วีธารา สุขุมวิท 36

สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 3,490,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

466

ปีที่สร้างเสร็จ

2561

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

 

 

 

VTARA (วีธารา) สุขุมวิท 36

คอนโดทองหล่อ ราคาแบบนี้

#ดีต่อใจ

 

ห้องประกาศ ซื้อ-ขาย วีธารา สุขุมวิท 36

คลิกที่นี่

 

 

หนึ่งในย่านที่มีไลฟ์สไตล์ Perfect มากที่สุดในกรุงเทพ ย่านที่ใครหลายคนใฝ่ฝันว่าจะต้องขอมีคอนโดแถวนี้ซักห้อง...

 

 

"ทองหล่อ"

 

 

คงไม่ต้องพูดถึงทองหล่อแล้วนะครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง พูดทั้งวันก็ไม่หมด เดี๋ยวจะกลายเป็นบทความแนะนำร้านอาหารเก๋ๆ คูลๆ ไปซะก่อน ที่นี่น่าจะเป็นถนนสายที่มีคอมมูนิตี้มอลล์และร้านอาหารเท่ๆหรูๆมารวมกันอยู่มากที่สุดในประเทศไทยแล้ว พอได้มาเดินแถวนี้มันทำให้รู้สึกไฮโซ ยังไงบอกไม่ถูก ทั้งที่มีตังค์ติดตัวไม่ถึง 20 บาท ไม่แปลกใจเลยครับ ทำไมหลายคนอยากได้คอนโดย่านนี้ มันเจริญหูเจริญตาจริงๆ

““

““

““

““

““

 

 

ผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่หลายเจ้า เข้ามาสร้างคอนโดในย่านนี้กันเต็มไปหมด ส่วนราคาก็ไม่ต้องพูดถึงครับ ตอนนี้ถ้าคุณอยากได้คอนโด 1 ห้องนอน บนถนนใหญ่ทองหล่อซักที่ คุณต้องมีอย่างต่ำ... ผมย้ำว่าอย่างต่ำนะครับ ประมาณ 10 ล้านบาท !!! หรือตารางเมตรละเกือบ 3 แสนไปแล้ว !!! ไม่ต้องพูดถึง 2 ห้องนอนครับ  ต้องมีอย่างต่ำ 15 ล้านขึ้นไป

 

 

““

 

 

แม้หลายคนจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย แต่ต้องยอมรับว่าสมัยนี้มีไม่น้อยเลยครับที่จะหาซื้อคอนโดเพื่อลงทุน โดยเฉพาะการซื้อคอนโดปล่อยเช่าที่มีคนสนใจทำกันเยอะ

 

 

มีข้อมูลที่น่าสนใจอย่างนึงครับ คือช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ถ้าลองสอบถามข้อมูลจากเอเจ้นท์หลายๆเจ้าว่า ลูกค้าหาห้องแบบไหน ในย่านทองหล่อ เค้าแทบจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "2 ห้องนอน" มีลูกค้า หาซื้อหาเช่าตลอด แต่จำนวนห้องกลับไม่เพียงพอต่อลูกค้า

 

 

ด้วยเหตุนี้ ถ้าสังเกตจะเห็นว่า ทำไมช่วงหลังๆคอนโดที่เปิดขายย่านทองหล่อ จึงทำห้องแบบ 2 ห้องนอนมากกว่า 1 ห้องนอน

 

 

ลูกค้าที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถจ่ายค่าเช่าได้สูงที่สุด ก็คือ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าชั้นดี ไม่ทำให้ห้องช้ำ ทั้งยังได้ราคาดีอีกด้วย ส่วนใหญ่ค่าเช่าบริษัทจะจ่ายให้ทั้งหมด แม้ราคาคอนโดจะสูงขึ้น แต่งบการเช่าของคนญี่ปุ่นก็ยังมีอัตราเดิมครับ ไม่ได้เพิ่มขึ้นตามราคาคอนโดที่แพงขึ้น สำหรับเรตค่าเช่าที่ได้ข้อมูลมาจะประมาณนี้ครับ

 

 

แบบ 1 ห้องนอน งบ 25,000-35,000 บาท/เดือน

 

 

แบบ 2 ห้องนอน งบ 50,000-70,000 บาท/เดือน

 

 

ที่ขาดไม่ได้คือ ต้องมีอ่างอาบน้ำในห้อง มีเพื่อนผมคนนึง เค้าเคยซื้อคอนโดในทองหล่อที่นึง ปล่อยเช่าไม่ได้ซักที เลยลงทุนจ้างช่างมาติดตั้งอ่างอาบน้ำ ผ่านไปแค่ไม่กี่วัน คนญี่ปุ่นก็มาขอเช่า ส่วนห้องที่ไม่มีอ่างมีคนเช่ามั้ย ก็มีครับ แต่ถ้าเค้าเลือกได้ เค้าจะเลือกแบบมีอ่างก่อน

““

 

 

จากข้อมูลของค่าเช่าข้างต้น ถ้าเรานำมาวิเคราะห์ จะเห็นว่ายังมีดีมานด์ความต้องการเช่า 2 ห้องนอน ย่านทองหล่ออยู่ โดยเฉพาะ 2 ห้องนอน ที่คนหากันเยอะ ถ้าเรามองถึงการลงทุนที่ได้ผลตอบแทน 5-6% ต่อปี เราต้องหาซื้อคอนโด 2 ห้องนอน ที่ราคาประมาณ 10-14 ล้านบาท แต่ปัจจุบัน ราคา 1 ห้องนอนย่านนี้ก็ปาไป 10 ล้านแล้ว  มันจึงขัดแย้งกับงบค่าเช่าที่เค้าจ่ายได้

 

 

พอดีวันก่อนเห็นโฆษณาคอนโดย่านทองหล่อที่นึงว่า 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 5.9 ล้าน เห็นว่าน่าสนใจพอสมควร เลยรีบส่งทีมงานไปทำรีวิวมาให้ดูกันครับ

 

 

VTARA (วีธารา) สุขุมวิท 36

““

 

VTARA36 เป็นโครงการ จากค่าย Developer ระดับ Luxury อย่าง V Property  (ค่ายอสังหาฯรายนี้น่าจับตามองมากๆครับ) โดย โครงการนี้อยู่ซอยสุขุมวิท 36 นะครับ ซอยนี้จะอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยทองหล่อ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิท 38 และเข้าออกทางถนนพระราม 4 ได้ด้วย

 

โดยที่ปากซอยสุขุมวิท 36 นี้จะมีบีทีเอส สถานีทองหล่อครับ ซึ่งตัวสถานีจะห่างจากโครงการ VTARA ประมาณ 750 เมตร ซึ่งเป็นข้อดีนะครับ เนื่องจากหากอยู่ต้นซอยจะโดนตึกสูงบล็อควิวเกือบทุกด้าน ทางโครงการจึงเลือกออกไปอีกนิดทำให้เห็นวิวสวย ปลอดโปร่ง ทัศนียภาพดีครับ แต่ไม่ต้องห่วงโครงการเค้ามีรถรับส่งให้เลย  บริการรับส่งเหมือนโรงแรมแถวนี้เลยครับ

 

““““

““

 

 

ปัจจุบันที่ในสุขุมวิทแพงมากๆ ซอยสุขุมวิท 36 ก็เป็นอีกซอยที่เริ่มมีการเข้ามาพัฒนาคอนโดหลายโครงการครับ ยิ่งจะทำให้ซอยนี้คึกคักและดูมีสีสันขึ้นเยอะในอนาคตแน่นอน ดยในซอยปัจจุบันนั้นมีที่ดินอยู่ 1 ผืนที่เป็นร้านขายของเก่า แต่ผมว่าร้านขายของเก่านี้อีกไม่นานก็จะย้ายนะแล้วครับ เพราะเป็นไปตามธรรมชาติครับ เมื่อความเจริญเข้ามาแทนที่

 

ยิ่งไปกว่านั้น ที่ดินแปลงใหญ่ตรงปากซอย สุขุมวิท 36 ที่ทางกลุ่มสิงห์มีแผนจะพัฒนาเป็นคอนโดระดับ Super Luxury นอกจากนี้ยังมีที่แปลงใหญ่ที่กำลังประกาศขายด้วย รับรองว่าอีกไม่นานมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในซอยนี้แน่ๆครับ

 

 

จริงๆโครงการนี้เปิดขายมาซักปีนึงแล้วครับ ขายไปได้ค่อนข้างเยอะเลยครับ ประมาณ 95% แล้ว เท่าที่ได้ข้อมูลมาที่นี่ต่างชาติสนใจเยอะมากครับ โดยที่ขายไปต่างชาติซื้อไปเต็มโควต้า 49% แล้วครับ  เค้าบอกว่าคนญี่ปุ่นก็ซื้อเยอะครับ

 

นี่ก็บอกได้อย่างนึงว่า คนญี่ปุ่นก็โอเคกับโครงการนี้ ซึ่งผมคิดว่า น่าจะมาจากการที่ทาง VTARA ตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นได้ทุกข้อมากกว่าโครงการอื่นๆครับ ดังนั้นหากนักลงทุนชาวไทยคิดจะลงทุนปล่อยเช่าชาวญี่ปุ่นก็ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

 

การใช้เวลาแค่ปีเดียวขายได้เยอะขนาดนี้ ถือว่าขายเร็วเลยนะครับ เพราะต้องบอกก่อนว่า โครงการนี้แม้จะไม่ใช่ตึกสูง แต่ที่ดินขนาดค่อนข้างใหญ่เลยครับ ใหญ่ถึง 4 ไร่  มีทั้งหมด 5 อาคาร จำนวนห้องทั้งหมด ประมาณ 400 กว่าห้อง

 

 

การออกแบบอาคารใช้แนวคิด  “Discover The Oasis In The Midst Of Sukhumvit” ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกที่ได้รางวัลระดับประเทศ 

““

““

 

โดยอาคารที่พักอาศัยจะโอบล้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตรงกลาง ซึ่งสระว่ายน้ำดังกล่าวกรุด้วยหินในระดับพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้ที่สระว่ายน้ำที่นี้เป็นเหมือนสระมรกตเลยครับ   ซึ่งสระว่ายน้ำที่นี่ ออกแบบในแนวคิดที่เรียกว่า Emerald Lagoon Pool เลยนะครับ และยิ่งไปกว่านั้น สระยาวจริงๆครับ ยาวถึง 80 เมตรเลย ไม่รู้ว่านี่ยาวที่สุดในสุขุมวิทมั้ย

““

 

ถ้าเสร็จออกมาตามนี้ นี่จะถือเป็นคอนโดที่น่าอยู่มากๆคอนโดนึงเลยครับ

““

““

 

 

รวมๆมีพื้นที่ส่วนกลางถึง 2 ไร่

"ใหญ่มากๆ"

 

 

““

““

 

 

Arrival Grand Lobby ของโครงการจัดเต็มมากครับ ( Design แบบ Double Volume Lobby) เป็น Lobby สูงโปร่ง 2 ชั้น

 

 

มี Japanese Onsen  แยกชายหญิงด้วย ถึงว่า ทำไมมีญี่ปุ่นมาซื้อเยอะ นอกจากนั้นยังมีบ่อปลาคาร์ฟ  ซึ่งจากการสำรวจโดย Japanese Agent แล้วชาวญี่ปุ่นชื่นชอบมากๆครับ

““

 

 

2 ห้องนอนบางห้อง รื่นรมย์กับ Private  Garden Balcony หลังห้อง พร้อมออกโฉนดกรรมสิทธิ์ส่วนตัว สามารถปลูกต้นไม้ได้เอง เหมือนบ้านเลยครับ

““

 

นอกจากนั้นแล้วยังมี Facilities อย่างอื่นอีกเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็น  Intelligence Co-working Space & Library, Botanic Garden, Aroka Sauna, EV Charger, Panorama Fitness Pavilion, Arrival Grand Lobby ที่ให้คุณใช้เจราจาธุรกิจ หรือ รับแขกได้อย่างหรูหรา

 

และยังมีส่วนกลางที่มีพื้นที่กว่า 2 ไร่ ถือเป็น OASIS ขนาดใหญ่มากๆ ซึ่งแค่สวนสีเขียวเองก็ใหญ่กว่าพื้นที่ทั้งโครงการของบางโครงการที่อยู่ใกล้เคียงด้วยนะครับ

 

ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ VTARA36 ยังจัดสิ่งที่ สุดแสนจะ Romantic มาให้อีกด้วยก็คือ Sunset Garden บนดาดฟ้าของทุกตึก  ให้คุณได้ดูพระอาทิตย์ตกดินหรือจะนอนนับดาวใจกลางเมืองยามค่ำคืนกับคนรักของคุณได้อีกด้วย หรือจะดูคนเดียวเหมือนผมก็ยังได้นะครับ

 

และยังมี automate parking, Super car parking โอ๊ย เต็มไปหมดจัดมาเต็มๆแบบนี้ ไม่ต่างกับคอนโดระดับ Super Luxury ของเจ้าดังๆเลยครับ

 

มาดูเรื่องระบบจอดรถของที่นี่กันหน่อยครับ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ ปกติคอนโด Low Rise จะมีปัญหาที่จอดรถไม่พอ แต่ที่นี่ลงทุนทำระบบ Auto parking ทำให้มีที่จอดถึงประมาณเกือบ 70%  ซึ่งถือว่าเยอะมากๆเลยนะครับ อันนี้เยอะเลย คุณไปเช็คคอนโดตึกสูงๆหลายๆที่ได้เลย มีเต็มที่ก็ 60% เท่านั้น นอกจากระบบนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนที่จอดรถแล้ว ยังสะดวกมากอีกด้วย เพราะระบบจะนำรถเข้าจอดให้เอง โดยเราไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดหรือถอยหลังเข้าซอง

““

 

 

ทีเด็ดอีกอย่างที่เซลส์ภมิใจนำเสนอมาก คือ เค้าบอกว่าที่นี่ มีที่จอดรถซูเปอร์คาร์ซึ่งเป็นที่จอดรถที่ให้มากกว่าที่กฎหมายกำหนด ด้วยมาพร้อม Personal IP Camera (ระบบกล้องวงจรปิดดูแลรถคุณ 24 ชม.)  โดยพื้นที่จอดรถแบบนี้สามารถซื้อได้เลย หมายความว่าจะเป็นกรรมสิทธิ์ในโฉนดของคุณไปเลย ไม่ว่าใครก็มาจอดตรงนี้ไม่ได้ ซักวันนึงผมมีซูเปอร์คาร์คงอยากได้ที่จอดรถแบบนี้แน่ๆ

““

 

 

ลองมาดูห้องตัวอย่างกันบ้างดีกว่าครับ ที่ผมชอบเกี่ยวกับห้องที่นี่ อย่างแรกก็คือ ที่นี่เค้าทำห้องขนาดไม่เล็กเกินไปและวางสัดส่วนได้ลงตัวมากๆ ที่สำคัญ เกือบทุกห้องที่นี่ ติดตั้งอ่างอาบน้ำมาให้ด้วยครับ โดนใจคนญี่ปุ่นแน่ๆ

 


เรามาดูห้องแรกกันก่อนเลยครับ

 

 

1 Bedroom TYPE S2
ขนาด 35.6-36.4 ตร.ม.

““

 

 

เป็นตัวเลขจะประมาณ 35-36 ตรม.แต่พอเข้ามารู้สึกได้เลยครับว่าห้องนั่งเล่นกว้างมาก

““

““

 

 

ลองสังเกตเพดาน เค้ามา Drop ฝ้าแล้วซ่อนไฟให้ด้วยนะครับ โครงการทำให้เลยครับ ไม่ใช่แค่ห้องตัวอย่าง

““

 

 

ระยะดูทีวีกำลังสบายครับ

““

 

 

ชุดครัวผมว่าเค้าให้ของดีเลยนะครับ Top ครัวหินสังเคราะห์ พร้อม เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน บานพับต่างๆเป็นแบบ Soft-Close  มีส่วนของ backsplash ให้ด้วย (วัสดุบุผนังกันเปื้อนหลังเคาน์เตอร์ครัว)

““

““

 

 

ผนังส่วนนึงของห้องนอนที่ติดกับห้องนั่งเล่นใช้กระจกใสเข้ามุมแทนการทำเป็นผนังทึบแบบทั่วๆไป ทำให้รู้สึกห้องดูโปร่งและโล่งขึ้นมากเลยครับ

““

““

 

 

ห้องนอน

““

 

 

ใช้กระจกหน้าต่างบานใหญ่ แถมยังได้เป็นกระจกเข้ามุมด้วย ช่วยทำให้มองวิวเปิดกว้างขึ้นอีก

““

““

 

 

ตู้เสื้อผ้าที่โครงการก็มีให้ครับ

““

 

 

ตู้เก็บของก็มีให้ด้วยครับ

““

 

 

ห้องน้ำ ชอบตรงนี้มากครับ นอกจากจะได้กระจกเงาบานใหญ่แล้ว ด้านใต้กระจกมีไฟ  LED ให้ด้วย

““

 

 

อ่างอาบน้ำ คนไทยอาจไม่ชอบใช้อ่างที่บ้านเท่าไร “devil“  แต่คนญี่ปุ่นชอบครับ

““

 

 

ชักโครกแบบ Washlet คนญี่ปุ่นชอบมาก ทำเอาใจแบบนี้ หาคนเช่าสบายเลยครับ

““

 

 

ผมว่า สิ่งนึงที่บอกได้ถึงความใส่ใจของเจ้าของโครงการคือ ตู้เก็บรองเท้าครับ หลายๆคอนโดไปดูมาห้องสวยมาก แต่มาตกม้าตายตรงลืมทำตู้เก็บรองเท้าไว้ให้ บางห้องไม่มีพื้นที่ให้ทำด้วยครับ  ผมว่าถ้าเจ้าไหนมีตู้เก็บรองเท้าให้ ถือว่าค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดเลยครับ ที่นี่ก็แถมตู้เก็บรองเท้าให้ด้วย

““


 

 

2 Bedrooms TYPE M4
ขนาด 65.36-65.94 ตร.ม.

““

 

 

เข้ามาเจอ space พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างๆแบบนี้ ใครๆก็ชอบครับ

““

““

““

 

 

ครัวของแบบ 2 ห้องนอน จะเป็นรูปตัว L  ของแถมครบเหมือนเดิมครับ พื้นที่เยอะๆแบบนี้ ทำอาหารกันสนุกครับ

““

 

 

พื้นที่เหลือเฟือสำหรับวางโต๊ะทานข้าว

““

 

 

ห้องนอน Master

““

““

 

 

ห้องนี้มีโต๊ะเครื่องแป้งให้ด้วย ทำให้ยาวเต็มผนังเลยนะครับ

““

 

 

ตู้เสื้อผ้าและเตียงก็แถมเหมือนเดิม

““

““

 

 

ห้องน้ำภายในห้องนอน Master มีท้ังส่วน Shower และอ่างอาบน้ำ พร้อมชักโครกแบบ Washlet

““

““

 

 

ห้องนอนเล็ก

"ขนาดไม่เล็กเลยครับ"

““

““

 

 

มีตู้เสื้อผ้าให้ด้วย

““

 

 

ห้องน้ำของห้องนอนเล็กใช้ร่วมกับห้องนั่งเล่นได้

““

 

 

ตู้เก็บรองเท้าแถมเหมือนเดิม

““

““

 

 

ลืมบอกไป ประตูทางเข้าทุกห้อง เค้าให้ Digital Smart  Door Lock samsung ซึ่งผมขอเรียกว่าเป็น  Exclusive & Intelligent Design ของ Samsung ซึ่ง Design ออกมาพร้อมกับ IR Sensor ทำให้กลอนประตูใช้งานได้ทันที เมื่อคุณเข้าใกล้ตัวเครื่องในระยะ 70 cm โดยเป็นระบบก้านแบบผลัก/ดึง  (ไม่ใช้ก้านโยกเหมือนประตูทั่วๆไปตามที่อื่นๆ ซึ่งยากต่อการใช้งาน) ซึ่งเป็นข้อดีนะครับ  เมื่อเวลาคุณถือของพะรุงพะรัง เดินมาก็ผลักประตูเข้าได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นทุกห้องยังมีสัญญาณช่องทีวีของญี่ปุ่นโดยไม่ต้องไปเสียเงินค่าบริการรายเดือนหลายพันบาทครับจุดนี้ทำให้ปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้น

 

อีกอย่างที่ต้องบอกต่อแบบร้องว้าวเลยนะครับ  คือทาง VTARA36 ใช้กระจก Insulated 2 ชั้น ในห้องทิศตะวันตก ป้องกันความร้อนและเสียงได้ดีมากๆ นะครับ ซึ่งกระจกดังกล่าวเป็นแบบเดียวกับที่คอนโดระดับ Super Luxury แบรนด์สีส้มย่านชิดลม ที่ขายในระดับราคา 350,000 บาทต่อ ตรม. ใช้นะครับ เป็นข้อพิสูจน์เป็นอย่างดีทีว่า VTARA36 (ที่ขาย ตรม.ละ 145,000 บาท) ใช้แต่ของคุณภาพจริงๆครับ ใช้ของเท่ากับโครงการที่ขาย ตรม.ละ 350,000

 

 

““

 

 

หลังจากได้ดูห้องแล้วก็มาขอดูราคากันบ้างครับ เค้าแจ้งว่าตอนนี้ มีห้องโปรโมชั่น เป็นแบบ 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ  45 ตรม. ราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท* ซึ่งผมกดเครื่องคิดเลขดูแล้ว ตอนแรกยังนึกว่ากดผิดนะครับ เพราะด้วยราคาปัจจุบัน คอนโดที่ขายใกล้ๆกันอย่าง Rhythm Sukhumvit 36-38 ก็เริ่มต้นเกือบ 170,000 บาทต่อตรม. แล้ว

 

 

คิดว่าที่นี่ยังไงก็ต้องมี 150,000 ต่อตรม. แน่ๆ แต่พอดูราคาแล้วห้องโปรแค่ประมาณ 130,000 กว่าๆต่อตรม.เองครับ ซึ่งราคาแบบนี้ตอนนี้ เท่ากับย่านอ่อนนุช หรือ พระราม 9 ที่ขายกันอยู่ตอนนี้เลยนะครับ แต่นี่ย่านทองหล่อ ราคาแบบนี้ ผมว่ามันน่าสนใจจริงๆ เพราะถ้าคุณเอาไปปล่อยเช่า ห้องแบบนี้ (2 นอน/1น้ำ ) ได้ค่าเช่าเดือนละ 35,000 บาทสบายๆ

 

ถ้าคิดผลตอบแทนคร่าวๆก็ 7% เลยครับ หรือจะเอาห้องใหญ่กว่านี้มาปล่อยเช่า ก็ยังสบายๆครับ เพราะอย่างที่บอกไปตอนแรก งบเช่า 2 ห้องนอน ของคนญี่ปุ่นเค้าได้ประมาณ 50,000 - 70,000 บาทต่อเดือนครับ

 

 

ดังนั้นถ้าคุณกำลังหาซื้อคอนโดลงทุนให้เช่าย่านใจกลางสุขุมวิท โครงการ VTARA สุขุมวิท 36 สามารถให้ผลตอบแทนคุ้มค่าอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นนะครับ ตอนนี้ทางโครงการมี Promotion การันตี Yield 20%* ให้อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่โครงการครับ)

 

 

““

““

““

 

พอดีมีโอกาสได้เจอผู้บริหารเข้ามาพอดี เลยถามกันตรงๆเลยครับ เกี่ยวกับราคาขายและโปรโมชั่น เค้าบอกว่าขายไปเกือบ 95% แล้ว เหลืออีกนิดหน่อย เลยเอามาทำโปรแรงๆตอบโจทย์ทั้งอยู่เองและนักลงทุนให้รีบๆตัดสินใจกันครับ เพราะเค้าจะได้ไปโฟกัสโครงการใหม่ที่เตรียมจะเปิดขายแล้วเร็วๆนี้ เราแอบถามว่าตรงไหนเค้าก็ไม่บอก บอกแต่ว่าติด BTS แบบจ่อๆเลยบนทำเลเพชร ยังไม่ต้องไปถึงอ่อนนุช (แต่ได้ข่าวมาแว่วๆว่า มีรายชื่อผู้สนใจจาก Exclusive Register ในมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ล้นทะลักนะครับ) ถือเป็นค่าย Developer ระดับ Luxury ที่น่าจับตามองสามารถท้าชนแบรนด์มหาชนได้เลยครับ

 

 

นอกจากจะติดรถไฟฟ้าแล้วคอนเซ็ปต์โครงการก็ถือว่าไม่เคยมีใครทำมาก่อนอีกด้วย แต่เหมือนเดิมครับ เจ้าของเค้าย้ำว่า "ของเค้าต้องดีและราคาต่ำกว่าตลาด" ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องจะขายแพงครับ เช่นกันครับสำหรับโครงการ VTARA สุขุมวิท 36 ผมว่านี่ก็ถือเป็นอีกที่นึงในสุขุมวิท ที่เรียกได้ว่า ดีและราคาต่ำกว่าตลาดจริงๆ  "คอนโดย่านทองหล่อ ราคาแบบนี้ดีต่อใจจริงๆ "

 


 

เว็บไซต์โครงการ

http://www.vtara36.com/

 

Facebook: 

https://www.facebook.com/vtara36


โทรสอบถามเพิ่มเติม
02-6615988

พิกัด : 13.717589, 100.576265

 

 

 

 

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS ทองหล่อ
BTS เอกมัย
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
เอ็มควอเทียร์
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
เทอร์มินอล 21 อโศก
โรบินสัน สุขุมวิท
เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท
โรงพยาบาล คามิลเลียน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กล้วยน้ำไท)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)
มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ วีธารา สุขุมวิท 36

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿15,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : คอนโด วีธารา สุขุมวิท 36 🔆มีหลายห้อง🔆📲081-8119186
เมื่อวานนี้ 
543
Near BTS/MRT Near University
วีธารา สุขุมวิท 36

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿17,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : วีธารา สุขุมวิท 36 1นอนห้องใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ 🛀🏼📲 081-8119186
เมื่อวานนี้ 
400
Near BTS/MRT Near University
วีธารา สุขุมวิท 36

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿6,600,000
ขายคอนโด : คอนโด 1 นอน at Vtara 36 ใกล้ BTS ทองหล่อ
เมื่อวานนี้ 
14
Near BTS/MRT Near University
วีธารา สุขุมวิท 36

floor  ชั้นที่ 7
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿15,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : Vtara Sukhumvit 36 gor rent
เมื่อวานนี้ 
78
Near BTS/MRT Near University
วีธารา สุขุมวิท 36

floor  ชั้นที่ 5
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider