เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32

รัชดา ห้วยขวาง

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 2,400,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

171

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

 

The Cube Premium รัชดาฯ 32

สงบ...สะดวก...สมาร์ท 

 

 

เนื่องจากผมมักจะมีโอกาสได้ทำรีวิวโครงการคอนโดบ่อยๆ ดังนั้นจึงได้มีโอกาสเดินทางไปไหนมาไหนตลอด  หลายๆครั้งในการเดินทางที่ผมมักจะเห็นที่ดินว่างแปลงสวยๆ จนอดคิดไม่ได้ว่า ถ้าตรงนี้มีเจ้าไหนมาทำคอนโดคงจะขายดีอย่างแน่นอน    

 

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ผมมักจะเห็น นายทุน นายหน้า รวมถึง developer  ประกาศรับซื้อที่ดิน ย่านในเมืองมากขึ้นเรื่อยๆ หนึ่งในย่านที่ผมเห็นประกาศบ่อยที่สุด คือย่านรัชดาภิเษก

 

ผมเคยได้มีโอกาสคุยกับนายหน้าคนนึงที่กำลังหาที่ดินให้นายทุนชาวต่างชาติ เพื่อจะมาพัฒนาโครงการ เค้าบอกผมว่าเหตุที่นายทุนมักจะหาที่ดินย่านรัชดาภิเษกในช่วง 2-3 ปีหลังนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าปัจจุบันย่านนี้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจนแทบจะไม่ต่างกับสุขุมวิท ตอนนี้รัชดาแทบจะมีพร้อมทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า สำนักงานขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้าหลายๆห้างมารวมตัวอยู่ที่นี่ 

 

อีกทั้งยังมีชาวต่างชาติเริ่มเข้ามาอาศัยอยู่ย่านนี้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะชาวจีน ไต้หวัน ฮ่องกงมาเลเซีย จะชอบใช้ชีวิตย่านรัชดามากๆ เพราะมีสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เขาได้ทุกอย่าง

winkwinkwink

 

จะเห็นได้ชัดเจนว่าหลายๆส่วนของรัชดามีชาวจีนเข้ามา ทำมาค้าขายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะแถวห้วยขวาง ที่มองเผินๆอาจนึกว่าเป็นไชน่าทาวน์ขนาดย่อมๆ

 

หลายเดือนก่อนผมต้องไปทำธุระแถวย่านโชคชัย 4 มีเพื่อนผมแนะนำว่าให้ลองเดินทางด้วยซอยรัชดา 32 ซึ่งเป็นซอยถนนตัดใหม่ ครั้งแรกที่ผมผ่านซอยนี้ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนคือนี่เป็นซอยที่ถนนค่อนข้างกว้าง สองข้างทางดูสะอาดเรียบร้อยและมีต้นไม้ค่อนข้างร่มรื่นตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อต่างๆแทรกอยู่ตามเส้นทางตลอด ถือว่าเป็นซอยที่ค่อนข้างน่าอยู่ทีเดียว

 

ให้พูดตามตรง ผมเข้าออกรัชดามาแล้วเกือบทุกซอย ผมถือว่าซอยรัชดาภิเษก 32 เป็นซอยที่ดูสะอาดร่มรื่นที่สุด ตอนที่ผมได้มีโอกาสใช้เส้นทางนี้ ผมพบว่ามีที่แปลงนึงค่อนข้างสวยมากติดถนนใหญ่เลยเข้ามาจากปากซอยไม่ไกลมากนัก ในใจยังนึกนึกอยู่ว่าตอนนี้ถ้าทำคอนโดตรงนี้ต้องขายดีแน่ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าไหนจะได้ไปเพราะราคาคงไม่ได้ถูก และแล้วที่สวยแปลงนี้ก็กลายเป็นคอนโดจนได้

 

The Cube Premium รัชดาฯ 32

 

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักรัชดาซอย 32 ผมให้เป็นข้อมูลคร่าวๆก่อนครับ แถวนี้มี Landmark สำคัญอยู่หน้าปากซอยก็คือศาลอาญาและใกล้ๆมหาลัยราชภัฏจันทรเกษมนะครับ

 

สำหรับตัวโลเคชั่นตรงนี้ ผมถือว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่ต้องการหาคอนโดสักที่ในย่านรัชดา จริงๆแล้วไม่ใช่แต่ย่านรัชดานะครับที่สะดวกตรงนี้ ถ้าดูแผนที่คุณจะเห็นว่าซอยรัชดา 32 มีถนนเชื่อมต่อกันเป็นใยแมงมุม ไปออกได้ทั้งลาดพร้าว รัชดาภิเษก พหลโยธิน โชคชัย 4 จนไปถึงเกษตรนวมินทร์หรือเลียบทางด่วนรามอินทราก็ยังได้ ดังนั้นใครที่ทำงานอยู่ในละแวกนี้ ถือว่าที่นี่น่าสนใจครับ

 

เพราะทำเลนี้ เหมือนรวมหลายๆย่านเข้าด้วยกัน คือ รัชดา + ลาดพร้าว + รัชโยธิน + โชคชัย 4 ดังนั้นแหล่งกิน แหล่งเที่ยว ช็อปปิ้ง สถานศึกษา รวมๆกันแถวนี้ถือว่าเยอะมาก อาทิ ม.ราชภัฎจันทรเกษม, ม.เกษตรศาสตร์, ศาลอาญา, ศูนย์ส่งออกฯ, Central ลาดพร้าว, Union Mall,Major รัชโยธิน, SCB Park,ตลาดสด, The JAS วังหิน, Plaza Lagoon, Green Plaza, ฯลฯ

 

สำหรับโลเคชั่นของ The Cube Premium รัชดาฯ 32  เป็นแปลงมุมที่ติดกับถนนใหญ่ ถ้าคุณตรงเข้ามาจากปากซอยรัชดา 32 ประมาณ 400 เมตร คุณจะเจอทางแยกใหญ่ ก็จะเห็นป้ายโครงการขึ้นไว้แล้วครับ

 

ตำแหน่งของที่ดินถือว่าเป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างมี Exposure โดดเด่นมากๆ ถือว่านี่เป็นคอนโดแรกที่ติดถนนหลักของซอยรัชดา 32 เลยทีเดียว ทำเลแบบนี้สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตค่อนข้างดี เพราะตัวคอนโดเองอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น มันสามารถโฆษณาตัวเองได้ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะอยากปล่อยขายหรือปล่อยเช่า น่าจะมีลูกค้า walk in เข้ามาถามเยอะ  

 

แต่เนื่องจากบริเวณรอบๆจะมีอพาร์ทเม้นท์อยู่ด้วยดังนั้นถ้าใครจะเลือกห้องที่ได้มุมเปิดโล่ง ต้องศึกษา Floor Plan นิดนึงนะครับ

 

สำหรับสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดตอนนี้คือ MRT ลาดพร้าวนะครับ จะอยู่ห่างจากตัวคอนโดประมาณ 1.9  กิโลเมตร การเดินทางไปขึ้นรถไฟฟ้า ถ้าคุณมีรถยนต์ส่วนตัวสามารถขับรถไปจอดที่สถานีรถไฟฟ้าและต่อรถไฟฟ้าได้หรือจะใช้วินมอเตอร์ไซค์จากตัวคอนโดไปถึงรถไฟฟ้าก็ไปถึงภายในไม่เกิน 5 นาทีครับ

 

ส่วนขากลับคุณสามารถลงรถไฟฟ้าแล้วเดินมาเข้าซอยลาดพร้าว 23 ตรงปากซอยจะมีวินมอไซค์รออยู่ซึ่งจากจุดนี้สามารถรับและเข้าโครงการได้เช่นกันครับ

 

ตัวโครงการยังเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นมีลูกเล่นเป็นระแนงที่ facade เพิ่มขึ้นมา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานคอนโดเมือง มีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นสระว่าย น้ำฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Key Card เข้าอาคาร ระบบลิฟท์ล็อคชั้น มีห้องซาวน่าแยกชายหญิงด้วยนะครับ


 


รูปแบบห้องของที่นี่จะทำเป็นขนาด 1 ห้องนอนทั้งหมดนะครับ มีขนาด 25 - 34 ตารางเมตร

 

1 ห้องนอน 34 ตร.ม.

 

1 ห้องนอน 30 ตร.ม.

 

1 ห้องนอน 28 ตร.ม.

 

นอกจากห้องพักมีพื้นที่การใช้ที่งานลงตัวแล้ว ทางโครงการยังได้เพิ่มเทคโลโลยีให้กับสไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อความสะดวกสบายให้มากขึ้น ด้วยอุปกรณ์สมาร์ทโฮม Fibaro สินค้าคุณภาพจากยุโรป ควบคุมระบบไฟฟ้าทุกส่วนของห้องได้อย่างง่ายดาย "เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็ปเล็ต ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถควบคุมทุกอย่างในห้องได้ทั้งจากภายในและภายนอก "

 

 

ในส่วนของเจ้าของโครงการ คือ บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ไม่ได้พึ่งมาทำคอนโดที่แรกนะครับ เค้าทำมา 7 โครงการแล้ว โดยส่วนมากจะทำคอนโด  Low-Rise ย่าน รามคำแหง-รามอินทรา-มีนบุรี

 

แม้อาจไม่ใช่เจ้าใหญ่ แต่เจ้านี้ก็ต้องเรียกว่าใจถึงพอสมควรนะครับ วัสดุที่ให้ของโครงการต่างๆถือว่าค่อนข้างมาตรฐาน บางอย่างถือว่าเหนือกว่าความมาตรฐานสำหรับคอนโด secment นี้ด้วยซ้ำ  การออกแบบห้องก็ไม่ทำห้องขนาดเล็กเกินไป เน้นพื้นที่ที่อยู่อาศัยได้จริงโดยไม่อึดอัด

 

สำหรับ The Cube Premium รัชดาฯ 32 ถือว่าเป็นการก้าวกระโดดเข้าสู่ย่านที่เป็นเมืองมากขึ้น  เท่าที่ทราบจากข้อมูลโครงการนี้ไม่ใช่แค่การยกระดับโลเคชั่นเข้ามาในเมืองอย่างเดียวนะครับ การออกแบบรวมถึงสเปคต่างๆของตัวคอนโดก็ถูกยกระดับตามขึ้นมาด้วย ใครที่อยากเห็นโครงการที่ผ่านมาแล้วของบริษัทนี้คุณลองดูคลิปนี้ก็ได้ครับ  

 

เดอะ คิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ

(ขอบคุณวีดีโอจากโฮมบายเออร์ไกด์ )


 

สำหรับราคาเริ่มต้นของ The Cube Premium รัชดาฯ 32 จะอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท* หรือประมาณ 70,000 กว่าบาทต่อตารางเมตร ด้วยโลเคชั่นตรงนี้กับราคาขายแบบนี้ ในมุมมองของผมนะปัจจุบัน ถือว่าราคาไม่แพงนะครับ  สำหรับคนที่กำลังหาคอนโดย่านรัชดา ว่างๆลองขับรถไปดูโลเคชั่นกันก่อนก็ได้ จะได้รู้ว่าสภาพแวดล้อมน่าอยู่อย่างที่ผมบอกไหม


ตอนนี้โครงการน่าจะเริ่มให้ลงทะเบียนและจะเปิดขายในวันที่ 17-18 มิ.ย.นี้แล้วครับ สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ด้านล่าง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดมากกว่านี้ถ้าเราได้ข้อมูลเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันเลยครับ

 

ลงทะเบียนคลิกที่นี่ครับ

www.thecube-condo.com

สอบถามเพิ่มเติมโทร 1246

 

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าอากาศยานดอนเมือง
เทสโก้ โลตัส วังหิน
เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
ยูเนี่ยน มอลล์
โรงพยาบาลเปาโลเกษตร
โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4
โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สถาบันการบินพลเรือน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32

ดูทั้งหมด

ขายคอนโด ขาย
฿2,750,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32  (25 ตรม.)  A-721 (34/142)
เมื่อวานนี้ 
921
Near BTS/MRT Near University
เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 7
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿3,300,000
ขายคอนโด : ขาย คอนโด The Cube Premium รัชดา 32 30.83 ตรม ใกล้ MRT รัชดา 3 นาที ตรงข้ามศาลอาญา ซอยรัชดา32
2024-10-09 21:25 
68
Near BTS/MRT Near University
เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 8
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน  The Cube พรีเมียม รัชดา 32 🔥 ใกล้ MRT ลาดพร้าว 🔥
2024-10-07 13:31 
45
Near BTS/MRT Near University
เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32

floor  ชั้นที่ 4
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider