ไลฟ์ สุขุมวิท 62

อ่อนนุช อุดมสุข

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 3,120,000

จำนวนชั้น

24

จำนวนยูนิต

438

ปีที่สร้างเสร็จ

2562

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

Life Sukhumvit 62

Rare Item ราคาพิเศษ แบบนี้

Bangkok City Smart เท่านั้นที่จัดให้ได้

โดย Salaryman Estator

 

“เป้าหมายของชีวิต คือการใช้ชีวิต” ถ้าใครอยู่อาศัยหรือกำลังมองหาคอนโดโซนสุขุมวิทตอนกลาง ผมเชื่อว่าคุณน่าจะเคยได้ยินประโยคฮิตติดหูนี้อยู่บ่อยครั้ง เป็น Advertisement Quote ของหนึ่งในคอนโดที่กำลังมาแรงและน่าสนใจที่สุดบนทำเล BTS บางจากในขณะนี้อย่าง “Life Sukhumvit 62”

 

ผมชอบ Quote นี้มาก มันทำให้เราฉุกคิดได้ว่า… “นอกจากการทำงานและกิจกรรมปกติในชีวิตประจำวันแล้วเราควรหาอะไรดีๆ ใหม่ๆ มาเติมสีสันให้กับชีวิตอยู่เสมอ”

 

กลิ่นอายของความสำเร็จจากการนำพาตัวเองและครอบครัวไปใช้ชีวิตที่แตกต่าง พิเศษเหนือระดับ จะทำให้เรามีความสุขออกมาจากข้างใน เป็นความสุขที่เกิดจากความภาคภูมิใจในการใช้ชีวิตได้ครบทุกแง่มุม ใช้เวลาทุกนาทีได้อย่างสร้างสรรค์


 

ช้า หมด อด ขึ้น… รถไฟขบวนสุดท้าย

 

“ช้า หมด อด ขึ้น” คำๆ นี้เหมาะที่สุดกับสถานะของ Life Sukhumvit 62 ในขณะนี้ หลังจากเปิดจากรอบ online ไปเพียงแค่ 3-4 เดือน ก็เกิดเหตุการณ์แย่งกันจับจอง จนวุ่นวายไปทั้งบางจาก  

 

มาถึงวันนี้ Bangkok Citi Smart ได้นำห้องล็อตสุดท้าย วิวสวย ห้อง rare item ไม่ว่าจะเป็นห้อง 39 ตร.ม. หรือห้อง 38 หัวมุม มาจัดโปรเด็ดๆ ทิ้งท้าย รับรองว่าคุ้มยิ่งกว่าถูกหวย

 

“รถไฟขบวนสุดท้าย ที่มีคนรอขึ้นรถเต็มชาญชลา” ถ้าคุณไม่วิ่งไปจ่อรอตรงทางเข้าอาจจะตกรถไฟได้นะครับ!

 

ที่สำคัญห้องล็อตสุดท้ายมีความพิเศษครับ “ห้องทั้งหมดเป็น Foreigner Quota” หรือถ้าแปลง่ายๆ ก็คือ ซื้อไปแล้วสามารถไปขายต่อให้ชาวต่างชาติได้ (ตามกฏหมายไม่ใช่ทุกห้องของโครงการนะครับที่เราจะสามารถซื้อแล้วเอาไปขายต่อให้ชาวต่างชาติได้)  

 

อย่างที่รู้กันครับ ชาวต่างชาติสู้ราคาเสมอ คอนโดบ้านเรายังถูกกว่าอีกหลายๆ ประเทศมาก ทำให้เค้ารู้สึกว่าถูกและพร้อมจ่าย Premium Price ถ้าเราซื้อห้อง Foreigner Quota มา ก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ อยู่ก็สบาย ขายต่อก็สะดวกได้ราคา

 

Rare of The Rare ห้องล็อตสุดท้ายเท่านั้น

 

 

ทำไม Life Sukhumvit 62 ถึงมีแต่คนอยากจับจอง?

 

Life Sukhumvit 62 BTS บางจาก เป็นคอนโดใหม่ บนทำเลสุดพิเศษ โลเคชั่นสุดไพร์ม โดนล้อมรอบด้วยรถไฟฟ้าและทางด่วน เป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะทั้งโครงการมีเพียง 438 ยูนิต พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม สะดวกสบาย ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อม CO-WORKING SPACE ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าเพื่อพักผ่อน เสพวิวเมือง ได้บรรยากาศเป็นส่วนตัวกับอาหารการกินครบครัน นาทีนี้ Life Sukhumvit 62 เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกแง่มุม ครบทุก Life Style เลยครับ

 

Trend การเติบโตและความพิเศษของทำเลสุขุมวิทตอนกลางไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้นนะครับ ทำเลนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาแล้วเป็นเวลากว่า 10 ปี สังเกตุได้จากราคาคอนโด และราคาที่ดินที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาอย่างยาวนาน และไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนลงเลย

 

ราคาคอนโดโซนสุขุมวิท (บาทต่อตร.ม.) 
ในระยะเวลา 7 ปี เติบโตขึ้น 100%!!! 

 

ราคาที่ดินตลอดเส้น BTS สุขุมวิทรวมทั้ง BTS บางจาก
เพิ่มขึ้นทุกปี ปีละ 8-10%!!!

 

ผมลองเช็คข้อมูลย้อนหลังไปช่วงประมาณปี 200X คนรุ่นใหม่อาจยังไม่ทันยุคนั้น เป็นยุคที่ราคาคอนโดสุขุมวิทอยู่ที่ประมาณครึ่งแสนเท่านั้น สมัยนั้นใครๆ ก็บอกว่าราคา 50,000 บาทต่อตารางเมตรนี่แพงมากแล้ว ต่างจากทุกวันนี้เป็นหน้ามือกับหลังมือ 

 

ราคาอสังหาริมทรัพย์บนทำเล Premium จะสูงขึ้นเสมอ สูงขึ้นจนราคาที่เราเห็นในวันนี้จะกลายเป็นราคาที่หาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นวนไปเวียนมาทุกยุคทุกสมัย “แม้แต่ในเวลานี้” 

 

ถ้าใครเจอคอนโดทำเลสุดพิเศษที่ราคายังไม่เกิน 150,000 บาทต่อตารางเมตร… ผมอยากให้รีบคว้าไว้ทุกเมื่อที่มีโอกาสครับ

 

แนวโน้มการเติบโตของคอนโดในสุขุมวิทมีมาต่อเนื่องและยาวนาน ผมเชื่อว่ามันจะดำเนินต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ โดยเฉพาะสุขุมวิทตอนกลาง บริเวณที่ดินติดรถไฟฟ้า อย่างทำเลของ Life Sukhumvit 62 นี่ใช่เลยครับ เติบโตแน่นอนทั้งราคาขายและค่าเช่า

 

นอกจากทำเลสุดพิเศษแล้ว ตัวโครงการ Life Sukhumvit 62 ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย

 

Discovery on Ground ดีไซน์มาให้การอยู่อาศัยกลมกลืนกับธรรมชาติ น่าค้นหาในทุกๆ ตารางเมตรของโครงการ ต้อนรับทุกคนด้วย Lobby ที่ไม่เพียงเน้นความหรูหราแต่ยังสร้างมุมมองใหม่ให้สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้น 

 

สัมผัสการทำงานพร้อมการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบด้วย Co Socialize space และ Co-working Space ที่ตอบโจทย์ทุกการทำงานอย่างหลากหลาย รวมไปถึง Private Entertainment Zone โซนพักผ่อน Multi-Function พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ตลอดวัน

 

Sky Lounge ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยพื้นที่ Multi-function บนชั้น 23 พร้อมระบบ Automation ครบวงจร ควบคุมด้วยระบบ Smart Control ตอบสนองการใช้ชีวิต ให้คุณปรับพื้นที่ได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Theater Lounge หรือจะเป็น Co- Meeting Room ที่ออกแบบมาพิเศษ พร้อมสัมผัสมุมมองใหม่ๆ ด้วยการชมวิว 360 องศาบน Sky Bench สร้างไอเดียสร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ

 

ห่วงใยสุขภาพ กับ Fitness ที่สามารถออกกำลังกายได้ด้วยอุปกรณ์การออกกำลังกายที่หลากหลายประหนึ่งยก Gym มาไว้ในบ้าน ทั้ง Rope exercise, Muscles Zone, Burning Zone, Running machine รวมไปถึง Sound speaker และ Cabinet function คุณสามารถออกกำลังกายอย่างเป็นส่วนตัวเหมือนใน Fitness ชั้นนำเลยทีเดียว

 

Discover พื้นที่สีเขียว ให้ชีวิตได้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น เพิ่มความร่มรื่นด้วยสวนบนชั้น 5 ขนาด 430 ตร.ม. พื้นที่สีเขียวส่วนตัวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง พร้อม Sunken lounge ออกแบบเชื่อมต่อกับที่พักอาศัยแต่แยกความเป็นส่วนตัวอย่างชัดเจน เปิดรับวิวรอบด้าน ช่วยให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่พิเศษมากกว่าที่เคย 

 

Flexible Function Unit ในห้องแบ่งสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน ให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ลงตัวตามการใช้งานจริง Layout ถูกแบ่งสัดส่วนเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย

 

นอกจากที่ผมได้พูดถึงไปแล้ว Life Sukhumvit 62 ยังมีข้อดีอีกมากมายนะครับ Livinginsider.com รีวิวโครงการเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมกดตามลิ้งไปอ่านได้เลยครับ https://www.livinginsider.com/inside_topic_review.php?topic_id=3751

 

Rare Item ราคาพิเศษ แบบนี้ Bangkok City Smart เท่านั้นที่จัดให้ได้

คุ้มในคุ้ม Rare of The Rare item ห้องล็อตสุดท้าย!!!

 

น่าสนใจในทุกแง่มุม ตั้งแต่ทำเลไปจนถึงตัวโครงการและ Developer คนสร้างที่มีชื่อเสียงอย่าง AP ไม่แปลกเลยครับที่จะวุ่นวายกันทั้งบางจากเพื่อแย่งกันเป็นเจ้าของ
 

 

พิเศษสุดทั้ง Foreigner Quota และราคา เริ่มต้นเพียง 3.4 ล้านบาท ตารางเมตรละแสนต้นๆ สำหรับทำเลระดับนี้ ผมมองว่าเป็นราคาที่เราจะหาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต ใครเข้ามาจองไว้ ผมเชื่อว่าคุณจะไม่เสียใจเลยครับ

 

โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนที่มี Life style อยู่ในช่วง Mid-Sukhumvit ชอบเดินทางด้วยทางด่วนและ BTS ช่วงอโศกถึงบางจาก ไม่ว่าอยู่คนเดียวหรือเป็นครอบครัว ชอบ Life Style ที่หลากหลาย มีครบทุกรูปแบบ ทั้งทำงานและหลังเลิกงาน ทั้งสุขภาพและการเรียน ทั้งความสนุกและความเป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้คุณสามารถได้มันในเวลาเดียวกัน

 

LIFE SUKHUMVIT 62 พบกันวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 นี้ ที่ Sales gallery Life Sukhumvit 62 Private luxury condominium บนทำเลบางจาก ในราคาที่คุณจับต้องได้  

 

ใกล้ BTS บางจาก ในระยะเดินเพียง 200 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครในระยะขับรถเพียง 2 นาที
ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยส่วนกลางหรูหรามีระดับเหนือใคร สัมผัสวิวเมืองย่านบางจากได้อย่างจุใจ Resale ยูนิตดี คัดเฉพาะ Hot Layout ราคาดีที่สุดจาก BC 

 

จองในงานยังได้โปรโมชั่นพิเศษ Package Tour Italy French Riviera เริ่มต้น 3.17 ล้านบาท*

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่  http://bit.ly/2tSEaUS

 
 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ห้องประชุม ห้องประชุม

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS บางจาก
BTS ปุณณวิถี
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50
แม็คโคร อ่อนนุช
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยดุสิตธานี

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ไลฟ์ สุขุมวิท 62

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿18,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : ว่างสิ้นเดือน พ.ย.  67 ให้เช่า  ไลฟ์ สุขุมวิท 62  ห้องมุม วิวเมือง+แม่น้ำเจ้าพระยา
เมื่อวานนี้ 
22
Near BTS/MRT Near University
ไลฟ์ สุขุมวิท 62

floor  ชั้นที่ 14
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿3,999,000
ขายคอนโด : Life Sukhumvit 62, ห้อง 1 Bed 35 ตรม. ใกล้ BTS บางจาก 200 เมตร ห้องใหม่ใกล้เคียงมือ 1 ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วน ห้องทิศตะวันออก play
ขายคอนโด ขาย
฿4,050,000
ขายคอนโด : 👍 ขายเท่าทุน 👍 Life Sukhumvit 62 คอนโดสวย ทำเลดี ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า 4.05 M
เมื่อวานนี้ 
1.1K
Near BTS/MRT Near University
ไลฟ์ สุขุมวิท 62

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿35,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : (for rent) Life Sukhumvit 62 ใกล้ BTS บางจาก เพียง 200 เมตร
2024-10-09 15:26 
22
Near BTS/MRT Near University
ไลฟ์ สุขุมวิท 62

floor  ชั้นที่ 6
room  2 ห้องนอน
bathroom  2 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider