โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42

สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 4,189,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

259

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42  ความสวยงามของความพอดี โดย Papayatop

 

 

‘Lagom’

 

คือแนวคิดบนพื้นฐานความเรียบง่าย ลดความซับซ้อน ครอบคลุมวิถีชีวิตสิ่งรอบตัว ตัดทอนสิ่งฟุ่มเฟือย ขณะเดียวกัน สามารถดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ ไม่ต้องคิดเยอะครับ นอกจากเพิ่มความสุข ยังช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าด้วย ! สอดคล้องกับปรัชญา 'เศรษฐกิจพอเพียง' ของในหลวง ร.9 เน้นความพอดี เดินทางสายกลางเป็นหลัก

 

เช่นเดียวกัน จากพื้นที่ Space การอยู่อาศัยปัจจุบันมีขนาดเล็กลง ด้วยข้อจำกัดด้านทรัพยากร อย่างคอนโดฯ เขต CBD มีขนาดห้องเริ่มต้นเพียง 21-25 ตร.ม. การนำแนวคิด Lagom มาใช้บริหารจัดการพื้นที่เป็นเรื่องที่เหมาะสม เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น แต่ประโยชน์ใช้สอยครบ ทำให้ห้องดูโล่งสบายตา แถมประหยัดค่าแต่งห้องด้วยนะครับ

 

วันนี้ผมจะพามาชมโครงการของ developer เจ้านึงที่ทำคอนโดสไตล์ Lagom ได้ถึงที่สุดในประเทศ

 

Lagom เป็นคำศัพท์ในภาษาสวีเดนที่เราจะไม่พบในภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า

 

"Not Too Little, Not Too Much, Just Right"

 

เน้นความพอดี ไม่มากไม่น้อย ลดทอนสิ่งเกินจำเป็น ให้เจอความเรียบง่าย พอเหมาะพอดี ผสมผสานกับงานออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของ NOBLE ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ทำให้กลายมาเป็นโครงการที่มีเสน่ห์แฝงอยู่ในความเรียบง่าย อย่าง

 

NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 

 

บนทำเลทอง ห่างจาก BTS เอกมัย 350 เมตร และศูนย์การค้า Gateway เอกมัย เพียง 290 เมตร สามารถเข้าออกโครงการได้ 3 ทาง ทำให้ NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต ขณะเดียวกันบรรยากาศรอบๆ เงียบสงบครับ ต่างจากโซนทองหล่อ - เอกมัย ค่อนข้างวุ่นวายทีเดียว

 

อย่างที่ทราบครับ โซนเอกมัย - ทองหล่อ ราคาหลายโครงการแตะ 200,000 บาท / ตรม. หรือแพงกว่านั้นแล้ว แต่ NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเฉลี่ย ตรม. ไม่เกิน 170,000 บาท แถมขายเป็น Fully-Furnished ทุกยูนิตด้วย ! 

 

พื้นที่โครงการอยู่ในซอยสุขใจ สามารถเข้าออกได้ 2 ทางคือ ซอยสุขุมวิท 42 (จาก ถ.พระราม 4), ซอยสุขุมวิท 40 (จาก ถ.สุขุมวิท) รอบด้านเป็นบ้านเรือน 1-2 ชั้น ค่อนข้างเงียบสงบครับ ไม่เปลี่ยว มีรถสัญจรเข้าออกตลอดวัน 

 

ห่างจากศูนย์การค้า Gateway และ BTS เอกมัย แค่ประมาณ 300 เมตร ภายห้างในมีซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เรียกว่าครบครันสุดๆ ติดทางเชื่อม BTS แวะทานข้าว ซื้อของก่อนเข้าคอนโดฯ ได้เลย

 

ตัวอาคารมีการออกแบบได้เท่มากๆ มีการเล่นเส้นสายและมิติที่ยื่นเข้าออกของระเบียงห้อง บรรยากาศเหมือนรีสอร์ทระดับ 5 ดาวตามต่างจังหวัดเลยครับ

 

แม้เป็นโครงการ Low-Rise บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ แต่ NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 เนรมิตส่วนกลางให้เยอะทีเดียว ลานจอดรถอยู่ชั้นใต้ดิน (ชั้น B1-B2) ประมาณ 50% ของจำนวนยูนิต ดังนั้นส่วนกลาง - ยูนิตพักอาศัยเริ่มจากชั้น 1 ทั้งหมด

 

สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 20 เมตร พอว่ายออกกำลังกายได้ พร้อม Pool Deck ด้านข้าง

 

อาคาร Lobby คล้าย Glass House รับแสงธรรมชาติ เทควิวสระ พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ชั้นล่างเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น - ต้อนรับแขก, ห้อง Mail Box, Lift Lobby และทางเดินเชื่อมระหว่างอาคาร A และอาคาร B

 

ชั้น 2 คือพื้นที่ Fitness ครับ สามารถเทควิวสระ พื้นที่สีเขียวรอบโครงการแบบ 180 องศา

 

พื้นที่สวน (SERENE COURTYARD) ปลูกไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ พร้อมสนามหญ้าสำหรับทำกิจกรรม Outdoor ในระยะยาวตรงนี้จะร่มรื่นมากครับ

 

เห็นภาพรวมโครงการกันไปแล้ว เดี๋ยวเราไปดูห้องตัวอย่างกันบ้างครับ สำนักงานขายและห้องตัวอย่างอยู่ที่โครงการ Noble Remix (BTS สถานีทองหล่อ) ปากซอยสุขุมวิท 36 นะครับ

 

Product Walkthrough

พาชมห้องตัวอย่าง

NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 มียูนิต 2 Type หลักคือ 1-Bedroom (25.20-41.50 ตรม.) และ 2-Bedroom โดยห้องตัวอย่างมี 1-Bedroom ขนาด (34.80 ตรม.) และ 2-Bedroom (61.20 ตรม.) ครับ 

 

1-Bedroom (34.80 ตรม.)

เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ห้องนี้ ความรู้สึกแรกเลยคือ รู้สึกห้องกว้างและน่าอยู่มากๆ ครับ โดยบริเวณหน้าห้องจะเป็นส่วนของพื้นที่ครัว ชุดครัวที่ให้ ใช้ของดีเลยครับ Top ครัวหินเทียม พร้อมซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน บิวท์อินอย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า 

 

ส่วนของพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะอยู่เชื่อมต่อกับระเบียง ซึ่งทำให้ได้รับแสงจากภายนอกดีมาก และยังทำให้เทควิวได้เต็มๆอีกด้วย

 

ส่วนของห้องนอนของจริงเป็นผนังทึบนะครับ แต่ห้องตัวอย่างทางโครงการตกแต่งโดยใช้เป็นบานกระจกสำหรับเป็นไอเดีย ซึ่งทำให้ห้องดูโล่งขึ้นเยอะเลยครับ ลูกค้าสามารถเลือกกั้นผนังห้องนอนตามปกติ หรือปล่อยโล่งก็ได้ ห้องนอนขนาดลงตัวเลยครับ วางเตียงคิงส์ไซต์ได้เลย ที่สำคัญห้องนอนนี้เชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงด้วยครับ ผมชอบห้องแบบนี้มากๆ มันรู้สึกว่าห้องกว้างขึ้นอีกเยอะ และนอนดูวิวได้กว้างมาก

 

ห้องน้ำปูกระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ครบถ้วน พร้อม Hand Shower กระจกเงาบานใหญ่ ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้า และฉากกั้นอาบน้ำให้นะครับ

 

2-Bedroom (61.20 ตรม.)

ยูนิต 2-Bedroom ขนาดพอดีกับครอบครัว 2-3 คน แบ่งสัดส่วนลงตัว ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้พอสมควร สไตล์การแต่งห้อง เน้นโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ - ของตกแต่งน้อยชิ้น เข้ากับคอนเซป LAGOM ที่ทางโครงการนำเสนอพอดี

 

เปิดประตูเข้ามาพบพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ออกแบบ space สัดส่วนลงตัวมากๆ ดูโล่งและกว้างเลยครับ วางโซฟาตัวใหญ่และลงโต๊ะท่านข้าว 4 ที่นั่งได้โดยไม่อึดอัด

 

ส่วนมุมด้านซ้ายมือของทางเข้าห้องจะเป็นครัวเปิด

 

โต๊ะทานอาหารจะเป็นแบบเทียบเท่าตามห้องตัวอย่างเลยครับ จะเห็นว่าบริเวณครัวจะเชื่อมต่อกับทางเข้าห้องน้ำด้วยครับ

 

ชุดครัวบิวท์อินอย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า ตู้เย็นขนาด 2 ประตู ตู้เก็บของหน้าบานลามิเนต Top ครัวหินเทียม พร้อมซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันเหมือน 1-Bedroom

 

ห้องนั่งเล่น มาพร้อมโซฟาอย่างดีขนาด 3 ที่นั่ง โต๊ะกลาง ชั้นวางทีวี

 

ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับระเบียง ยิ่งทำให้ห้องดูโปร่งและโล่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรับวิวภายนอกได้แบบเต็มๆอีกด้วยครับ จากภาพนี้จะเห็นห้องที่อยู่หลังทีวี ตรงนั้นเป็นห้องนอนเล็กนะครับ ตามแบบห้องที่โครงการขายตรงนี้จะเป็นผนังปูนไม่ใช่บานกระจกเลื่อนนะครับ แต่หากต้องการผนังทะลุสามารถแจ้งทางโครงการได้ครับ (โดยทางโครงการจะคืนค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้)

 

ไฮไลท์เด่นของห้องนี้ก็คือ พื้นที่ระเบียงครับ บางยูนิตระเบียงกว้างพิเศษขนาด 1.25-1.70 เมตร ยื่นจากตัวอาคารเล็กน้อย พร้อมกระจกเทมเปอร์กันตก และกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้คุณออกไปนั่งรับลงชมวิวได้แบบเต็มๆ ห้องแบบนี้ชาวต่างชาติชอบมากๆ

 

สำหรับห้องนอนเล็ก โครงการออกแบบให้ใช้ได้เอนกประสงค์เลยครับ จะใช้เป็นห้องทำงานหรือห้องนอนก็ได้ โดยจะได้เตียงขนาด 3.5 ฟุต และ ตู้เสื้อผ้าด้วย

 

ห้อง Master Bedroom กั้นผนังเป็นส่วนตัว มาพร้อมโครงเตียง 5.5 ฟุต (ไม่มีฟูกให้) ข้างเตียงเหลือพื้นที่สามารถวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

มีบิวท์อินตู้เสื้อผ้า (หน้าท็อปลามิเนตสีขาวด้าน) พร้อมพื้นที่สำหรับแต่งตัวหรือชั้นวางของไว้ให้ โดยในห้อง Master 2 Bedrooms นี้จะมีห้องน้ำในตัวด้วยนะครับ

 

ห้องน้ำกลางอยู่ถัดจากส่วนครัวเข้าไปด้านใน ปูกระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ครบถ้วน พร้อม Rain Shower (เฉพาะห้อง 2Bed Master) ตู้เก็บของ และกระจกเงาบานใหญ่ เช่นเดียวกับยูนิต 1-Bedroom

 

 

หลังจากดูรายละเอียดกันแล้ว ผมเชื่อว่าหลายคนจะเห็นว่า แค่นิ่งๆน้อยๆ ไม่จำเป็นต้องเยอะ ก็ดูหรูดูแพงได้ NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 ได้จับความสวยงามของความพอดี ใส่ในทุกองค์ประกอบ สร้างบรรยากาศเรียบง่าย แต่ใช้ชีวิตได้เต็มที่ทุกฟังก์ชั่น

 

จากราคาเปิดตัวเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท* (1-Bedroom 25.2 ตรม.) หรือประมาณ 142,500 บาท / ตรม. สำหรับทำเลเอกมัยถือว่าถูกมากๆ

 

แม้จะเป็นราคาปกติ เฉลี่ยไม่เกิน 160,000 บาท / ตรม. ครับ อย่าลืมว่าขายแบบ Fully-Furnished ทุกยูนิตด้วย แถมเครื่องปรับอากาศ 1-3 เครื่อง (ตามขนาดห้อง) เรียกว่าซื้อของเพิ่มอีกนิดเดียว สามารถเข้าอยู่ได้เลย

 

สำหรับการซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ยูนิต 1-Bedroom อัตราค่าเช่าประมาณ 20,000-25,000 บาท / เดือน ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง ยูนิต ออฟชั่นเสริมภายในห้อง คาดหวัง Yield ประมาณ 5% ไม่ยากเย็นนัก ส่วน Capital Gain อาจต้องถือยาวหน่อย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดโครงการ ติดต่อชมห้องตัวอย่างโครงการ NOBLE AMBIENCE สุขุมวิท 42 สามารถลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ! ได้ที่นี่ http://www.noblehome.com/condominium/Ambience-Sukhumvit-42/th/home  Presale วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่โรงแรม The Okura Prestige Bangkok 

 

 

 

 

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS เอกมัย
BTS พระโขนง
BTS ทองหล่อ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
เอ็มควอเทียร์
เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท
โรงพยาบาล คามิลเลียน
โรงพยาบาลคลองตัน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กล้วยน้ำไท)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿17,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่า Condo Noble Ambience Sukhumvit 42
เมื่อวานนี้ 
29
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42

floor  ชั้นที่ 6
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿4,400,000
ขายคอนโด : สภาพดี พร้อมอยู่ ✨ Noble Ambience Sukhumvit 42 / 1 Bedroom (FOR SALE), โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 / 1 ห้องนอน (ขาย) HL1501
เมื่อวานนี้ 
1.3K
Near BTS/MRT Near University
โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42

floor  ชั้นที่ 1
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿17,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่าคอนโด โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 ( Noble Ambience Sukhumvit 42 ) BTS ทองหล่อ  ราคาเช่า 17,000.00 บาท/เดือน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28.5 ตร.ม. ชั้น 6
ขายคอนโด ขาย
฿4,690,000
ขายคอนโด : ขายคอนโดใกล้getway เอกมัย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ติดต่อ โทร/Line : 0646428664พัช
livinginsider livinginsider