บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2

พระราม 5 ราชพฤกษ์ บางกรวย

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 9,490,000

จำนวนชั้น

2

จำนวนยูนิต

203

ปีที่สร้างเสร็จ

2562

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ปิ่นเกล้า 2 'ใช้ชีวิต Slow Life ริมสายน้ำ ในบ้านที่จะทำให้คุณแทบไม่อยากออกไปไหน' โดย LivingInsider Editor


 

คุณเคยได้ยินคำว่า 'คนติดบ้าน' มั้ยครับ หลายคนอาจไม่เข้าใจว่าทำไมต้องติดบ้าน มันน่าเบื่อ ข้างนอกมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวให้ไปเยอะแยะ จะมาอุดอู้อยู่ในบ้านทำไม คนที่ตั้งคำถามแบบนี้ อาจไม่เข้าใจว่าทำไมหลายคนถึงเป็น 'คนติดบ้าน' จนกว่าวันนึงเค้าจะเจอบ้านที่ใช่จริงๆ

 

ถ้าคุณเจอบ้านที่ใช่จริงๆ มันจะทำให้คุณแทบไม่อยากออกไปที่ยวไหนเลย จนคุณกลาย 'คนติดบ้าน' โดยไม่รู้ตัว

 

ผมจำได้ว่าตอนเด็กๆผมเคยไปบ้านของญาติคนนึง เค้ามีบ้านอยู่ติดคลอง ผมไปเยี่ยมแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่กลับรู้สึกชอบบรรยากาศและความเย็นสบายของที่นั่นมาก แม้จะผ่านมานานแล้ว แต่ก็ยังมีความคิดในหัวตลอดว่า ถ้ามีโอกาสอยากได้บ้านที่อยู่ริมน้ำซักหลัง แต่พอสำรวจราคาที่ดินต่างๆที่อยู่ติดคลองหรือแม่น้ำก็มักพบว่า ส่วนใหญ่จะอยู่ไกลเมืองและเดินทางค่อนข้างลำบากมาก ข้อสำคัญเลยคือ เรื่องความปลอดภัย จะให้ไปสร้างบ้านติดคลองอยู่หลังเดียวโดดๆ ในที่เปลี่ยวๆ มันก็ไม่ใช่เรื่อง

 

จนได้มีโอกาสทำรีวิวโครงการของ SC Asset ในแคมเปญ Staycation Homes ที่มีการนำแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆรอบโลกมาใช้ในการออกแบบแต่ละโครงการ

 

สิ่งที่ผมชอบ SC Asset ในการพัฒนาบ้านก็คือ เค้าสามารถนำสไตล์ต่างๆมาผสมผสานกับการออกแบบบ้านได้อย่างลงตัวและดูไม่เยอะเกินไป ที่สำคัญเลยคือ มีฟังก์ชั่นที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยบ้านในแต่ละ segment มากๆ ซึ่งโดยส่วนตัว ผมชอบสไตล์ของนอร์ดิก Nordic ที่สุด เพราะดูเท่แปลกใหม่และหรูในเวลาเดียวกัน

 

แต่ถึงจะชอบแนวคิดนี้ ผมก็ยังไม่ตื่นเต้นเท่าไร เพราะตัวเองก็มีบ้านอยู่แล้ว จนกระทั่งผมได้ข้อมูลของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ปิ่นเกล้า 2

 

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นครับว่า ผมเคยฝันจะมีบ้านริมคลองหรือใกล้ๆแม่น้ำซักที่ หมายถึงสายน้ำที่เป็นธรรมชาติจริงๆนะครับ ไม่ใช่ขุดเอาเอง ซึ่งพอได้เห็นข้อมูลโครงการนี้ทำให้ผม สนใจขึ้นมาทันที แม้ตัวผมเองจะไม่ได้ทำงานหรือมีความคุ้นชินกับย่านนี้เลย เพราะนอกจากจะนำปรัชญาการออกแบบบ้านสไตล์ Nordic มาใช้แล้ว โครงการนี้ยังอยู่ติดกับ 'คลองมหาสวัสดิ์' ซึ่งเป็นคลองที่ค่อนข้างกว้างและมีความเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากแม่น้ำขนาดย่อมๆเลยครับ

ขอบคุณภาพจาก คุณ paipaiphuart 

 

สำหรับโลเคชั่นของ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ปิ่นเกล้า 2 จะตั้งอยู่บนถนน บางกรวย-จงถนอม ที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักคือ ถนนราชพฤกษ์ ซึ่งต้องบอกว่า นี่คือถนนเส้นนึงที่เป็นแหล่งรวมบ้านของเศรษฐีของกรุงเทพฝั่งตะวันตกเลยครับ ให้เทียบและมองภาพให้เห็นง่ายๆก็คงคล้ายๆเส้นบางนาตราดที่เป็นแหล่งรวมบ้านเศรษฐีของฝั่งตะวันออก (หมายเหตุ : ใครจะหาข้อมูลมาที่โครงการนี้จะเจอโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ปิ่นเกล้า ด้วยนะครับ ซึ่งเป็นคนละโครงการกันนะครับ แต่อยู่บริเวณใกล้ๆกัน โดยโครงการนั้นได้ปิดการขายไปแล้วครับ )

 

บริเวณนี้สำหรับเจ้าของธุรกิจฝั่งธนฯหรือทำงานแถวสาทร จะถือว่าใช้เดินทางเข้าออกเมืองค่อนข้างสะดวกมากครับ เพราะโครงการตั้งอยู่ใจกลางราชพฤกษ์ สามารถเลือกเดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เพียง 10 นาที นอกจากนี้ ยังมีไลฟ์สไตล์มอลล์อยู่ 2 ข้างทางเต็มไปหมด  ไม่ว่าจะเป็น The Crystal,The Walk, Home Work, Home Pro, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า (ดูแผนที่ประกอบนะครับ)

 

มาดูรายละเอียดโครงการกันบ้างครับ เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ต่างจากทางเข้าโครงการแบบปกติ โดยการดึงเอา Symbolic ของความเป็นนอร์ดิกออกมา และเช่นเคยกับบ้านของ SC Asset ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยในระดับสูง ด้วยการใช้ระบบ Triple Security Double Gate ประตูโครงการ 2 ชั้น แยกส่วนผู้มาติดต่อและลูกบ้าน โดยใช้ระบบ Smart Pass มีการติดตั้งกล้อง CCTV ทุกจุดสาคัญรอบโครงการ, พนักงาน รปภ. ตลอด 24 ชม. และระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน ทั้งระบบ Magnetic และ Shock Sensor

 

และเนื่องจากโครงการนี้ ติดกับคลองมหาสวัสดิ์ จึงมีการดึงเส้นสายของแม่น้ำ เข้ามาประกอบกับการออกแบบ ภายใต้ดีไซน์แบบ Nordic เราจะได้เห็นส่วนของเหลี่ยมมุม แปลกตาแต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยใช้โทนสีเทา น้าตาล ประกอบกับ สีเขียวจาก ต้นไม้และสนามหญ้า

 

ส่วนที่ผมชอบที่สุด คือ ตัวอาคาร คลับเฮ้าส์ มีรูปร่างแตกต่างจาก คลับเฮ้าส์ทั่วไป ซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่ติดคลองมหาสวัสดิ์ ถือเป็นจุดที่ดีที่สุดของโครงการ โดยโครงการสร้างพื้นที่นั่งเล่นไล่ระดับขั้นบันไดและมีเก้าอี้ริมสระ เป็น Pool Terrace ที่สามารถมานั่งชิล ยามเย็น พร้อมหนังสือเล่มโปรด หน้าสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบน้ำเกลือถึง 21ม. ใช้ว่ายออกกำลังกายได้จริงจังเลยครับ หรือจะออกกำลังกายในร่ม ที่ห้องฟิตเนส ซึ่งมีกระจกบานสูง รับวิวสวนริมน้ำได้เช่นกัน ด้านข้างของคลับเฮ้าส์ ยังมีสวนหย่อม ที่มี Walk way สนามหญ้า และลานกิจกรรม

 

 

นอกจากนั้นยังมี สวนส่วนกลางอยู่บริเวณกลางโครงการ เป็นสวนแนวยาวพร้อมลู่วิ่งรอบสวน โดยสวนมีการแบ่งสัดส่วนการใช้งานแต่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ทั้งส่วนสนามหญ้ากว้างต่อด้วยลานทรายและ Tree Terrace มองไปยังเนินหญ้า

 

พื้นที่ของตัวโครงการค่อนข้างกว้างทีเดียวครับ ประมาณ 63 ไร่ แต่มีบ้านแค่ 203 หลังเท่านั้น ถือว่ามีความเป็นส่วนตัวมากๆครับ รูปแบบบ้านของที่นี่ทั้งหมดจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้Œสอยประมาณ 200 - 322 ตารางเมตร ราคาอยู่ระหว่าง 9 - 15 ล้านบาทแล้วแต่ขนาด โดยจะมีบ้านทั้งหมด 4 แบบดังนี้ครับ

 


แบบบ้าน / HøST /

ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน พร้อมส่วนทานอาหารและครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50.3 ตารางวา


 

แบบบ้าน / VAREN /

ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน พร้อมส่วนทานอาหารและครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 52.3 ตารางวา


 

แบบบ้าน / VINTEREN /

ฟังก์ชั่่น 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน พร้อมส่วนทานอาหารและครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 248 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 60 ตารางวา


 

แบบบ้าน / SOMMEREN /

ฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน พร้อมส่วนทานอาหารและครัวไทย มีโซน Maid Plaza ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 70 ตารางวา

 

โดยมีจุดเด่นคือ มี Master Bedroom ที่กว้างและโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 4.4 ม. พร้อมระเบียงใหญ่ ชั้นล่าง มีห้องนั่งเล่น ที่มีบานกระจกแบบ Skylight เพิ่มความโปร่งโล่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อน และยังมีห้องนอนชั้นล่าง 2 ห้อง เพื่อรองรับสมาชิกในครอบครัว ตรงจุดนี้ผมชอบจริงๆ เพราะผู้ใหญ่หลายคนชอบนอนชั้นล่างไม่ชอบเดินขึ้นลงบันได


ปกติไปดูบ้านของ SC Asset มาก็หลายโครงการ แต่ผมคิดว่า บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร ปิ่นเกล้า 2 คือ หนึ่งในโครงการที่ทำให้ผมสนใจจริงๆ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ทำงานหรือคุ้นชินย่านนี้เลย

 

การที่โครงการอยู่ติดคลองมหาสวัสดิ์ จะทำให้คุณได้กลิ่นอายของน้ำและลมธรรมชาติตลอดเวลา นอกจากนี้ยังอยู่ในโลเคชั่นที่มีไลฟ์สไตล์ครบถ้วนและเดินทางเข้าเมืองสะดวก ต่อให้ซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศหรือเอาไว้ให้พ่อแม่มาพักอาศัยยังคุ้มเลยครับ ใครที่สนใจผมอยากให้ลองมาดูกัน ผมรับรองว่านี่จะเป็นบ้านที่ทำให้คุณได้พักผ่อนและใช้ชีวิต Slow Life อย่างแท้จริง

 

ใครสนใจโครงการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและนัดชมโครงการกันแล้วครับ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ครับ ....

 

www.scasset.com/staycation 

Call Center 1749

#StaycationHomes #BangkokBoulevard #SCASSET

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่น

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
โรงพยาบาล ตาหู จมูก
โรงพยาบาลศิริราช
โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์
โรงพยาบาลเจ้าพระยา
วิทยาลัยราชพฤกษ์

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2

ดูทั้งหมด

ขายบ้าน  ขาย
฿12,900,000
ขายบ้าน : สภาพดี พร้อมอยู่ ✨ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2 / 4 ห้องนอน (ขาย), Bangkok Boulevard Sathorn - Pinklao 2 / 4 Bedrooms (SALE) Q078
เมื่อวานนี้ 
986
Near University Pet Allowed
บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2

useful space  73.20 ตร.ว.
floor  2 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  3 ห้องน้ำ
ขายบ้าน  ขาย
฿15,300,000
ขายบ้าน : ⭐️🚩vายบ้านเดี่ยวสวยพร้อมอยู่ หมู่บ้าน Bangkok Boulevard บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า2  (H24153)
2024-10-07 01:28 
46
Near University
บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2

useful space  82.40 ตร.ว.
floor  2 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  4 ห้องน้ำ
ขายบ้าน  ขาย
฿13,500,000
ขายบ้าน : บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2 บ้านสวย หลังริม ราคาดี เนื้อที่เยอะ [Boon Estate]
2024-10-05 09:31 
650
Near University Pet Allowed
บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2

useful space  72.30 ตร.ว.
floor  2 ชั้น
room  4 ห้องนอน
bathroom  3 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider