บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา

เลียบทางด่วนรามอินทรา

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 14,750,000

จำนวนชั้น

3

จำนวนยูนิต

156

ปีที่สร้างเสร็จ

2561

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา

 

ใช้ชีวิตลักชัวรี่ได้ทั้งในวันนี้และ “ในอนาคต”

 

โดย LifeScape

 

หากคุณกำลังคิดจะซื้อคอนโดในราคา 10 กว่าล้าน ผมอยากแนะนำให้คุณลองมาดู บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะนี่คือบ้านที่อยู่ในโลเคชั่นสะดวกไม่ต่างจากคอนโด

 

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครๆ ก็สนใจซื้อคอนโดในเมืองใหญ่ เพราะเมื่อเมืองยิ่งขยายตัว ชีวิตยิ่งต้องโตติดขยับขยายตามไปด้วย ทั้งเหตุผลเพราะต้องการอยู่ใกล้กับออฟฟิศ หรือต้องการอยู่ใกล้กับทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ต้องการ แต่สำหรับคนที่ต้องการมีชีวิตและไลฟ์สไตล์ “อิสระ” ในพื้นที่ที่กว้างขวาง คอนโดอาจไม่ใช่คำตอบที่ตรงใจเสมอไป

 

ซึ่งจะมีคอนโดสักกี่โครงการที่ตอบโจทย์คุณได้ทั้งในวันนี้และในอนาคต ถึงแม้ว่า Living Insider จะเป็น “มนุษย์คอนโด” แต่ทุกการตัดสินใจลงทุน เราถือว่าคำตอบสุดท้ายที่เป็นตัวตัดสินว่าการลงทุนครั้งนี้จะคุ้มค่าหรือไม่ก็คือ “ชีวิตคุณ” 

 

และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับ “มนุษย์คอนโด” ที่กำลังมองหาพื้นที่ปลดปล่อยความสุขไปกับชีวิตในปัจจุบัน แต่พิเศษตรงที่ “นี่คือพื้นที่... ที่พร้อมเติบโตไปกับคุณในอนาคต”

 

บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา โครงการ residence 3 ชั้นระดับลักชัวรี่ เป็นผลงานการออกแบบชิ้นใหม่จาก AP นักพัฒนาอสังหาฯ มือต้นๆ ของเมืองไทย ด้วยผลงานที่เจาะตลาดทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เน้นคอนโดเป็นหลัก และกลุ่มคนวัยสร้างครอบครัวที่เน้นซื้อบ้านเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ทำให้ AP มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านคอนโดและบ้านเดี่ยว เกิดไอเดียสร้างพื้นที่ใหม่รองรับไลฟ์สไตล์ในแบบของมนุษย์คอนโด... ที่อยากเผื่อพื้นที่สำหรับอนาคตไว้ด้วย

 

ถ้าเหตุผลหลักๆ ที่คนทั่วไปเลือกซื้อคอนโดเพราะ ทำเลดีเดินทางสะดวก ใกล้ออฟฟิศ ใกล้ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ชอบ มีพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม ระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด มีผู้ช่วยคอยดูแลเรื่องต่างๆ ให้ตลอด หรือจะปล่อยขายปล่อยเช่าในอนาคต ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

 

บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา อาจเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ให้ได้มากกว่าที่คุณมองหา


 

ถ้าพูดถึงด้านการเดินทางบอกเลยว่าสะดวกมาก ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 19 ถนนประเสริฐมนูญกิจ ย่านเกษตร-นวมินทร์ สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เพราะอยู่ติดจุดขึ้นลงทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ที่อยู่ห่างจากย่านเอกมัย-ทองหล่อประมาณ 13 กม.

 

ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยโครงข่ายทางด่วนและโทล์เวย์ในเมือง และเชื่อมต่อกับถนนใหญ่ทั้งถนนประเสริฐมนูญกิจ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ถนนรามอินทรา ถนนลาดพร้าว ทาวน์อินทาวน์ และอยู่ไม่ห่างจากถนนพระราม 9 

 

ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การเดินทางสะดวกสบายแต่คุณยังได้ “คุณภาพชีวิตระดับลักชัวรี่” เพราะรายล้อมโครงการไปด้วยบ้านเดี่ยวราคาหลักหลายสิบล้านขึ้นไปจนถึงหลักร้อยล้านหลายโครงการ ซึ่งหลายโครงการที่เปิดใหม่ก็มีราคาเปิดตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเพราะการเดินทางสะดวกสบาย

 

แถมที่ดินว่างแปลงใหญ่ๆ ก็เริ่มเหลือน้อยลงแล้ว จึงไม่น่าห่วงว่า “ถ้าอยากขายแล้วจะขายไม่ได้ เพราะนี่เป็นหนึ่งในทำเลทองที่มี Demand เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง”

 

นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและ Community Mall ขึ้นชื่ออย่าง Central East Ville, The Crystal, CDC, The Walk, บุญถาวร, โลตัส, บิ๊กซี แถมยังมีตลาดนัดสุดแนวขวัญใจวัยรุ่นอย่างตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์ ตลาดหัวมุม และตลาดนัดเลียบด่วน รวมทั้งร้านอาหารขึ้นชื่อและแหล่งแฮงเอ้าท์ที่มีครบทุกรส จะเน้นหรู ดีไซน์เก๋ หรือจะเน้นแบบอบอุ่นก็มีให้เลือกครบจบในทำเลเดียว

 

Facilities จัดเต็ม อยู่คนเดียวปลอดภัยเกินร้อย

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของคอนโดที่ซื้อใจใครหลายคนได้ก็คือพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม! แน่นอนว่าการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของ บ้านกลางเมือง Classe Residences ออกมาหรูหราจัดเต็มและเป็นส่วนตัว

 

มาเริ่มกันที่ไฮไลท์ของโครงการก่อนเลยกับ Wellness Pavilion คลับเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ

 

Wellness Pavilion ภายในมีทั้งล็อบบี้ พื้นที่รับรองแขก สระว่ายน้ำยาว 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร สระเด็กลึก 0.6 เมตร ห้อง Sauna-Steam ห้องฟิตเนส พื้นที่พักผ่อนยกระดับสูงเหนือสระว่ายน้ำ สวนส่วนตัว ห้องน้ำและห้องอาบน้ำพร้อมตู้ล็อคเกอร์ 

 

พักผ่อนท่ามกลางวิวสระและสวนสีเขียวกับที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 2 เหนือสระว่ายน้ำ

 

ตกแต่งรอบโครงการด้วยธรรมชาติตามแบบของโครงการลักชัวรี่ ตลอดแนวถนนเมนที่กว้าง 18 เมตร และถนนในซอยที่กว้าง 9 เมตร โดยที่ไม่มีเสาไฟมาเกะกะสายตา เพราะทางโครงการเอาลงดินหมดทั้งโครงการ! 

 

พื้นที่ส่วนกลางลักชัวรี่ขนาดนี้... เรื่องความปลอดภัยก็ไม่น้อยหน้าเพราะตัวโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนามากตั้งแต่เริ่มเข้าโครงการกับซุ้มประตูเข้าออกโครงการที่แข็งแรง มีการแบ่งแยกช่องทางเข้าระหว่างลูกบ้านและคนนอกชัดเจน ใช้ระบบเข้าออกด้วย Key Card Access พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทุกความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชม. และมี รปภ. ดูแลตลอดเวลาเช่นกัน

 

จุดเด่นหนึ่งก็คือ แต่ละซอยถนนกว้างถึง 9 เมตร แถมยังมีซอยละไม่กี่ยูนิต การดูแลรักษาความปลอดภัยก็ยิ่งทั่วถึง อยู่ซอยไหนเฟสไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะทั้งโครงการมีแค่ 100 ยูนิตเท่านั้น!

 

ปิดท้ายด้วยผู้ช่วยส่วนตัว ซึ่งทางโครงการมีบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานทั้ง Call Service สำหรับโทรปรึกษาปัญหาร้องเรียน ขอความช่วยเหลือเรื่องต่างๆ ภายในบ้าน ตลอดทั้งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ รวมทั้งมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอยู่ประจำโครงการ อาทิ ช่างระบบน้ำ ระบบไฟ ฯลฯ

 

100 ยูนิต!! กับดีไซน์ Modern Luxury รองรับทุกการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

 

สำหรับตัวโครงการ Classe Residences ตามกฎหมายแล้วอาจจะเรียกว่าเป็น residence 3 ชั้น เพราะบ้านทั้ง 2 หลังใช้ผนังร่วมกันในชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 และแยกผนังออกจากกันในชั้นที่ 3 แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 241 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ 3 คัน

 

ที่สำคัญทางโครงการออกแบบให้บ้านแต่ละหลังมีฟังก์ชั่นใช้งานเสมือนว่าเป็นห้องมุมทุกหลัง! ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่น Panoramic Living เปิดรับพื้นที่สีเขียวรอบทิศทางจากภายในตัวบ้าน 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและเป็นส่วนตัวให้บ้านได้ก็คือ “การเพิ่มพื้นที่สีเขียว” ทั้งในบริเวณรอบๆ โครงการ และภายในตัวบ้าน ซึ่งการออกแบบให้มีระเบียงบ้านในบริเวณต่างๆ ยังช่วยให้มีพื้นที่สวนเพิ่มขึ้นด้วย

 

บริเวณชั้น 1 ประตูทางเข้าเป็นบานกระจกนิรภัยทรงสูงรูปตัว L เข้ามุมพอดี สามารถรับวิวสวนรอบๆ บ้านได้ ภายในเป็นพื้นที่ใช้สอยสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้อง Multi-Purpose ที่อยู่บริเวณมุมตรงทางเข้าหน้าบ้านพอดี สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือจะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุในอนาคตก็สะดวกมาก

 

ขณะที่ชั้น 2 เป็นโซน Family Area ที่ใช้เป็นห้องดูทีวี ห้องทำงาน หรือจะกั้นห้องเป็นห้องสมุดหรือห้องทำงานส่วนตัวก็ได้ ส่วนอีกห้องเป็นห้องนอนใหญ่

 

จุดเด่นของชั้น 2 ก็คือฟังก์ชั่นที่สามารถจัดสวนแนวราบเล็กๆ ได้ หรือเพิ่มสีสันด้วยการจัดสวนแนวตั้งก็ดี ตัวบ้านติดตั้งกระจกนิรภัยบานใหญ่ มองจากข้างในออกไปเห็นวิวภายนอกเสมือนเป็นบ้านที่อยู่แปลงมุม

 

บริเวณ Family Area ชั้น 2 มีประตูบานใหญ่เปิดออกไประเบียงที่คั่นกลางระหว่าง residence 2 หลัง เพิ่มความรู้สึกเสมือนเป็นบ้านหลังมุม สามารถเดินออกไปบริเวณระเบียงได้ แต่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้ค่อนข้างมาก

 

ห้องนอนใหญ่บริเวณชั้น 2 ที่มาพร้อมห้องน้ำแบบ Full Function ทั้งบริเวณที่นอนที่ติดระเบียงขนาดใหญ่ มาพร้อมมุมแต่งตัวแบบ Walk-In Closet ภายในห้องน้ำมีครบทั้งอ่างล้างหน้า โซน Shower Box พร้อมฉากกั้นกระจกนิรภัยและอ่างอาบน้ำ

 

ส่วนชั้น 3 มีห้องนอนเล็ก 2 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวและพื้นที่ใช้สอยครบครัน พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว

 

สำหรับสุขภัณฑ์และวัสดุที่โครงการเลือกใช้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเป็นวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ห้องน้ำทั้ง 4 ห้องมีสุขภัณฑ์ครบแบบ Full Function และมีอ่างอาบน้ำสำหรับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ชั้น 2 

 

อย่างที่บอกว่าตัวโครงการออกแบบมาเพื่อรองรับทุกๆ การเปลี่ยนแปลงในทุกช่วงชีวิต ทั้งการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่คุณอาจจะอยู่คนเดียวหรืออยู่กันเป็นครอบครัวเล็ก ห้องต่างๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับทำกิจกรรมส่วนตัว ทั้งห้องสมุด ห้องทำงาน ห้องโฮมเธียเตอร์ ฯลฯ 

 

เมื่อมีครอบครัวก็สามารถรองรับคู่ชีวิตคุณได้ โดยมีทั้งที่จอดรถกว้างขวาง ห้องนอนใหญ่ พื้นที่แต่งตัวเป็นสัดส่วน ห้องทำงานแบบแยกห้องใครห้องมัน และพร้อมสำหรับการมีลูกกับห้องนอนเล็กชั้น 3 และสุดท้ายก็คือห้อง Multi-Purpose บริเวณชั้น 1 ที่คุณสามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุเพื่อใช้ดูแลคนที่คุณรักได้อย่างสะดวกสบาย

 

AMAZON ALEXA ผู้ช่วยอัจฉริยะตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตัล

 

คงเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ถ้าบ้านระดับลักชัวรี่ไม่มีระบบผู้ช่วยอัจริยะ เช่นเดียวกับบ้านกลางเมือง Classe Residences ที่มาพร้อมกับ Alexa ซอฟแวร์อัจฉริยะที่คิดค้นโดย Amazon ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตัวช่วยสั่งการด้วยเสียง ควบคุมระบบ Smart Home ของทั้งบ้าน เช่น สั่งให้เปิดไฟ เปิดเพลง เปิดทีวี ปิดแอร์ เปิดม่าน ฯลฯ แต่ทั้งนี้โครงการแถมมาให้เฉพาะตัว Amazon Alexa เท่านั้น ไม่รวมกับระบบ Smart Home ของทั้งบ้าน

 

ด้วยทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกสบายครบครันในหลายด้าน พื้นที่ส่วนกลางและฟังก์ชั่นจัดเต็ม พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สามารถหยืดหยุ่นโตไปกับชีวิตคุณ “ในอนาคต” ได้ขนาดนี้ คุณคิดว่า “ราคาเท่าไร”

 

บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา มาพร้อมโฉนดที่ดินให้คุณครอบครองเป็นเจ้าของได้ทันทีทั้งในวันนี้ และพร้อมเติบโตออกดอกผลให้คุณในอนาคต กับราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท... หากคุณกำลังจะจ่ายให้คอนโดในราคานี้ เราอยากให้คุณคิดดูอีกทีว่า “คุณอยากมีชีวิตในอนาคตอย่างไร”

 

แวะมาสัมผัสประสบการณ์ลักชัวรี่ ดูบ้านตัวอย่างได้ที่ บ้านกลางเมือง Classe Residences เอกมัย-รามอินทรา ลงทะเบียนได้ที่ >>https://goo.gl/15mPbz

 

ดูรายละเอียดได้ที่ www.apthai.com 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1623
 
    
 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา

ดูทั้งหมด

ขายบ้าน  ขาย
฿16,990,000
ขายบ้าน : ขายบ้านตัวอย่าง บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ CLASSE เอกมัย-รามอินทรา บ้านเลียบทางด่วนรามอินทรา หัวมุม วิวติดสวน-สโมสร ที่สุดในโครงการ พร้อมเฟอร์ตกแต่งจัดเต็ม
ขายบ้าน  ขาย
฿22,900,000
ขายบ้าน : ขายขาดทุน บ้านเดี่ยวหรู ระดับ Super Luxury โครงการบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ (Baan Klang Muang CLASSE) เกษตรนวมินทร์ สุคันธสวัสดิ์ มัยลาภ
2024-10-08 16:57 
7.8K
Pet Allowed
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา

useful space  52.50 ตร.ว.
floor  3 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  5 ห้องน้ำ
ให้เช่าบ้าน  ให้เช่า
฿120,000/ด.
ให้เช่าบ้าน : ให้เช่า บ้านกลางเมือง’Classe เอกมัย-รามอินทราตกแต่งพร้อมอยู่
2024-10-08 14:39 
1.2K
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา

useful space  36 ตร.ว.
floor  3 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  4 ห้องน้ำ
ให้เช่าบ้าน  ให้เช่า
฿120,000/ด.
ให้เช่าบ้าน : 💥💥 เช่าบ้านโครงการ Baan Klang Muang Classe Ekkamai-Ramintra ตกแต่งหรูหรา เดินทางสะดวก
2024-10-08 13:36 
182
Pet Allowed
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา

useful space  36.30 ตร.ว.
floor  3 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  4 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider