โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 4,950,000

จำนวนชั้น

25

จำนวนยูนิต

268

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

 

Noble Around Sukhumvit 33
Tailor Your New Identity

 

ห้องประกาศซื้อ-ขาย Noble Around Sukhumvit 33

คลิ๊กที่นี่

 

เป็นที่ยอมรับกันว่า ในยุคนี้การซื้อคอนโดมิเนียม ไม่ใช่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยอย่างเดียวเท่านั้น หลายครั้งที่ผมได้รับคำถามว่า อยากได้คอนโดไว้อยู่เองแต่ก็ขอให้ราคาขึ้นด้วย แทบไม่มีใครถามผมถึงเรื่องการอยู่อาศัยอย่างเดียวแล้ว แทบทุกคนตัดสินใจซื้อคอนโดโดยพิจารณาเรื่องการลงทุนควบคู่ด้วยเสมอ ผมว่าหลังๆคนดูจะสนใจเรื่องการลงทุนมากกว่าประเด็นเรื่องโลเคชั่นที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเสียอีก

 

มันคงจะรู้สึกไม่ดีแน่ๆ ถ้าคอนโดที่คุณซื้อมา อยู่สบาย เดินทางสะดวก แต่ราคาไม่ขึ้น

 

บ่อยครั้งจะมีคนให้ผมช่วยแนะนำคอนโดให้หน่อย ผมก็มักจะตอบกลับไปว่า แล้วแต่ว่าย่านไหนที่คุณชอบไลฟ์สไตล์หรือสะดวกสำหรับคุณ ผมบอกไม่ได้หรอกว่าย่านไหนคุณจะชอบ มีแต่คุณที่รู้เอง แต่ถ้าคุณถามผมถึงย่านไหนที่ซื้อแล้ว ราคาขึ้นเยอะๆ จากสถิติที่ผมมี ผมตอบได้เลยว่า

 

มีย่านเดียว  คือ สุขุมวิท ตอนกลางเท่านั้น โดยเฉพาะที่เป็นซอยคี่จากพร้อมพงษ์ถึงทองหล่อและที่สำคัญต้องเป็นคอนโดตึกสูงเท่านั้น

 

ไม่เชื่อคุณไปดูข้อมูลราคาย้อนหลัง ของคอนโดที่เป็นตึกสูงจากย่านพร้อมพงษ์ถึงทองหล่อได้เลย คุณเห็นราคาจากวันแรกที่เปิดขายจนถึงวันที่สร้างเสร็จ คุณจะตกใจเลยว่าทำไมมันขึ้นไปเยอะขนาดนั้น

 

ปัจจุบันราคาคอนโดใหม่ย่านพร้อมพงษ์ที่เป็นตึกสูง ถ้าเป็นขนาด 1 ห้องนอนจะราคาอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านกลางๆขึ้นไป ผมจึงค่อนข้างแปลกใจว่าจะมีโครงการใหม่มาเปิดขายย่านนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาทเท่านั้น โดยเฉพาะนี่เป็นโครงการของโนเบิลซึ่งเป็นแบรนด์ที่ถือว่าเป็นระดับบนของคอนโด ยิ่งน่าแปลกใจเข้าไปใหญ่ ว่าทำไมราคาไม่แพงเลย

แต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจยิ่งขึ้นไปอีกคือ มีรุ่นพี่ผมคนนึงที่แต่ก่อนแกชอบซื้อคอนโดย่านสุขุมวิทเก็บไว้ลงทุน แต่หลายปีหลังมานี้แกหยุดซื้อไปแล้วเพราะแกบอกว่าคอนโดสมัยนี้มันราคาแพงเกินไปแล้ว ไม่เหมือนแต่ก่อน

 

แต่จู่ๆเมื่อสองสามวันก่อน แกกลับโทรมาบอกผมว่า แกไปดูโครงการ Noble Around Sukhumvit 33 และตัดสินใจลงทะเบียนจองสิทธิ์แล้ว นี่ยิ่งทำให้ผมคิดว่าโครงการนี้ยิ่งน่าสนใจขึ้นไปใหญ่ เพราะขนาดมือเก๋าในวงการอสังหาฯที่ไม่ค่อยซื้อคอนโดแล้ว ยังตัดสินใจทำเรื่องจองสิทธิ์เอาไว้ มันต้องมีอะไรดีกว่าที่ผมคิดได้แน่ๆ

 

 ก็เป็นโอกาสพอดีกับที่ผมได้มาทำรีวิวโครงการนี้พอดีเลย เดี๋ยววันนี้ผมจะขอพาไปดูกันครับ ว่าโครงการนี้ทำไมคนที่กำลังหาคอนโดย่านใจกลางสุขุมวิท ควรจะมาดูกัน

 

ตัวโลเคชั่นก็ไม่ซับซ้อนอะไรครับ คือพูดง่ายๆว่าเข้าจากปากซอยสุขุมวิท 33 มาประมาณ 350 เมตรเท่านั้น และถ้าจะเดินจากโครงการไปรถไฟฟ้าก็แค่ 530 เมตรเท่านั้น ซึ่งอย่างที่เห็นกันจากภาพล่ะครับ ตรงนี้เรียกว่าเป็นใจกลางของสุขุมวิทจริงๆ เพราะนอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้ห้างอันดับ 1 ของย่านนี้อย่าง Emporium และ Emquatier

นี่ยังไม่รวมถึงห้าง Emsphere อีก โดยเมื่อห้างนี้เริ่มก่อสร้างจะมีการทำ Sky walk เชื่อมต่อ 3 ห้างเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ปากซอยสุขุมวิท 33 เดินขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย

 

จริงๆแล้วสำหรับคนที่เคยใช้ชีวิตทำงานในย่านสุขุมวิทอย่างผม เรียกได้ว่าเข้าออกแทบทุกซอยย่านนี้มาหมดแล้ว ผมต้องขอบอกว่า นี่ถือเป็นโลเคชั่นดีมากๆของใจกลางสุขุมวิทเลย สุขุมวิทซอยคี่ ถือเป็นซอยที่มีข้อได้เปรียบหลายอย่างในการใช้ชีวิตย่านนี้มากๆ เพราะในซอยจะเชื่อมต่อกันเกือบหมด ทำให้ด้วยเหตุนี้ซอยคี่จึงมีข้อได้เปรียบและมีมูลค่าที่ดินเยอะกว่าซอยคู่มาก

 

ดังนั้นคนที่อาศัยย่านนี้มานาน ถ้าให้เลือกคอนโดหรือที่พักอาศัย เขาจะรู้ดีว่าต้องเลือกฝั่งซอยคี่เท่านั้น เพราะจะทำให้การเดินทางสะดวกมากกว่าซอยคู่หลายเท่า

 

ดูจากภาพจะเห็นว่าซอยสุขุมวิท 33 เชื่อมต่อจากอโศกไปถึงทองหล่อเลยทีเดียว ดังนั้นการเดินทางจะสามารถเดินทางมาที่โครงการได้หลายเส้นทางมากๆ

จากโครงการจะมาห้าง Emporium หรือ Emquatier ก็สะดวกมากๆเพราะคุณขับรถวนได้เลย ไม่ต้องไปกลับรถ สุดยอดจริงๆ

 

สิ่งที่ผมชอบย่านพร้อมพงษ์อีกอย่างนึงคือ มันไม่ได้มีแต่ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ดูเจริญหูเจริญตาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีปอดของสุขุมวิทตอนกลางอย่างสวนเบญจสิริด้วย นี่คือสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 29 ไร่ ใจกลางสุขุมวิทเลยนะครับ

 

พูดถึงภาพรวมโลเคชั่นกันไปแล้ว เรามาดูตัวโครงการกันบ้างครับ

 

ประมาณ 2 ปีก่อน อาจมีบางคนจำได้ว่า โนเบิลเคยเปิดขายโครงการ Noble BE33 ในซอยสุขุมวิท 33 มาแล้ว ต้องบอกว่าจริงๆแล้ว โครงการ Noble Around Sukhumvit 33 ก็อยู่ที่ดินแปลงข้างๆโครงการ Noble BE33 นั่นแหละครับ (ปัจจุบันโครงการ Noble BE33 ราคาขายจะประมาณ 8.5 ล้านบาทขึ้นไป)

 

ผมเดินมาจากหน้าปากซอยสุขุมวิท 33 เพื่อเข้าไปที่ตัวโครงการ พบว่าตลอดเส้นทางมีร้านอาหารนานาชาติเต็มไปหมด ถนนค่อนข้างร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ ตลอดเส้นทางมีฟุตบาทให้เดินสบายๆ

 

แต่หน้าโครงการยิ่งทำให้โครงการนี้ดูร่มรื่นและเท่ขึ้นไปอีก เพราะมีต้นหางนกยูงต้นใหญ่แบบนี้ครับ ซึ่งต้นนี้ทางโครงการจะเก็บไว้ด้วยครับ

 

สำนักงานขายลงทุนและทำออกมาเท่มากๆ ผมว่ามีหลายคนเผลอเข้ามาเพราะนึกว่าเป็น Coffee Gallery แน่ๆ

 

ก่อนไปดูห้องตัวอย่าง เดี๋ยวมาดูรายละเอียดโครงการกันก่อนครับ โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่กว่าๆครับ เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 3 ชั้น ห้องพักจำนวน 268 ยูนิต มีที่จอดรถประมาณ 53% (ไม่รวมซ้อนคัน)

 

ขนาดของห้องต่างๆแบ่งเป็น
1 ห้องนอน ขนาด 27-51 ตรม.
2 ห้องนอน ขนาด 54-65 ตรม.

 

แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวคิด Contrast is The New Exquisiteness มีแนวทางการออกแบบอาคารภายนอก มีความตั้งใจ เน้นตัวอาคารให้มีสีสันที่ตัดกัน โดยใช้สีน้าตาลเข้ม และ อ่อน ตัดกับพื้นที่ผนังที่เป็นสีขาว เพิ่มความโดดเด่นให้กับอาคาร ตลอดจนการสร้างเส้นสีขาวในแนวนอนเข้าไปอยู่ในพื้นที่สีน้ำตาล เกิดจังหวะและมิติเพิ่มขึ้น ทำให้อาคารโดดเด่นมีลักษณะน่าจดจำ

 

แม้จะมีแนวคิดแบบมินิมอล แต่โครงการ Noble Around Sukhumvit 33 ก็ถือว่าเป็นโครงการนึงของโนเบิล ที่มีการจัดพื้นที่สีเขียวให้เยอะมากๆ เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการกันเลย

 

Escape Garden

พื้นที่ที่รองรับการเข้าถึงจากภายนอก รวมถึงเป็นที่รองรับการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยโดยมีต้นไม้ใหญ่ที่คงไว้แต่เดิมเพื่อแสดงถึงความยั่งยืนและเพิ่มความร่มเงา

 

Lobby

มีการนำจังหวะของเส้นโค้งบนผนังไหลต่อเนื่องจนจรดเพดาน มาลดทอนความเป็นห้องสี่เหลี่ยม ทำให้เกิดมิติพิเศษ ดูทันสมัย หรูหราตามแบบของโนเบิล ส่วนพื้นก็มีการขับเสน่ห์ของเส้นโค้งด้วยเส้นตารางของพื้นหินอ่อน

 

สวนชั้น 4 / Forest Valley

ด้วยการแบ่งพื้นที่ โดยการเล่นระดับเลเยอร์สูงต่ำแทนการแบ่งพาร์ทิชั่น เพื่อตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน

 

สวนชั้น 14 / Party Hill

ดื่มด่ำอารมณ์แคมปิ้งแบบส่วนตัว ไม่ว่าจะงานปาร์ตี ใหญ่หรือเล็ก รองรับการท้ากิจกรรมเป็นกลุ่ม เช่น meeting party BBQ

 

นอกจากสวนชั้น 14 ยังมี Party Lounge ด้วย เป็นห้องอเนกประสงค์ที่ขยายความของห้องรับแขก, ทานอาหาร LIVING + DINING + LIBRARY เน้นโทนสีของกระจกที่กรุผนังเป็นสีเขียว สร้างมิติเพิ่มขึ้น หรูหรา แต่ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายๆ

 

สวนต่อเนื่องชั้น 21 และ 22 ( Napping Valley )มีลักษณะเหมือนการเดินขึ้น-ลงป่าเขา เป็นพื้นที่สำหรับการนอนพักผ่อนโดยมีลักษณะการนอนที่แตกต่างกัน ทั้ง Day-Bed, Sunken Lounge และ Net

 

Sky Pool ชั้น 25 หย่อนตัวใต้น้ำ หย่อนใจแตะท้องฟ้า ในสระว่ายน้้าไร้ขอบยาว 21เมตร ให้คุณได้พักผ่อนและเสพวิวเมืองแบบเต็มๆตา

 

นอกจากสระว่ายน้ำชั้นนี้ยังมีส่วนของ Maroon Gym นีโอ-คลาสซี่ยิม อารมณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยเคิร์ฟซีลลิ่งและธีมสีมารูน

 

มาดูห้องตัวอย่างกันบ้างครับ โครงการมีให้ชม 2 ห้อง คือ 1 Bedroom(S) ขนาด 27 ตร.ม. และ 1 Bedroom(L) ขนาด 45.80 ตร.ม. โดยโครงการนี้ขายแบบ Fully Fitted นะครับ


 1 Bedroom(S) ขนาด 27 ตร.ม.

จากแปลนจะเห็นว่า นี่้เป็นห้อง 27 ตรม. ที่ใช้พื้นที่ได้คุ้มทุกตารางนิ้วและได้ฟังชั่นการใช้งานครบทุกอย่างเลยครับ ที่ผมชอบพิเศษคือตรงตู้เสื้อผ้าได้ขนาดใหญ่และดีไซน์เป็นแบบ Walk-in Closet ให้เลยครับ

 

เมื่อเข้าสู่พื้นที่ห้อง เราจะเจอส่วนของครัวก่อนครับ โดยฝั่งตรงข้ามครัวเค้าออกแบบให้เป็นที่นั่งทานข้าวครับ เก๋ดีครับมุมนี้

 

ครัวให้ของคุณภาพดีเลยครับ ท็อปหินสังเคราะห์สีขาว พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัวและเครื่องดูดควันของ Franke หรือเทียบเท่า

 

บริเวณครัว มีประตูบานเลื่อนกั้นเป็นครัวปิดได้ด้วย

 

ห้องโดยรวมสูง 2.75พื้นที่ห้องนอนเชื่อมต่อระเบียงที่มีเพดานสูงถึง 2.9 เมตรทำให้ได้หน้าต่างบานเต็มและสูงจรดฟ้าทำให้ห้องดูโล่งและมีมิติเพิ่มขึ้นเยอะจริงๆครับ

 

ระเบียงแคบแต่ได้เต็มพื้นที่ห้องครับตามสไตล์โนเบิลครับ

 

ทางเข้าห้องน้ำ มีการทำตู้เสื้อผ้า Built-in สูงชนเพดาน ตู้แบบนี้โครงการแถมให้เลยนะครับ

 

ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องลายหินทั้งพื้นและผนัง พร้อมสุขภัณฑ์ต่างๆแถมมาให้ครบครันครับ มีทั้งกระจกกั้นอาบน้ำและ Rain Shower ให้ด้วย


 

1 Bedroom(L) ขนาด 45.80 ตร.ม.

ห้องนี้เป็น 1 ห้องนอนที่ลงตัวมากครับ ขนาดห้องใหญ่อยู่ได้สบายๆเลยครับ ติดอย่างเดียวเอง ห้องน้ำน่าจะลงอ่างให้ เผื่อจะได้เอาใจคนเช่าญี่ปุ่นได้ เพราะย่านนี้มีคนญี่ปุ่นหาเช่าห้องแน่ๆ แต่ถ้าใครอยากได้ห้องที่มี Bathtub ลองดูโครงการ Noble BE33 ได้เลยครับเพราะมี Bathtub ถูกใจคนญี่ปุ่นแน่นอน

 

เมื่อผ่านเข้ามาในห้อง เราจะเห็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารและชุดครัวอยู่ด้วยกัน โดยสามารถวางชุดโต๊ะสำหรับทานกัน 4 คน ได้เลยครับ โต๊ะนี้จริงๆแล้ว บางคร้ังยังสามารถดัดแปลงเป็นโต๊ะนั่งทำงานได้ด้วยนะครับ

 

มองย้อนกลับไปหลังประตูห้อง จะเห็นว่ามีตู้เก็บของใบใหญ่สีดำครับ ใช้เก็บของได้อีกเยอะเลยครับ ซึ่งส่วนนี้อาจจะตกแต่งเพิ่มเติมได้อิสระ เพราะโครงการจะให้เป็นผนังทึบครับ

 

ชุดครัวให้ของครบทุกอย่างเหมือนห้องแรกครับ แต่จะได้พื้นที่ครัวที่กว้างกว่าพอสมควรเลยครับ

 

ห้องนี้ใครมีของเยอะไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะมีผนังให้บิ้วท์อินตู้เก็บของได้เยอะมากเลยครับ

 

ถัดจากพื้นที่ส่วนครัวเข้ามาด้านในจะเป็นส่วนของพื้นที่วางโซฟา มีพื้นที่วางโซฟาได้ตัวยาวๆเลย

 

มาดูในห้องนอนกันบ้างครับ

 

พื้นที่ห้องนอนถือว่ากว้างทีเดียวครับ

 

โครงการตกแต่งบิ้วอินท์เพิ่มให้เป็นตู้เสื้อผ้าแนวยาว ตรงข้ามห้องน้ำครับ

 

ห้องน้ำอุปกรณ์ครบครันเช่นเดิมครับ

 

พื้นที่ระเบียงแคบแต่ได้ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นครับ


นอกจากนี้ในทุกห้องทางโครงการยังมีระบบ Home Automation ควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ และไฟภายในห้องจากหน้าจอสัมผัสเพียงจุดเดียว (Touch Screen) หรือการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ไอทีทางการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต รองรับความต้องการในยุคเทคโนโลยีให้กับผู้อยู่อาศัยทุกๆยูนิต

 

กระจกหน้าต่างหรือประตูเลื่อนที่เชื่อมต่อกับแสงภายนอกห้องทางโครงการให้แบบ Low E-Glass ซึ่งจะช่วยลดความร้อนจากแสงแดดภายนอกแต่ยังได้ความสว่างเข้ามาเท่าเดิมครับ

 

Digital Door Lock อย่างดี ก็มีให้ทุกห้องด้วยนะครับ

 

 

หลังจากชมรายละเอียดโครงการและห้องตัวอย่างแล้ว ผมแนะนำว่า ถ้าคุณกำลังหาคอนโดย่านใจกลางสุขุมวิทเท่ๆซักที่ ที่เหมาะเจาะทั้งอยู่เองหรือจะลงทุน คุณควรจะมาดูโครงการ Noble Around Sukhumvit 33 เป็นอย่างยิ่ง

 

คนที่ไม่เคยเห็นโครงการของ noble จริงๆ ได้แต่อ่านแต่บทความหรือดูภาพ perspective ตามเว็บไซต์ คุณจะเข้าไม่ถึงความรู้สึกเท่จริงๆของแบรนด์นี้ นี่แทบเป็นเจ้าเดียวในตลาดจริงๆที่ทำคอนโดสไตล์มินิมอลลิสม์ แม้จะมีหลายโครงการอ้างว่าใช้แนวคิดนี้ แต่ไม่ได้มีใครทำได้ถึงเหมือนโนเบิล นี่เป็นเอกลักษณ์ของโนเบิลที่ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน

 

 

ผมแนะนำว่า ถ้าคุณอยากรู้ว่าคอนโดโนเบิลเท่ยังไง ให้มาดูด้วยตาตัวเอง หรือคุณลองไปดูโครงการไหนของเค้าก็ได้ที่สร้างเสร็จแล้ว คุณจะเข้าใจความรู้สึกนั้นเอง ผมไปดูโครงการของโนเบิลหลายที่ ภายนอกโครงการมันดูนิ่งๆนะครับเหมือนไม่ค่อยมีอะไร แต่เข้าไปข้างในมันจะรู้สึกถึงความรู้สึกเรียบหรูผสมความเท่แบบง่ายๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไง อันนี้ล่ะมั้งที่เขาเรียกว่ามินิมอลลิสม์ คุณต้องลองมาเห็นเองถึงจะรู้สึกครับ

 

สำหรับโครงการ Noble Around Sukhumvit 33 มีกำหนดเริ่มก่อสร้าง ประมาณเดือนธันวาคม 2560 และคาดว่าแล้วเสร็จ ตุลาคม 2563

 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2560 ที่สำนักงานขายและจะเปิดจองวันที่ 6 สิงหาคม ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต

 

ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
โทร.02-251-9955
www.noblehome.com

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซัก อบ รีด ซัก อบ รีด

รูปภาพ เล้าจ์ เล้าจ์

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

รูปภาพ City park City park

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS พร้อมพงษ์
BTS อโศก
เอ็มควอเทียร์
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
เทอร์มินอล 21 อโศก
โรบินสัน สุขุมวิท
โชว์ ดีซี
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท
โรงพยาบาล คามิลเลียน
โรงพยาบาลพระราม 9
โรงพยาบาลปิยะเวท
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาล เพชรเวช
โรงพยาบาลคลองตัน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿19,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่าคอนโด Noble Around 33 ซอย สุขุมวิท 33 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
1K
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

floor  ชั้นที่ 23
room  ห้องสตูดิโอ
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿40,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🐲💫ห้องสวย เฟอร์ครบ พร้อมอยู่🐲💫ให้เช่า NOBLE AROUND SUKHUMVIT 33
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
1K
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

floor  ชั้นที่ 19
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿25,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🐲💫 ห้องสวย เฟอร์ครบ พร้อมอยู่🐲💫 ให้เช่า NOBLE AROUND SUKHUMVIT 33
3 ชั่วโมงที่แล้ว 
1.1K
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

floor  ชั้นที่ 14
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿6,340,000
ขายคอนโด : สตูดิโอ แต่งสวย ชั้นสูง 10+ คอนโดใหม่ ทำเลดี ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ 500 ม. ที่ Noble Around 33 / ขายคอนโด
11 ชั่วโมงที่แล้ว 
229
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

floor  ชั้นที่ 11-20
room  ห้องสตูดิโอ
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider