่น ผมว่าแบบนี้ใครชอบทำอาหารจะดีมากๆครับ เพราะกลิ่นจะไม่ฟุ้งกระจายภายในห้อง

 

ส่วนครัวเชื่อมต่อระเบียงช่วยระบายอากาศ ห้องแบบนี้เครื่องซักผ้าออกแบบให้วางใต้ชุดครัวนะครับ โดยห้อง Type นี้จะมีแถมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันด้วย

 

ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนจากห้องนั่งเล่น

 

โครงการแถมเป็น Queen size ไม่รวมฟูกนะครับ แต่จริงๆมีพื้นที่ลง king size ได้เลย

 

บริเวณปลายเตียง สามารถวางโต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้าได้ (ตู้เค้าแถมนะครับ)

 

ห้องน้ำมาตรฐาน อุปกรณ์ครบ

 

 

แบบ 1 Bed Pus  40.07 ตร.ม.

ผมว่าห้องแบบนี้เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกเล็กๆซักคนนึง แล้วอยากได้บ้านย่านรัชดาแต่ไม่สามารถซื้อไหว นี่เป็นอีกทางเลือกครับ เพราะห้องแบบนี้คุณทำเป็นขนาด 2 ห้องนอนได้เลย อยู่เป็นครอบครัวได้เลย ราคาก็ย่อมเยากว่าซื้อบ้านแถวนี้เยอะมาก แถมเดินทางสะดวกกว่า หรือถ้าคุณเป็นพ่อแม่แล้วมีลูกซักสองคนที่ต้องเข้ามาเรียนกรุงเทพ ห้องแบบนี้ก็ซื้อให้ลูกคุณอยู่กันได้สองคนพี่น้องสบายๆครับ

 

เข้ามาในห้องจะเจอบริเวณห้องนั่งเล่นก่อน ถัดไปจากห้องนั่งเล่น ที่เราเห็นเป็นเตียงนั่นคือ ห้องเอนกประสงค์ครับ แต่ที่นี่เค้าออกแบบเป็นห้องนอนเล็กไว้ให้

 

ห้องนั่งเล่น space กำลังพอดี มีพื้นที่พอจะวางโต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้ได้ 4 ตัวเลย

 

โต๊ะทานข้าวชุดนี้ก็แถมให้นะครับ เห็นมั้ยเพดานสูงๆ แต่งไฟห้องลงมาเท่ๆแบบนี้ได้สบายๆ

 

ชุดครัวครับห้อง type นี้ เค้าแถมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันให้ครบ และยังมีการเตรียมงานระบบสำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้าด้านล่างชุดครัวให้ด้วย

 

ขนาดของห้องเอนกประสงค์ที่ทำเป็นห้องนอนเล็ก ไม่อึดอัดครับ ลงเตียง 3 ฟุตครึ่งได้ นอกจากนั้นในห้องยังมีพื้นที่ให้วางโต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้าด้วยครับ พี่น้องแยกกันอยู่คนละห้องได้สบายๆ (ตู้เสื้อผ้าและเตียงไม่มีฟูกโครงการก็แถมให้นะครับ)

 

ห้องนอนใหญ่กว้างเลยครับ

 

ปลายเตียงมีพื้นที่เหลือๆเพื่อวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้า (โครงการแถมตู้เสื้อผ้าและเตียงไม่มีฟูกให้ด้วยครับ)

 

ที่ผมชอบห้องนี้อีกอย่างคือ เป็นห้องนอนที่ได้พื้นทีติดระเบียงด้วย

 

ขนาดระเบียงก็กว้างพอที่จะหาเก้าอี้หรือชุดโต๊ะเล็กๆซักชุดมาวาง เพื่อออกไปนั่งดูวิวหรือทานกาแฟชิลชิลได้เลย

 

ห้องน้ำมาตรฐานเช่นห้องอื่นๆครับ

 

ทุกห้องแถมประตูแบบ Digital Door Lock ให้ด้วยนะครับ

 

อีกอย่างที่เจ้านี้แถมประจำเป็นเอกลัษณ์และผมก็ชอบมากๆ คือ  Bluetooth sound system สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงต้องฟินแน่ๆ เพราะเค้าจะต่อลำโพงไว้บนเพดานห้องให้เลย คุณเปิดเพลงจากมือถือมันก็เชื่อมสัญญาณเข้าไปได้เลยครับ ดีต่อใจมากๆ 

สำหรับบางคนอาจกังวลว่า ใครเป็นเจ้าของโครงการ จะสร้างจริงมั้ย ต้องบอกว่าเค้าเริ่มสร้างไปซักพักแล้วนะครับ ไปดูหน้างานได้เลยครัย สำหรับเจ้าของโครงการคือ Asset Wise เค้าไม่ใช่ผู้ประกอบการหน้าใหม่นะครับ ทำมาเป็นสิบๆโครงการแล้ว บางโครงการก้ได้รางวัลด้วยนะครับ เซิทในกูเกิ้ลดูได้เลยครับ หรือดูโครงการต่างๆที่บริษัทเคยทำมาได้ที่ http://www.assetwise.co.th/OurProjects.html

 

 

 

สรุป

 

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นครับ "คอนโด รัชดาภิเษก" ชื่อนี้ คำเดียวก็จบ  ต่างชาติยังรู้จักเลย ชื่อคุ้นๆหูเค้าพอๆกับสุขุมวิทแล้ว สำหรับความต้องการอยู่อาศัยทั้งซื้ออยู่เองและเช่า ในโซนนี้ไม่เป็นที่สงสัยครับ มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เข้ามาอยู่แถวนี้เยอะมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ Life Style คนเมืองทั้งหมด

 

 

จุดขายสำคัญที่ของโครงการนี้ ที่หาไม่ได้เลยในโครงการอื่นแถวนี้คือ ห้องเพดานสูง 2.8 เมตร ต้องถือว่าความสูงจัดเต็มในรูปแบบ Luxury Low-Rise สร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน ทำให้ห้องธรรมดากลายเป็นห้องไม่ธรรมดาได้เลย นอกจากนั้นโครงการยังจัดเต็ม Facility เท่ๆให้ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทำงานและพักผ่อนได้ในที่เดียวกัน

 

สำหรับนักลงทุน

 

คอนโดย่านนี้ค่าเช่าอยู่ที่ 9,000-13,000 บาทต่อเดือน คนที่สนใจลงทุน Brown รัชดาฯ 32 เพื่อปล่อยเช่าสามารถคาดหวัง  Yield ได้ที่ 5-6% และด้วยจุดเด่นของโครงการและทำเลจะทำให้เราหาผู้เช่าไม่ยากครับ

 

ผมแนะนำให้มองคอนโดนี้เป็นการลงทุนระยะกลางถึงยาว การเก็งกำไรระยะสั้นอาจจะไม่เหมาะนัก จะดีกว่ามากถ้าซื้อมาเพื่อปล่อยเช่าระยะยาว หรือซื้อมาปล่อยเช่าซัก 3-5 ปี ได้ราคาที่เหมาะสมเมื่อไหร่ค่อยขายทำกำไร รับรองมีกำไรแน่นอนครับ

 

สำหรับซื้ออยู่เอง

 

คอนโดนี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัวหรือทำงานได้ซักพักแล้วอยากมีคอนโดใจกลางเมืองเป็นของตัวเองซักห้อง ตรงนี้ตอบโจทย์ได้แน่ๆครับ เพราะมีทั้งแหล่งงาน แหล่งเรียน และแหล่งใช้ชีวิต เดินทางสะดวกสำหรับทุกคน ห้องอยู่สบาย โลเคชั่นดี ราคาคุ้มค่า

 

 

ปัจจุบันขายดีมากครับ ขายไปแล้วกว่า 80% แต่ยังเหลือห้องสวยๆนะครับ โดยห้อง FULLY FIRNISHED เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* หรือประมาณ 74,000 บาทต่อตารางเมตร* เท่านั้น ใครหาคอนโดในเมืองอยู่ นี่คืออีกนึงโครงการที่ต้องลองแวะเข้ามาดูครับ

 

 

www.browncondo.com

 

โทรศัพท์ 081-064-3232

 

อย่าเชื่อผม จนกว่าจะไปเห็นเอง

 

Salaryman Estator 

 

 

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าอากาศยานดอนเมือง
เทสโก้ โลตัส วังหิน
เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
ยูเนี่ยน มอลล์
เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
โรงพยาบาลเปาโลเกษตร
โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สถาบันการบินพลเรือน
มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ บราวน์ คอนโด รัชดา 32

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🔥🔥ด่วน ให้เช่า ‼️พร้อมอยู่ (1 ห้องนอน 30ตร.ม.) คอนโด บราวน์ คอนโด รัชดา 32 🟠#MY2409_248
เมื่อวานนี้ 
126
Near University
บราวน์ คอนโด รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 6
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿13,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่า คอนโด บราวน์ คอนโด รัชดา32 Brown condo เฟอร์ฯครบ ห้องมุม พร้อมอยู่
2024-10-08 16:40 
55
Near University
บราวน์ คอนโด รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 3
room  2 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿10,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : LNP-C3830 ให้เช่าคอนโด Brown Ratchada 32 (บราวน์ รัชดา 32 )
เมื่อวานนี้ 
163
Near University
บราวน์ คอนโด รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 7
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿2,300,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด  บราวน์ คอนโด รัชดา 32  จันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพ CX-86548
2024-10-07 10:01 
299
Near University
บราวน์ คอนโด รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 1
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider