ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

อ่อนนุช อุดมสุข

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 1,450,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

672

ปีที่สร้างเสร็จ

2562

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

 

The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 "รายได้น้อย รสนิยมสูง ทำไมจะมีคอนโดใกล้ๆทองหล่อไม่ได้" โดย Papayatop

 

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปนั่งทานอะไรแถวทองหล่อ ใครที่เคยได้มาสังสรรค์กับเพื่อนแถวนี้ คงจะรู้ดีถึงบรรยากาศที่ต้องบอกว่า แทบไม่มีใครอยากลุกกลับบ้านเลย ไม่ว่าจะเป็นร้านต่างๆ แสงสี ผู้คน บรรยากาศแถวนี้มันผสมกลมกลืนกันทำให้เกิดความตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ได้มาที่นี่

 

ทองหล่อในวันนี้กับเมื่อ 10 ปีก่อน เปลี่ยนไปมาก แต่บรรยากาศเดิมก็ยังคงอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนหน้าตาสถานที่ไปเท่านั้นเอง ผมจำได้ว่าสมัย 10 กว่าปีก่อน สองสลึง เอสคูโด้ แจ่มบาร์ บูส คือที่สุดของยุคนั้น

 

คงไม่ต่างจากยุคนี้ที่เป็นพวก นั่งเล่น เดโม มิวส์  มีคนบอกว่าคนมาสังสรรค์ย่านทองหล่อ ไม่ได้มาหาอะไรดื่มแค่อย่างเดียว เพราะดื่มน่ะดื่มที่ไหนก็ได้ แต่สำคัญมันคือคนแถวๆนั้น ทำให้มีสีสันมากกว่า

 

ขอบคุณภาพจาก Demo Facebook และ Chillpainai

 

ไม่ใช่แค่ไลฟ์สไตล์กลางคืนเท่านั้น ที่นี่ยังมีครบทุกอย่างในการใช้ชีวิต ร้านอาหารทุกรูปแบบตั้งแต่ถูกยันแพง ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงฝันอยากจะมีคอนโดอยู่ใกล้ๆทองหล่อกันอย่างแน่นอน

 

ทองหล่อปัจจุบันต้องบอกว่า ราคาคอนโดนี่ไปไกลเกินกว่าแค่คนทั่วไปจะซื้อได้แล้ว เพราะแค่ 1 ห้องนอนก็ราคา 10 กว่าล้านแล้ว ดังนั้นสำหรับชีวิตมนุษย์เงินเดือน ถ้าต้องการได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ย่านนี้ ต้องยอมรับความจริงว่า มันเป็นไปไม่ได้

 

เอาแค่คอนโดเลยทองหล่อไปหน่อยแถวย่านพระโขนงตอนนี้ก็ราคาเกือบ 3 ล้านขึ้นไปกันทั้งนั้น ราคาแบบนี้ต้องเงินเดือนเกือบ 4 หมื่นขึ้นไปนะครับ ถึงกู้ได้ แล้วคนที่เงินเดือนประมาณ 2 หมื่นอยากได้คอนโดใกล้ทองหล่อ จะพอมีบ้างมั้ย

 

รายได้น้อย รสนิยมสูง ไม่ได้ผิดครับ ใครๆก็เป็นกัน แต่ความเป็นจริง มันไม่มีเจ้าไหนเค้าหาที่ดินมาทำคอนโด ในราคาล้านต้นๆได้แถวๆนั้น

 

ยกเว้น The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 ครั้งแรกพอผมเห็นโฆษณาคอนโดนี้ คำถามแรกที่ผมสงสัยคือ ทำไมมันถูกจัง เริ่มแค่ 1.39 ล้าน มันต้องเป็นห้องเล็กๆ 21-22 ตรม.แน่ๆ คำถามที่สองคือ มันอยู่ตรงไหนหว่า เข้าใจว่าอยู่สุขุมวิท 71 แต่มันอยู่ตรงไหนของซอย


ปกติผมเขียนบทความรีวิวโครงการให้ LivingInsider อยู่แล้ว ด้วยความที่สนใจคอนโดนี้เป็นพิเศษ เลยติดต่อทางเว็บขอไปรีวิว The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 เองเลยครับ

 

 

LOCATION

 

สุขุมวิท 71 หรือ ‘พระโขนง’ ในวันนี้กำลังจะขยับเข้าสู่ย่านใจกลางสุขุมวิทเข้าไปทุกที ความพร้อมของพื้นฐานการเดินทางและการใช้ชีวิตเรียกได้ว่ามีครบทุกด้าน ไม่แปลกที่จะมีอีกหลายโครงการตามมาอีกในอนาคต

 

ในอนาคตยังมีโปรเจคน่าสนใจหลายแห่ง เช่น ไลฟ์สไตล์มอลล์ Summer Hill แหล่งรวมร้านกินดื่ม ช้อปปิ้ง สำหรับคนรุ่นใหม่ ติด BTS พระโขนง มีแพลนเปิดช่วงสิ้นปี 2560

 

แล้ว The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 อยู่ตรงไหน ?

 

ให้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมนะครับใครไม่อยู่แถวนี้อาจจะสับสน คือ สุขุมวิท 71 เนี่ย คนแถวนี้เรียกติดปากว่า พระโขนง แต่ตัวซอยย่อยต่างๆในพระโขนงเนี่ยเค้าจะเรียกว่า ซอยปรีดีพนมยงค์

 

สำหรับโลเคชั่นของ The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 แม้จะเข้าซอยไปหน่อย แต่ทางเข้าออกได้หลายทางเหลือเชื่อ เข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง เหมือนจุดที่คอนโดตั้งอยู่ มันเป็นจุดเชื่อมระหว่างเขตวัฒนากับพระโขนงเลย นั่นทำให้ตรงนี้สามารถเดินทางเชื่อมต่อ ทองหล่อ เอกมัย และ อ่อนนุชได้หมด

 

เส้นทางเข้าออก

 

1. เส้นทางซอย ปรีดีพนมยงค์ 14 (ซอยมีสุวรรณ) คือพูดง่ายๆว่าเข้าทางซอยสุขุมวิท 71 ทางปากซอยแล้วตรงมาเรื่อยๆครับ พอเจอซอย ปรีดีพนมยงค์ 14 ก็เลี้ยวขวาเข้าไปเลยครับ

 

สภาพซอย ปรีดีพนมยงค์ 14 เป็นถนน 2 เลนสวนกันปกติ มีหอพักอพาร์ทเมนท์ บ้านเรือน 1-2 ชั้นอยู่ตลอดเส้นทาง คนพลุกพล่านพอสมควร กลางซอยมีร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven, Tesco Lotus Express รวมถึงร้านตามสั่ง ถือว่าอุดมสมบูรณ์พอสมควรครับ

 

ขับมาเรื่อยๆ เจอสามแยก (แยก 10) ให้เลี้ยวขวา

 

ขับตามทางไปเรื่อยๆ ตามป้ายทางด่วนครับ สังเกตด้านซ้ายมือเจอรั้วสังกะสี ถึงแล้วครับ ซึ่งจากจุดนี้จะห่างจาก BTS พระโขนงประมาณ 2 กิโลเมตรครับ ใครไม่ต้องการใช้รถส่วนตัว ทางโครงการก็มีบริการ Shuttle Bus ไปส่งที่รถไฟฟ้านะครับ

 

2. เส้นทางข้างจุดขึ้นลงทางด่วน สำหรับเส้นทางนี้ ใช้เลี่ยงรถติดได้ดีเลยครับ และเป็นเส้นทางที่ผมคิดว่าสะดวกที่สุด ให้เราขับมุ่งหน้าสุขุมวิทขาออก แต่พอถึงซอยสุขุมวิท 71 ไม่ต้องเลี้ยวซ้ายเข้าไปนะครับ ให้ขับเลยไปเลย เพื่อจะขึ้นทางด่วนตรงสะพานข้ามคลองตัน


 

ขึ้นทางด่วนไปเลยครับ

 

มาตามทางเรื่อยๆ ก่อนถึงด่านเก็บเงิน ให้เลี้ยวซ้ายตามภาพ (ห้ามขับเลยนะ) สังเกตมีป้ายบอกไปสุขุมวิท 71

 

แล้วเลี้ยวขวา ให้สังเกตขวามือจะมีแยกเลี้ยวขวา (ไม่มีป้ายบอก ต้องสังเกตดีๆ)

 
เลี้ยวเข้ามาเจอป้าย Daojai เป็นอันว่าถูกทางครับ เพราะเลยจากนี้ไปนิดเดียวก็ถึงโครงการครับ

 

3. เส้นทางผ่านเข้าทางฮาบิโตะ ซึ่งเป็น คอมมูนนิตี้มอลล์ชื่อดังของย่านอ่อนนุช คือเข้ามาจากปากซอยสุขุมวิท 77 หรือ อ่อนนุชแล้วเลี้ยวขวาเข้าฮาบิโตะเลย โดยจะเสียค่าผ่านทาง 20 บาท (ยกเว้นแวะกินข้าว ทานกาแฟในร้านค้า ผ่านฟรี)

 

ภายในโครงการ ฮาบิโตะ จะมีร้านกาแฟ ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบู ธนาคาร SCB ฯลฯ จริงๆจากตรงนี้เราเดินเท้าไปที่โครงการได้เลยนะครับ ประมาณ 600 เมตร โดยทะลุออกหลังโครงการฮาบิโตะ แล้วยูเทิร์นใต้ทางด่วน ผ่านคอนโดฯ Vista Garden ตรงไป 200 เมตร สังเกตแยกซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไป 200 เมตร ตัวโครงการอยู่ด้านขวาครับ

 

สำหรับใครอยากไปเอกมัยหรือทองหล่อ สามารถใช้เส้นทางซอยปรีดีฯ 31 ลัดเชื่อมต่อซอยเอกมัย 12 ต่อไปจนถึงซอยทองหล่อ 10 ได้เลยครับ

 

จะเห็นว่าอยู่แถวนี้เดินทางสะดวกมากครับ ซอยลัดเยอะ ทะลุอ่อนนุช ทางด่วน เอกมัย ทองหล่อ ได้หมด

 

ดูโลเคชั่นกันแล้ว มาดูรายละเอียดโครงการกันบ้างครับ The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 เป็นโครงการ Low-Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร 672 ยูนิต (ร้านค้า 2 ยูนิต) จำนวนยูนิตพอดีๆ ไม่หนาแน่น เฉลี่ยประมาณ 220 ยูนิต / อาคาร

 

ด้วยที่ดินที่มีรูปร่างคล้ายเรือ ทางโครงการเลยใช้มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแนวคิดโครงการ โดยผสมผสานโครงเรือเข้ากับรูปแบบอาคาร ซึ่งจะได้ลักษณะกลิ่นอายของรีสอร์ทเท่ๆเลยครับ

 

ตัวอาคารจะที่ประกอบด้วย อาคาร A B และ C จะวางเรียงกันจากซ้ายไปขวาครับ

 

โดยอาคาร A-B เน้นยูนิต 1-Bedroom (28 ตรม.) มากที่สุด มี 1-Bedroom Plus โผล่มาแค่ 2-3 ยูนิต / ชั้น

 

อาคาร C เน้นความหลากหลาย มีให้เลือกทั้ง 1-Bedroom, 1-Bedroom Plus รวมถึงยูนิตพิเศษ (41.5 ตรม.) เป็นห้องตรงกลางมุมพอดี

 

ห้องพักมีให้เลือก 2 Type หลักคือ 1-Bedroom (28, 30, 41.5 ตรม.) 

 
 

1-Bedroom Plus (34, 37.5-38 ตรม.) สามารถทำเป็น 2-Bedroom หรือห้องทำงานได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมียูนิต 2-Bedroom 56 ตรม. (Combine 28+28) เหมาะกับครอบครัว 2-3 คน สามารถสอบถามราคา - ตำแหน่งจากทางโครงการได้เลย


 
ส่วนกลางจัดมาแบบเต็มๆครับ สวนหย่อมขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์ Lobby, ฟิตเนส Co-Working Space

 

โดยเฉพาะ SKy Jogging Track ที่เป็นเหมือน SKy Walk รอบพื้นที่สวนของโครงการ จัดเต็มแบบนี้เกินราคาขายมากๆครับ

 

เห็นแบบนี้แล้ว หลายคนคงจะไม่เชื่อว่า นี่มันใช่คอนโดราคาล้านกว่าบาทมั้ย ผมจำได้ว่าคอนโดล้านกว่าบาทที่ผมเห็นล่าสุด ในห้องไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไรให้เลย ส่วนรูปแบบอาคารก็ไม่แตกต่างจากอพาร์ตเม้นท์เลยครับ สำหรับใครที่มีงบไม่เยอะต้องการบ้านซักหลังใจกลางเมือง เดินทางเข้าออกได้หลายทาง ผมว่า The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 จากที่ไปดูโลเคชั่นมา เทียบกับสิ่งที่โครงการให้ ผมว่าคุ้มครับราคาแบบนี้

 

ส่วนท่านไหนคิดจะซื้อลงทุนปล่อยเช่า ผมได้สอบถามหอพัก-อพาร์ทเมนท์รอบๆ เรทเช่าห้องสตูดิโอ 18 ตรม. ไม่มีส่วนกลาง ประมาณ 4,000-5,000 บาท ส่วนใหญ่อาคารค่อนข้างเก่ามาก

 

ถ้าเทียบคอนโดฯ ใกล้เคียงอย่าง Vista Garden มีแต่ห้องใหญ่ (45-50 ตรม.) เรทเช่า 15,000-17,000 บาท / เดือน หรือ The Base Park West ยูนิต 1-Bedroom (26 ตรม.) เรทเช่าประมาณ 12,000 บาท / เดือน

 

ดังนั้น The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 ผมมั่นใจว่าสามารถปล่อยเช่าได้อย่างต่ำ 9,000 บาท / เดือน (1-ห้องนอน 28 ตรม.) ถ้าแต่งครบ วิวสวย อาจเรียกได้ถึง 11,000 บาท การันตี Yield 5% อย่างน้อย ถือว่าสูงมาก

 

เท่าที่เดินสำรวจดูพบว่า ลูกค้าที่มาเช่า เป็นกลุ่มคนทำงานระดับกลาง (Mid-Level) หรือชาวต่างชาติ ทำงานย่านพระโขนง อ่อนนุช บางนา ถือว่ามีคุณภาพดีในระดับนึงทีเดียว

 

ต้องขอบคุณทาง All Inspire Development ที่พัฒนาคอนโดฯ ทำเลใจกลางเมือง ในราคา ‘สมเหตุสมผล’ เหมาะกับทั้งกลุ่ม Real Demand ซื้ออยู่เอง หรือ Investor เก็บไว้ปล่อยเช่า ก็ยังได้ผลตอบแทนระดับน่าพอใจ

 

The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 ถือเป็นคอนโดที่ คนมีรายได้น้อย รสนิยมสูง แบบผมหามานานแล้ว การได้ใช้ชีวิตแค่เพียงเดินทาง 15 นาทีจากย่านทองหล่อ เอกมัย ในราคาแค่ล้านกว่าบาท ผมว่ามันหาแทบไม่ได้แล้วใน พ.ศ. นี้


 
สำหรับ Sale Gallery ห้องตัวอย่างโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 อยู่ตรง BTS พระโขนง ติดถนนใหญ่และบีทีเอสเลยนะครับ ส่วนเปิดเข้าชมตอนไหน ต้องรออัพเดทจากทางโครงการอีกครั้งนะครับ เห็นว่าตอนนี้เริ่มเข้างานกันแล้ว แอบอ้อนการตลาดขอภาพมา Sale Gallery สวยมากครับ

 

เปิดจอง วันที่ 2 กันยายน 2560  นี้ ที่ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ ห้องบอลรูม เวลา 9.00 น. ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* จองและทำสัญญาภายในงาน รับส่วนลดอีก 200,000 บาท

 

สนใจลงทะเบียนที่

https://www.allinspire.co.th/register.html

สอบถามเพิ่มเติมโทร

02-029-9999

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ร้านสะดวกซื้อ ร้านสะดวกซื้อ

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS พระโขนง
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
แม็คโคร อ่อนนุช
เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลคลองตัน
โรงพยาบาล เพชรเวช
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
สถาบันรัชต์ภาคย์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿9,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : ถูกสุด💥ดิ เอ็กเซล ไฮด์ อะเวย์ สุขุมวิท 71💥มีรถรับส่ง btsพระโขนง☎️&Line: 0883894733
เมื่อวานนี้ 
112
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

floor  ชั้นที่ 3
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿2,400,000
ขายคอนโด : The Excel Hideaway Sukhumvit 71 / 1 Bedroom (FOR SALE), ดิ เอ็กเซล ไฮด์ อะเวย์ สุขุมวิท 71 / 1 ห้องนอน (ขาย) HL1651
เมื่อวานนี้ 
109
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

floor  ชั้นที่ 8
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿15,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🔥🔥ให้เช่า จะว่าง 9 ก.ย 67 📌 ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71🔵 #PT2408_168
2024-10-09 16:00 
1.9K
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

floor  ชั้นที่ 6
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿11,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🚩A173 The Excel hideaway sukhumvit 71 คอนโดมิเนียมให้เช่า
2024-10-09 12:06 
24
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71

floor  ชั้นที่ 1-4
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider