เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 5,900,000

จำนวนชั้น

7

จำนวนยูนิต

182

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

พาชมห้องตัวอย่าง

The Reserve Sukhumvit 61

ที่สุดของ Luxury Low Rise Condo

 

หลังจากคราวที่แล้ว เราได้พาชมโลเคชั่นกันไปแล้ว มาคราวนี้เราจะพามาชมห้องตัวอย่างของโครงการที่เรียกได้ว่าเป็น ที่สุดของ Luxury Low Rise Condo กันบ้างครับ

 

ปัจจุบันยอดได้ข่าวว่าโครงการทำยอดขายไปแล้วถึง 1,000 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ นี่ยิ่งทำให้ผมอยากรู้เข้าไปอีกว่า ที่นี่มีอะไรดี

 

 

พอผมได้ข่าวว่า ห้องตัวอย่างเปิดให้ชมแล้ว ผมจึงรีบโทรนัดหมายเพื่อเข้าไปดูทันที สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตรงนี้โลเคชั่นอยู่ตรงไหน มีอะไรดี ลองอ่าน รีวิวโลเคชั่น ที่เราเขียนไว้คราวก่อนได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ The Reserve Sukhumvit 61 RESERVE YOUR EXCLUSIVITY

 

ซอยสุขุมวิท 61 เป็นซอยที่น่าอยู่มากครับ มีบ้านเดี่ยวหลังใหญ่เยอะ ซอยก็ดูสะอาดร่มรืน สมกับเป็นซอยดีเด่นของกรุงเทพครับ แต่ยอมรับว่าจากปากซอยสุขุมวิท 61 กว่าจะถึงโครงการก็เข้ามาลึกอยู่เหมือนกัน จากที่ผมจับไมล์รถ ก็อยู่ที่ประมาณ 850 เมตรจากปากซอยครับ

 

แต่เมื่อล้อรถคุณเคลื่อนที่เข้าสู่บริเวณโครงการ เหมือนกับคุณทะลุมิติไปอีกโลกหนึ่งเลยครับ มันดูร่มรื่นและสงบมากๆ คุณจะได้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติทันที มีกลิ่นของลมที่พัดเบาๆ และเสียงนกร้องอยู่รอบๆ ผมไม่คิดว่านี่คือใจกลางเมืองกรุงเทพเลยครับ ไม่รู้มันมีที่แปลงใหญ่ขนาดนี้เหลืออยู่แถวทองหล่อเอกมัยได้ยังไง ผมพูดไปคุณอาจไม่เชื่อ ลองมาดูเองแล้วจะรู้ครับ

 

เจอเจ้าหมีกริซลี่ตัวนี้ รอรับเราอยู่ด้านหน้าทางเข้าเลย สำหรับแบรนด์ The Reserve ที่ผ่านมา เค้าจะใช้สัตว์เป็นสัญลักษณ์สะท้อนบุคลิกของผู้อยู่อาศัยครับ ซึ่งสำหรับหมีกริซลี่ ก็ถือว่าเป็นราชาแห่งหมีครับ ที่มีนิสัยรักสงบและไม่ชอบวุ่นวายกับใคร  เปรียบได้กับคนที่ประสบความสำเร็จ สนุกในการใช้ชีวิตและการทำงาน แต่ยังต้องการเติมเต็มชีวิตในวันพักผ่อนในพื้นที่สงบของตัวเอง นอกจากนั้นแล้ว หมีกริซลี่ยังเป็นดัชนีบ่งชี้ ความอุดมสมบูรณ์ของป่าได้อย่างดีครับ ซึ่งก็หมายความว่า The Reserve สุขุมวิท 61 อยู่ใจกลางแหล่งที่อุดมสมบูรณ์เหมือนกัน

 

ผมยอมรับความ ใจถึงพึ่งได้ ของพฤกษาทีมนี้มาก เพราะที่เคยไปดูสำนักงานขาย The Reserve โครงการก่อนหน้านี้ เค้าทุ่มทุนทำสำนักงานขายอลังการงานสร้างมากๆ และที่นี่ก็เช่นกัน จัดเต็มทุกอย่างทั้งแลนด์สเคปและตัวสำนักงานขาย สวยจริงๆครับ

 

ชอบ sculpture รูปหมีตรงนี้มากๆ อยากแอบถามว่า ใช้เจ้าไหนทำ จะขอไปทำบ้าง

 

บรรยากาศภายในสำนักงานขาย ผมชอบไอเดียที่ทำปล่องล้อมด้วยกระจกใสแล้วปลูกต้นไม้ตรงกลางแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ แม้จะเข้ามาในอาคารแล้ว ซึ่ง Lobby จริงก็จะเป็นแบบนี้เช่นกันครับ

 

เดี๋ยวเรามาดูรายละเอียดโครงการกันเลยครับ The Reserve สุขุมวิท 61 อยู่บนที่ดินประมาณ 7 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส ขนาดเกือบจะเท่าๆ กันครับ โดยตอนนี้โครงการจะเปิดขายเฟสแรกก่อน ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ ประกอบ อาคาร 7 ชั้น 2 อาคาร (A-B) มีจำนวนยูนิต 186 ยูนิต ที่จอดรถมีถึง 100% ไม่รวมซ้อนคัน (บริเวณใต้อาคารและระบบ Auto parking) ซึ่งถือว่าเป็นระดับ Super Luxury ได้เลยครับ

 

ตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Classic ผนังภายนอกอาคาร ตกแต่งหินธรรมชาติ Lime Stone ด้วยผสมผสาน Texture ตัดกับเฟรมสีดำของกระจกหน้าต่าง ทำให้ดู Luxury Timeless ต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังดูสวยและคลาสสิคครับ

 

การวางผังของอาคารจะเป็นแบบนี้ครับ เป็นตัว L ประกบกันทำให้เกิด Courtyard ตรงกลางซึ่งเป็นส่วนกลาง โดยห้องพักจะเริ่มที่ชั้น 1 เลยนะครับ ดังนั้นจะมีบางห้องที่เป็น Pool Access เดินลงสระได้เลยด้วย !!!

 

Master Plan

โดยเฟส 2 จะอยู่ทางด้านทิศเหนือ ซึ่งคือทางขวามือของภาพ Master Plan โดยโครงการได้ออกแบบให้ไม่บังซึ่งกันและกันครับ

แปลนชั้นอื่นๆ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์โครงการนะครับ www.thereservecondo.com/thereserve61

 

ส่วนกลางต้องบอกว่าจัดเต็มจริงๆครับ

Park View Lobby (Double Volume)

 

Swimming Pool

 

Fitness

 

Garden and sunken Seat

 

Private Onsen, Steam-Sauna

 

นอกจากนั้นยังมีเรื่องของการบริการ อย่าง Concierge By The Reserve, Japanese Speaking Reception ซึ่งค่าใช้การบริการตรงนี้ไม่ได้เก็บจากค่าส่วนกลางแต่เป็นบริการที่ทางพฤกษาทำให้ถึง 2 ปีเลยครับ ไม่ว่าคุณจะเรียกใช้แม่บ้าน บริการซักรีด จ่ายบิล เรียกรถแท็กซี่ ฯลฯ ที่นี่มีบริการให้ระดับโรงแรม 5 ดาวเลยครับ

 

ห้องพักที่นี่ มีหลายขนาดเลยครับ มีตั้งแต่ขนาด 30.75-157.60 ตร.ม ซึ่งมีห้องแบบ Duplex และ Penthouse ด้วยครับ โดยส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นห้องใหญ่ครับ เรียกว่าอยู่เป็นบ้านหรืออยู่เป็นครอบครัวได้เลย ดังนั้นเป็นการคัดกรองได้ส่วนนึงว่า ผู้พักอาศัยที่นี่จะค่อนข้างมีระดับพอสมควรครับ โดยแปลนห้องต่างๆ สามารถดูได้ในเว็บไซต์หรือติดต่อดูรายละเอียดที่สำนักงานขายได้เลยครับ

 

ที่สำนักงานขายจะทำห้องตัวอย่างไว้ให้ดู 1 ห้องนะครับ เป็นแบบ Penthouse ขนาด 2 ห้องนอน 125.44 ตรม. เดี๋ยวผมพาไปดูกันครับ

 

แปลนห้องเรียกได้ว่าจัดได้ลงตัวและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับ ด้วยการที่เป็นห้องหน้ากว้างมาก ทำให้การห้องต่างๆได้สัดส่วนที่กว้างพอสมควร โดยเฉพาะห้องนั่งเล่น ส่วนห้องนอนทั้งสองมีความเป็นส่วนตัว เพราะถูกแยกออกไปฝั่งซ้ายขวาของห้อง โดยผนังไม่ติดกันเลย

 

ประตูทุกห้องจะได้ digital door lock อย่างดี ของ Yale และ ระบบ vdo door phone ของ bticino รวมถึง ระบบ Welcome Light ไฟจะเปิดอัตโนมัติตรงทางเข้าประตูด้วยครับ

 

นอกจากนี้ประตูห้องยังมีระบบ ventilation คือสามารถเปิดช่องให้อากาศ Flow ผ่านได้ ทำให้บางครั้งเราไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศทั้งวันครับ

 

เมื่อเข้ามาในห้อง ความรู้สึกแรกของผมคือ นี่มันบ้านเดี่ยวชัดๆ

 

ด้วยการที่คอนโดนี้ถูกออกแบบให้สูงเพียง 7 ชั้น (ปกติทำได้ 8 ชั้น) และนี่ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง และ ดูหรูหรามากๆ

 

ภายในห้องนั่งเล่นปูพื้นด้วย Engineering Wood HERRINGBONE ลายก้างปลา อย่างดี มีการออกแบบฟังชั่นการใช้งานได้ครบ ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว คุณวางโซฟาตัวใหญ่ๆได้ วางโต๊ะทานข้าวตัวใหญ่ได้ หรือแม้กระทั่งวางโต๊ะทำงานหลังโซฟาได้ โดยไม่ทำให้ห้องอึดอัดเลย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เห็นทางโครงการมีแถมให้ด้วยนะครับ อาจไม่ตรงกับห้องตัวอย่างทั้งหมด แต่ก็ใกล้เคียงครับ ต่างกันไปตาม type ห้อง เป็นของ CHANINTR ครับ (เดี๋ยวตอนท้ายบทความผมแนบรายการให้ดูว่าได้ชิ้นไหนบ้าง)

 

ส่วนของพื้นที่จัดเตรียมอาหาร จะอยู่ทางซ้ายมือเมื่อผ่านประตูหน้าเข้ามา โดยถ้าเป็นห้อง Penthouse แบบนี้จะได้ส่วนของ Island ด้วยครับ โดยพื้นบริเวณครัวจะเป็นกระเบื้องลายหินอ่อนแผ่นใหญ่ 60x60

 

ส่วนของชุดครัว จัดเต็มจริงๆ โดยเป็น custom made สั่งทำพิเศษ ท๊อปครัวใช้หินควอทซ์ ผนังครัวบุด้วย backsplash กันเปื้อนให้ด้วย  ส่วนของ Hob, Hood, Combi Oven ใช้ของ Gorenje ดีไซน์โดย "Philippe Starck" ส่วนที่ผมชอบคือตัว Hood นอกจากจะใช้ดูดอากาศได้แล้ว ยังใช้ฟอกอากาศภายในห้องได้อีกด้วย

 

มีเครื่องปั่นเศษอาหารของ Teka และก๊อกน้ำระบบสัมผัสให้ด้วยนะครับ

 

พื้นที่ติดกันกับบริเวณครัวมี ห้อง Laundry room ให้ด้วยครับ ปกติผมเคยเห็นแต่ในบ้านที่มีแบบนี้

 

ห้องน้ำของส่วนห้องนั่งเล่น ใช้เป็นส่วน Powder อย่างเดียว ภายในปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ดูหรูเลยครับ

 

มาดู Master Bedroom กันบ้างครับ ผมรับรองว่า ถ้าคุณพาคุณผู้หญิงของคุณมาด้วย เค้าจะต้องชอบห้องนี้แน่ๆ เพราะทันทีที่เข้าสู่ห้อง Master Bedroom ด้านซ้ายมือจะเป็นพื้นที่ของ Walk-in Closet ขนาดใหญ่

 

ตู้เก็บของให้กันแบบสะใจกันเลยทีเดียว ซึ่งโครงการแถมตู้และระบบไฟภายในให้ด้วยนะครับ พร้อมช่องสำหรับใส่ตู้เย็นขนาดเล็ก ไว้ใส่ครีมทาหน้า , น้ำหอม , น้ำดื่ม

 

ภายในห้องนอนใหญ่ถือว่ากว้างอยู่สบายเลยครับ โครงการมีแถมหัวเตียง พร้อมเตียงและฟูกให้ด้วยนะครับ (ดูรายการแนบท้ายบทความ)

 

มีระเบียงที่สามารถออกไปจากห้องนอนได้ด้วย

 

ห้องน้ำจัดเต็มมากครับ ในห้องมีทั้ง ส่วนอ่างอาบน้ำ - ส่วน Powder - ส่วน Shower แยกกันเป็นสัดส่วนครับ ผนังและพื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน โดยมีผนังบางส่วนบริเวณอ่างอาบน้ำและ Shower ปูด้วยหิน black forest นำเข้าจากตุรกี ดูแพงดูหรูมากๆ สุขภัณฑ์ใช้ของ Villeroy & Boch Washlet (นำเข้าจากเยอรมันนี) อ่างอาบน้ำของ lavenz และมีการติดตั้ง Emergency phone ให้ด้วย มาตรฐานโรงแรม 5 ดาวเลยครับ

 

ห้องนอนเล็ก จริงๆไม่เล็กเลยครับ เพราะขนาดห้องถือว่า เท่าๆ กับห้องนอนใหญ่ของคอนโดทั่วไปเลยครับ

 

ส่วนบริเวณหน้าห้องน้ำจะมี Walk-in Closet ให้ด้วยและในส่วนของห้องน้ำก็เป็นแบบ Sexy Bathroom คือเป็นกระจกที่สามารถมองออกมาข้างนอกได้ครับ

 

ส่วนระบบไฟฟ้าและแสงสว่างในห้อง สามารถเชื่อมต่อกับระบบ smart home ของ FIBARO โดยคุณสั่งการเปิดปิดไฟ รวมถึงเครื่องปรับอากาศผ่านมือถือได้เลย

เรียกว่ารายละเอียดต่างๆเยอะมากๆเลยครับ ถ้าให้ผมลงในบทความหมดคงจะยาวกว่านี้แน่ๆ เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าที่นี่จัดให้สุดแค่ไหน คุณต้องลองมาสัมผัสกันเองครับ

 

นี่เป็น ลิสต์รายการเฟอร์นิเจอร์*ที่แถมในห้องครับ ดูแล้วให้แทบหมดทุกอย่างเลยครับ จริงๆขาดแค่เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผ้าม่านเท่านั้นเอง

 

หลังจากมาดู The Reserve Sukhumvit 61 ผมว่าที่นี่ตอบโจทย์หลายคนที่ต้องการหาคอนโดในเมืองที่อยู่ได้เหมือนบ้าน ผมว่าห้องใหญ่ๆในเมืองเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเจ้าไหนทำกันเท่าไร เต็มที่ก็ทำกันประมาณ 80 กว่าตรม. ไม่ค่อยมีใครทำเกิน 100 ตารางเมตรเท่าไร  นี่จึงเป็นอีกโครงการที่คนมองหาห้องขนาดเกิน 100 ตารางเมตรขึ้นไป ควรมาดูกัน เพราะห้องแบบนี้อยู่กันได้เป็นครอบครัวโดยไม่อึดอัดเลย

 

ไม่ใช่แค่ส่วนของห้องพักเท่านั้น แต่การออกแบบโดยรวมของโครงการก็ทำได้น่าอยู่มากๆ เท่าที่ผมดูมา The Reserve Suhumvit 61 ถือได้ว่าเป็นที่สุดของ Luxury Low Rise Condo ในย่านสุขุมวิทเลยครับ

 

สำหรับเรื่องโลเคชั่นที่ห่างรถไฟฟ้าประมาณ 1 กิโลเมตร ผมว่ามันไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับคนที่ซื้ออยู่เองระดับนี้เลย เพราะแน่นอนทุกคนมีรถส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วนถ้าจะใช้รถไฟฟ้าบ้างก็ไม่ได้ลำบากอะไรเพราะโครงการมี  Shuttle Bus ไปส่งที่ปากซอยให้

ถ้าใครกำลังหาที่บ้านแบบนั้นใจกลางสุขุมวิท ผมแนะนำให้คุณลองมาดู The Reserve สุขุมวิท 61 รับรองคุณจะต้องชอบครับ

 

รายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ 

https://goo.gl/d8Rdwn

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS ทองหล่อ
BTS เอกมัย
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
เอ็มควอเทียร์
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
โชว์ ดีซี
เทอร์มินอล 21 อโศก
โรบินสัน สุขุมวิท
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท
โรงพยาบาล คามิลเลียน
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาล เพชรเวช
โรงพยาบาลคลองตัน
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลปิยะเวท
โรงพยาบาล แพทย์ปัญญา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿50,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🐲💫ห้องสวย เฟอร์ครบ พร้อมอยู่🐲💫THE RESERVE SUKHUMVIT 61
เมื่อวานนี้ 
164
Near BTS/MRT Near University
เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

floor  ชั้นที่ 5
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿35,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่าคอนโด The Reserve Sukhumvit 61 ใกล้ BTS เอกมัย ตกแต่งสวย ราคาดี ที่จอดรถ 100%
เมื่อวานนี้ 
17
Near BTS/MRT Near University
เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿55,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : The Reserve Sukhumvit 61
เมื่อวานนี้ 
12
Near BTS/MRT Near University
เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

floor  ชั้นที่ 11-20
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿30,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : The Reserve Sukhumvit 61⭐Luxury 1 Bed⭐30 sq.m⭐Top Floor⭐Ekkamai
เมื่อวานนี้ 
2.5K
Near BTS/MRT Near University
เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider