ไอคอน สุขุมวิท 77

อ่อนนุช อุดมสุข

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 2,099,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

442

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

IKON Sukhumvit 77 

 Live Like Ikonista

โดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า IKON Sukhumvit 77 ดูที่นี่..

 

ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะมองไปทางไหนของสุขุมวิทก็พบแต่คอนโดตารางเมตรละ 200,000 บาทเป็นอย่างต่ำ การจะหาที่พักอาศัยที่มีทำเลที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนราคาที่เอื้อมถึงได้นั้นยากขึ้นทุกวัน ซ้ำร้าย มันกำลังแพงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ราคาคอนโดไม่มีวี่แววว่าจะลดลงมาเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นมากหรือเพิ่มขึ้นน้อยในแต่ละปีเท่านั้นเอง อาจจะฟังแล้วเจ็บนิดๆ แต่จากข้อมูลสถิติจริงพบว่า…

 

ราคาคอนโดสุขุมวิทขยับขึ้นไปกว่า 50% ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา!!! เพิ่มขึ้นไวกว่าเงินเดือนเราซะอีก…เฮ้อ แบบนี้ใครจะซื้อไหวล่ะครับพี่น้อง

 

ตลอดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว จากสยามยาวไปจนถึงสถานีบางนากำลังพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ส่วนทำเลกึ่งกลางอย่าง พระโขนง-อ่อนนุชก็ไม่ต้องพูดถึงครับ ความเจริญวิ่งตาม ทองหล่อ-เอกมัย มาติดๆ มีความเป็นเมืองใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

 

วันนี้อ่อนนุช คือ ย่านที่พร้อมทุกมิติในการใช้ชีวิต

““ 

 

คนส่วนใหญ่ต้องยอมไปซื้อคอนโดบริเวณกรุงเทพฯ รอบนอก ทั้งๆ ที่ทำงานอยู่กลางเมือง กินข้าวเย็นแถวสุขุมวิท นัดเจอเพื่อนที่สยามพารากอน เรียกได้ว่า Life Style เช้าจรดค่ำอยู่ใจกลางเมือง ขับรถกลับบ้านตอนค่ำแค่เพื่อไปนอนแล้วตื่นเช้าขับกลับเข้ามาใหม่เท่านั้นเอง ไม่สนุกเลยใช่ไหมล่ะครับ แต่เรายังมีทางเลือกอื่นนะครับ…

 

โครงการดีๆ บนถนนสุขุมวิท ที่ราคาจับต้องได้ ยังมีอยู่นะครับ แต่เหลือไม่มากแล้ว และกำลังจะไม่เหลือในอนาคตอันใกล้ ทุกครั้งที่มีโปรเจกต์ดีๆ ที่ทุกคนสามารถไขว่คว้าเป็นเจ้าของได้ ผมมักจะไม่พลาดที่จะมารีวิว โดยเฉพาะทำเลอ่อนนุชย่านที่ติดอันดับต้นๆในการใช้ชีวิตของคนเมือง

““

 

ความเจริญเติบโตก้าวกระโดด แต่ราคายังคงจับต้องได้

 

เป็นเพราะอ่อนนุชเป็นทำเลที่อยู่ในช่วง “กำลังเติบโต” ทำเลแบบนี้ล่ะครับที่น่าจับตามอง เพราะเมื่อถูกพัฒนาไปจนเต็มพื้นที่และไม่เหลือพื้นที่ว่างเมื่อไหร่แล้วราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เสมือนเขื่อนกักเก็บน้ำ อาจไม่มีใครทันสังเกตเวลาที่กำลังสะสมน้ำ แต่เมื่อเก็บน้ำจนเขื่อนแตกเมื่อไหร่ก็จะทะลักออกมาจนยากที่จะหยุดยั้งเลยทีเดียว  

““  

นอกจากนี้อ่อนนุชยังเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนใหญ่หลายสาย อย่างถนนบางนา และถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือออกต่างจังหวัดได้สบาย เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เหมาะสำหรับทั้งคนที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและปล่อยเช่าให้กับชาวต่างชาติ

 

สิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะเป็นจุดที่ทำให้ผมกำลังมองหาซื้อคอนโดทำเลอ่อนนุชอยู่เหมือนกัน นั่นก็คือ “อ่อนนุชคือหนึ่งในทำเลที่มีอัตราการเช่าสูงที่สุดของกรุงเทพฯ นะครับ” แถมยังมีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าเฉลี่ยสูงถึง 5-6% (ประมาณ 600 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน)

““

ภาพจากข่าว prop2morrow.com ปี 2560
 

ผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมีส่วนผสมประมาณ 50/50 ระหว่างชาวเอเชีย และชาวตะวันตก สำหรับชาวต่างชาติรุ่นใหม่ๆ การที่จะนั่งรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีก 1-2 สถานี แลกกับการที่ได้ค่าเช่าที่ถูกลงเกือบครึ่ง เป็นสิ่งที่พวกเค้าไม่ลังเลในการตัดสินใจเลยครับ นั่นคือสาเหตุ ทำให้อัตราค่าเช่าของทำเลอ่อนนุชขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี 

““

 

อัตราค่าเช่าที่สูงมาพร้อมกับราคาคอนโดที่มีแต่จะโตวันโตคืน สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ

 

ความน่าสนใจของทำเลอ่อนนุชไม่ใช่ไม่มีใครมองเห็นนะครับ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพมองเห็นกันหลายคน สังเกตได้จากราคาที่ดินผืนใหญ่ที่ขยับขึ้นไปอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา และโครงการเอกชนที่เข้ามาเติมเต็มทำเลอ่อนนุชกันอย่างไม่ขาดสาย จากที่มีครบทุกอย่างอยู่แล้ว กลายเป็นมีครบเกินครบ ตอบโจทย์ทุก Life Style เลยทีเดียว

People Park
(New Community Mall)

““

 

Century Movie Plaza

““

 

Tesco Lotus

 

““

 

ผมสำรวจทำเลอ่อนนุชมาตลอด จนอาทิตย์นี้ได้มาพบกับคอนโดใหม่ที่น่าสนใจ เป็นโครงการ Luxury Condominium บนทำเลคุณภาพคับแก้วตามแบบฉบับ Extraordinary Location แต่มากับ Affordable Price ตารางเมตรละไม่ถึงแสน! 

 

โครงการแถวนี้ติดถนนใหญ่คุยกันที่ 2 แสน ในขณะที่ถ้าเข้าซอยไปจะคุยกันที่ประมาณ 1.2 แสน แต่โครงการนี้อยู่บนถนนสุขุมวิท 77 เดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงถนนใหญ่ อยู่ใจกลางความเจริญแถมยังได้เงียบสงบในเวลาเดียวกัน บางครั้งผมก็แอบสงสัยนะครับว่า

 

“เค้าขายราคานี้ได้ยังไง” แต่เอาเป็นว่าในฐานะคนซื้อ… นี่คือโอกาส

 

โครงการ IKON Sukhumvit 77 อยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 3 นาที และห่างจาก Community Mall แห่งใหม่ People Park เพียง 20 เมตร (เรียกได้ว่าเปิดประตูมาชนกันเลย) แถมยังอยู่ใกล้ Big C Tesco Lotus Century Movie Plaza ร้านอาหารทั้งไทยและต่างชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่พักผ่อนอีกมากมาย ผมดูมาแล้วชอบมากๆ บอกได้สั้นๆ แค่ว่า “ทำเล กับ Facility เกินราคาไปไกลมากแล้วจริงๆ” ผมเอาข้อมูลเบื้อต้นมาฝากด้วย ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับ

 

IKON Sukhumvit 77 เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก V Property Development ผู้พัฒนาโครงการระดับ Luxury (อารมณ์ประมาณโครงการแบบที่มีที่จอดรถ Super Car ใต้ตึก) ย่านทองหล่อ อย่าง H Sukhumvit 43 และ VTARA Sukhumvit 36

 

ซึ่งทุกโครงการของ V Property ขายดีมากๆ มาคราวนี้ V Property Development ใช้ประสบการณ์ของคอนโดระดับ Luxury มาสร้างสรรค์คอนโด “ระดับ Value ที่ให้สเปค ในระดับ Premium” ให้คนทั่วไปได้มีโอกาสจับจองกันบ้าง ราคาเริ่มต้นแบบ Wow เลย… เพียง 2.29 ล้านบาท Fully Furnished

 

 IKON Sukhumvit 77

““

 

IKON Sukhumvit 77 เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น มีด้วยกัน 3 อาคาร ทั้งโครงการมีด้วยกันทั้งหมด 442 ยูนิต ขนาดห้องมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ห้อง Studio 24 ตารางเมตรสำหรับคนที่ต้องการห้องขนาดอยู่อาศัย 1-2 คน

 

ห้องขนาด 1 ห้องนอนสำหรับ New couple ไปจนถึงห้อง 2 ห้องนอน 47 ตารางเมตรสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ห้องทั้งหมดเน้นขายแบบ Fully Furnished จ่ายเงินทีเดียวตอนซื้อแล้วลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

 

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินเกือบ 4 ไร่ ที่ตั้งโครงการเป็นแนวยาว (มาก) หน้ากว้างติดถนนถึง 150 เมตร ทำให้โครงการดูเด่นเป็นสง่า ตัวอาคารที่เป็นแนวยาวแบบเรียงหน้ากระดานจะทำให้ได้วิวที่โล่งและโปร่งมาก เพราะตัวตึกจะไม่มีการบล็อกวิวกันเอง ทุกห้องสามารถชมวิวสระหินอ่อนขาว และ Amphitheatre สวนโอโซนเล่นระดับได้อย่างจุใจ

 

“Live Like Ikonista”

 

ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น สะท้อนพลัง Dynamic Flow ของคนทำงานไฟแรงในเมืองโดยการเล่นสีที่นิ่งเรียบ และการวางตัวแบบแนวยาวของตัวอาคาร ดีไซน์เพื่อรองรับ Lifestyle คนเมือง ท่ามกลางธรรมชาติรอบโครงการมีการใช้พรรณไม้และดอกไม้ชนิดต่างๆ เพื่อผลิดอกใบหลายสีตลอดทั้งปีเหมาะสำหรับผู้เป็น Ikonista 

““

 

โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 และ 81 ถนนที่คนในพื้นที่นิยมใช้เป็นทางลัดหนีรถติด เดินทางมา BTS อ่อนนุชได้สะดวกห่างเพียง 3 นาที (นั่งวินมอเตอร์ไซค์) สำหรับความเจ๋งของทำเลอ่อนนุช ผมคงไม่ต้องพูดถึงอีกแล้ว ข้อดีมีมากมาย บรรยายต่อได้ทั้งวันก็ไม่หมด ยิ่งไปกว่านั้น สถานี BTS อ่อนนุชยังติดอันดับ 1ใน 10 สถานีรถไฟฟ้าที่มีผู้ใช้บริการสูงสุด อีกด้วย

““

ภาพจากข่าว terrabkk.com ปี 2558

 

““

 

โครงการห่างจากประตูห้าง People Park เพียง 20 เมตร ใช่ครับ! 20 เมตร ผมไม่ได้พิมพ์ผิด เสมือนมีห้างส่วนตัว หน้าซอยโครงการมี Century the Movie Plaza เสมือนมีโรงหนังส่วนตัว อีกทั้งยังมี Tesco Lotus และ Big C ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ แหล่งรวมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ

““

 

วันที่ผมมาชมโครงการ พบว่าโครงการล้อมรั้วเตรียมก่อสร้างแล้ว นั่นหมายความว่า คนที่ซื้อไว้อีกแค่ปีกว่าๆ ก็เข้าอยู่ได้แล้ว เหมาะกับคนที่กำลังวางแผนหาบ้านซักหลัง และยังมีเวลาทำสเตตเม้นท์ให้สวยเพื่อกู้ธนาคารครับ

““

““

 

มาถึง Sales office กันแล้วครับ ไม่น่าเชื่อว่าคอนโดราคาแบบนี้ จะลงทุนทำสำนักงานขายอลังการขนาดนี้ ภายนอกแต่งด้วยโทนสีอ่อนและกระเบื้องหินอ่อนดูสบายตา ไม่ต่างจาก Sales office ของ Luxury Condominium ผมเชื่อแล้วว่า V property ถนัดสร้างคอนโดแบบ Luxury จริงๆ ขนาดโครงการนี้เป็นแบบ Value Segment ยังลงทุนขนาดนี้

““

 

บรรยากาศในสำนักงานขาย

““

 

ตัวอาคารออกแบบได้สวยและเท่จริงๆ มีการใช้เส้นสายสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ

““

““

 

จากโมเดลจะเห็นว่าตัวอาคารแนวยาวเพิ่มความเด่นเป็นสง่าให้กับตัวตึกได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

““

 

ที่ผมชอบมากเลย คือ ความร่มรื่นของโครงการนี้ คุณจะเห็นว่าแทบทั้งโครงการ แซมด้วยพื้นที่สีเขียวและดอกไม้หลากสีสัน เพิ่มความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยได้ตลอดทั้งปี

““

““

““

““

 

 Private Pavilion ให้ลูกบ้านมานั่งพักผ่อนก็มีด้วย

““

““

 

สำหรับส่วน Facility ของ IKON Sukhumvit 77 ก็ต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดาครับ ตอนผมชมโครงการยังแอบคิดในใจว่า ”ราคานี้ทำสเปคนี้ก็ได้หรอ” เห็นแล้วอยากซื้อเก็บไว้เป็น IKON กับเค้าบ้าง กระเป๋าสตางค์สั่นเลยครับ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยครับ

 

24 hr. Dynamic Fitness with boxing corner

““

 

White Carara Pool

““

 

สระน้ำอย่างหรู ปูด้วยหินอ่อน White Carrara ซึ่งเป็นหินอ่อนคุณภาพดีจากเมือง Carrara ประเทศอิตาลี ลักษณะเด่นของหินชนิดนี้คือ พื้นจะเป็นสีขาว มีลายหินเป็นสีเทา เนื้อหินมีความแวววาวสวยงาม สถานที่สำคัญของโลก ก็นิยมนำหินอ่อนชนิดนี้มาตกแต่งที่ตัวอาคาร 

 

IKON Sukhumvit 77 เลือก White Carrara มาสร้างสระว่ายน้ำของโครงการ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางทะเลสาบสีฟ้าที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ สนุกไปกับการใช้ชีวิต IKONIC​ Living  อย่างแท้จริง

““

 

Amphitheatre ลานอเนกประสงค์กลางแจ้ง

““

 

สำหรับตัวห้อง V Property ออกแบบโดยเน้นการใช้ประโยชน์ทุกตารางเมตรสูงสุด แถมยังขยายพื้นที่ระเบียงเป็นพื้นที่ห้องพักได้ด้วยเทคนิคการสร้างแบบ Double Balcony (Extended Living Space) 

 

Double Skin Facade มีดียังไงบ้าง? ลองคิดถึงระเบียงคอนโดทั่วไปที่เราเสียพื้นที่หลายตารางเมตรไปโดยที่แทบจะไม่เคยได้ใช้ประโยชน์ อย่าลืมนะครับ ว่า 3-5 ตารางเมตรที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์มันหมายถึงเงินของเราประมาณ 3-5 แสนบาทเลยทีเดียวที่เรากำลังจ่ายออกไปโดยไม่ได้อะไรกลับมา แต่สำหรับ Double Skin Facade ทุกตารางเมตรของระเบียงจะไม่เสียเปล่าเลย สามารถเอามาทำเป็นที่นั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย หรือปรับเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตามต้องการ 

 

““

““

““

 

ดูรายละเอียดโครงการมาถึงขนาดนี้แล้ว อารมณ์ความอยากได้ไว้ครอบครองกำลังพลุ่งพล่าน บัตรเครดิตในมือกำลังจะลอยไปประกบกับใบจอง คงจะพลาดไม่ได้ที่จะขอเข้ามาดูห้องตัวอย่างก่อนตัดสินใจกันครับ จะรออะไรล่ะครับ มาดูห้องตัวอย่างกันเลยครับ

 

ห้องแบบแรกคือ 1 ห้องนอน Type S3-1 ขนาด 28 ตร.ม. เป็น 1 ห้องนอนที่ออกแบบสัดส่วนลงตัวมากๆครับ ที่สำคัญห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกกันแบบอิสระเลย ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้น และยังได้ครัวปิดที่เชื่อมตือกับระเบียงซึ่งสามารถช่วยระบายอากาศได้ดีครับ

““

 

เริ่มจากประตูห้องก็ให้อุปกรณ์ทันสมัยควบคุมเปิดปิดประตูด้วย Digital Lock อย่างดีเลย

““

 

ใช้มือถือเปิดได้ด้วยครับ

““

 

เมื่อเข้าสู่ห้อง เราจะพบพื้นที่ Living Area ซึ่งจะรู้สึกได้ถึงความโปร่งโล่งของห้องจากช่องแสงธรรมชาติตรงระเบียงซึ่งให้เป็นกระจกบานเต็ม ถัดจากห้องนั่งเล่นไปทางขวามือเราจะเห็นส่วนของห้องนอน โดยจะแยกเป็นห้องนอนไปเลยครับ ตรงนี้จะให้ความเป็นส่วนตัวของห้องนอนได้ดีเลยครับ

““

 

ห้องนั่งเล่นจัดสัดส่วนได้ดีครับ ไม่อึดอัด นั่งกัน 2 คนสบายๆ

““

““

 

ถัดเข้าไปด้านในเป็นส่วนของครัวซึ่งมีประตูเลื่อนที่สามารถปิดกั้นจากโซนห้องนั่งเล่นได้

““

““

 

ครัวพื้นที่ค่อนข้างกว้างครับ ลงโต๊ะทานข้าวได้ด้วย นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับระเบียงห้อง ช่วยระบายอากาศได้อย่างดี สำหรับคนที่ชอบทำอาหาร

““

 

ชุดครัวให้มาครบทุกอย่าง พร้อมทำอาหารได้เลยครับ

““

 

ระเบียงได้พื้นที่แนวยาวค่อนข้างเยอะครับ ตากผ้าได้สบายๆ ส่วนของคอมเพรสเซอร์แอร์มีทำระแนงบังสายตาจากภายนอก เพื่อให้ตัวอาคารดูสวยงามครับ

““

 

มาดูในห้องนอนกันบ้าง ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้านทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเลย ขนาดกว้างเพียงพอที่จะวางเตียง 5 ฟุตได้สบาย ช่องรับแสงธรรมชาติถูกออกแบบให้ตรงกับตำแหน่งของเตียงนอนเพื่อให้สามารถนอนอ่านหนังสือโดยใช้แสงธรรมชาติได้ในเวลากลางวัน อีกทั้งถ้าคุณเลือกห้องวิวสระว่ายน้ำ ยังสามารถเห็นวิวสระน้ำหินอ่อนได้อีกด้วย

““

““

 

ห้องน้ำของห้องจะอยู่ในห้องนอนนะครับ โดยบริเวณทางเข้าห้องน้ำมี Walk-in Closet แต่งตัวได้จุใจเลยแบบนี้

““

““

 

ห้องน้ำทำออกมาหรูหราเลยทีเดียวครับ ได้ของครบทุกอย่าง สุขภัณฑ์ใช้แบรนด์คุณภาพจาก Kohler

““

 

ห้อง Type M1 A3 ขนาด 31 ตร.ม. ถือเป็นห้องที่โครงการออกแบบมาได้ ใจถึง พึ่งได้ เลยครับ เพราะได้ห้องหน้ากว้างจริงๆ ที่สำคัญเลยคือมี Balcony area สามารถใช้เป็นลานนั่งชิวปล่อยอารมณ์สบายๆ ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ผมชอบห้องนี้มากๆ ครับ

““

 

เมื่อเข้ามาในห้อง คุณจะพบส่วนครัวอยู่บริเวณทางเข้าครับ ห้องแบบนี้เหมาะกับคนที่ชอบทานอาหารนอกบ้าน ไม่เน้นทำอาหาร แต่เน้นความโล่งโปร่งสบายและเน้นพื้นที่การใช้งานของห้องนั่งเล่นครับ

““

 

ชุดครัวจัดเต็มด้วยวัสดุอย่างดี อุปกรณ์พร้อมทุกการใช้งาน

““

 

เมื่อเดินเข้าสู่ห้องนั่งเล่น ความรู้สึกแรกคือ คุณจะตะลึงในความโล่งและกว้างของห้องครับ การที่กั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยประตูสไลด์กระจก ทำให้พื้นที่เกิดการรวมตัวกัน ซึ่งจะทำให้ห้องดูกว้างและน่าอยู่มากๆ

““

 

มองไปที่ระเบียง คุณจะเห็น Balcony ที่เราพูดถึงในตอนแรก

““

 

พื้นที่ระเบียงแบบนี้ สามารถเอามาทำเป็นที่นั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย หรือปรับเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตามต้องการ 

““

““

 

ในส่วนของห้องนอน ค่อนข้างกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ลงตัว ยังมีที่เหลือให้เดินรอบห้องและวางตู้เสื้อผ้าได้แบบสบายๆ แถมข้างเตียงยังเสริมเป็นโต๊ะเขียนหนังสือเอนกประสงค์ได้อีกด้วย

““

““

 

สังเกตได้ว่าการตกแต่งจะเน้นกระจกบานเต็มทั้งหมด ไม่ใช่เพียงแค่ตำแหน่งระเบียง ให้ความรู้สึกถึงความกว้างขวางของตัวห้องได้อย่างเต็มที่ ผมชอบมุมทำงานที่โครงการทำให้ตรงนี้มากๆ เพราะมันเข้ามุมและเชื่อมต่อกับหน้าต่างห้องนอนได้พอดี

““

 

หน้าทางเข้าห้องน้ำก็มี Walk In Closet ให้ด้วยนะครับ

““

 

ห้องน้ำให้ครบทุกอย่างครับ

““

““

 

 คอนโดนี้เหมาะกับใคร

 

ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองบนทำเลสุขุมวิท ผมขอแนะนำให้เข้ามาดู IKON Sukhumvit 77  เลยครับ หากคุณมีลูกที่กำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยหรือทำงานอยู่บริเวณสุขุมวิทส่วนติดรถไฟฟ้ายิ่งเหมาะมาก BTS สายสีเขียวเข้าเมืองได้ต่อเดียวไม่ต้องต่อรถเลย 

 

ทำเลของ IKON Sukhumvit 77  เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ใกล้แหล่งความเจริญ มี Community Mall และ Cinema ส่วนตัว แถมได้เป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพระดับ Luxury ในราคา Value จนผมต้องเรียกว่า Value Over Price ในอนาคตอันใกล้น่าจะหาโครงการแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว โดยเฉพาะบนทำเลสุขุมวิท กำลังมาแรงจริงๆ แค่ตอนนี้ก็หายากแล้วครับ 

 

สำหรับนักลงทุนเหมาะสำหรับคนที่อยากลงทุนแบบซื้อเก็บ เพราะคอนโดที่เรากำลังจะซื้อด้วยราคา 2 ล้านใน

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซัก อบ รีด ซัก อบ รีด

รูปภาพ เล้าจ์ เล้าจ์

รูปภาพ สนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่น

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS อ่อนนุช
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
แม็คโคร อ่อนนุช
เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
โรงพยาบาลสุขุมวิท
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยดุสิตธานี

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ไอคอน สุขุมวิท 77

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿10,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 🚝ให้เช่า IKON 77 สตูดิโอ 26ตร.ม ใกล้BTSอ่อนนุช สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องสวยเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ราคา 10,00บาท
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ต.ค67🚝ให้เช่า IKON 77 ห้องใหม่ขนาด 29ตร.ม ใกล้บีทีเอสและศูนย์การค้าPeople park เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ราคา 10,000บาท
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : 12,000 (ส่งแล้ว)ต้นปี68คุณพรีม 🚝ให้เช่า IKON สุขุมวิท 77 คอนโด ห้องสวย เฟอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ตึกA ชั้น3 ราคา11,000 บาท
ขายคอนโด ขาย
฿2,200,000
ขายคอนโด : S-ICON118 ขาย ไอ คอนโด  สุขุมวิท77 ตึกA ชั้น7 วิวทิศตะวันออก 24.5ตร.ม. 1นอน 1น้ำ 2.2ล้าน 064-959-8900
เมื่อวานนี้ 
79
Near BTS/MRT Near University
ไอคอน สุขุมวิท 77

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider