ไรส์ พหล - อินทามระ

สะพานควาย จตุจักร

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 3,500,000

จำนวนชั้น

38

จำนวนยูนิต

384

ปีที่สร้างเสร็จ

2564

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

Rise พหล - อินทามระ

#อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ

โดย LifeScape

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนในวงการคอนโด รวมถึงคนที่หาซื้อคอนโด น้อยคนคงจะไม่รู้จัก แบรนด์น้องใหม่ที่ถือว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในวงการอสังหาฯประเทศไทยตอนนี้ อย่าง All Inspire Development

 

ด้วยการเลือกโลเคชั่นที่อยู่ในย่านที่ตอบโจทย์คนวัยรุ่นใหม่ รวมถึงการออกแบบฟังชั่นห้องพร้อมเฟอร์เจอร์แบบจัดเต็มตลอด และที่สำคัญเลยคือ การทำราคาขายได้ ถูกกว่าเจ้าอื่นๆ ในพื้นที่เดียวกัน ทำให้แทบจะทุกโครงการของ All Inspire ซึ่งทั้งหมดคือ คอนโด Low Rise ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

 

ไม่น่าเชื่อว่า All Inspire จะโตได้แบบก้าวกระโดดขนาดนี้ ภายในเวลาแค่ไม่ถึง 5 ปีจากการตั้งบริษัท ปัจจุบันบริษัท All Inspire ซึ่งยังไม่ได้เป็นบริษัทมหาชน แต่มีรายได้ต่อปีมากกว่าบริษัทมหาชนบางบริษัทด้วยซ้ำ

 

เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จที่ผ่านมา ในที่สุด All Inspire ก็พร้อมจะก้าวไปอีกระดับ ด้วยการเปิดตัวคอนโด High Rise โครงการแรกอย่าง Rise พหล - อินทามระ ที่เปิดแค่แคปชั่นมาก็ปังแล้ว

 

#อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ

 

ไม่ใช่แค่แคปชั่นแรงๆเท่านั้น งานนี้ All Inspire ยังจัดเต็มโดยใช้ผู้ออกแบบระดับต้นๆของประเทศมารังสรรค์โครงการให้ ทั้งเฟี้ยวทั้งคูล สมชื่อแคปชั่น

 

ไฮไลท์ที่น่าสนใจที่สุดของ Rise พหล - อินทามระ และยังถือเป็นลายเซ็นของ All Inspire ก็คือการเกาะติดกับทำเลที่สะดวกกับการใช้ชีวิตและการเดินทาง ซึ่ง Rise พหล - อินทามระ ตั้งอยู่ใจกลางถนนสำคัญ 3 สายอย่าง พหลโยธิน วิภาวดีรังสิต และรัชดาภิเษก และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS สถานีสะพานควาย และที่สำคัญเลยคือ เปิดตัวมาในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป มนุษย์เงินเดือนเอื้อมถึงได้แน่นอน

 

Rise พหล - อินทามระ ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัยตามชื่อโครงการเลย บริเวณตรงข้ามซอยอินทามระ 5 ห่างจากสี่แยกสะพานควายประมาณ 550 เมตร หรือ ห่างจาก BTS สะพานควายประมาณ 900 เมตร

 

เพราะเป็นซอยที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ 3 สายทั้งพหลโยธิน วิภาวดีรังสิต และรัชดาภิเษก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การจราจรภายในซอยนี้จะคับคั่งมากๆ โดยเฉพาะในช่วงเร่งรีบ ภายในเป็นถนน 3 เลนที่จะสลับวิ่งไป 2 กลับ 1 ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ดังนั้น ใครที่คิดจะใช้รถส่วนตัวก็อาจจะต้องเผื่อเวลาสักนิด เพราะถ้าหลุดจากซอยอินทามระมาได้ก็สามารถไปขึ้นด่วนโทลเวย์เข้าออกเมืองได้ไม่ยาก

 

ถ้าไม่อยากเร่งรีบจนเกินไป แนะนำให้ใช้รถไฟฟ้า BTS ซึ่งภายในซอยมีทั้งรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างและรถแท็กซี่ผ่านตลอด แถมยังมีรถเมล์ที่วิ่งยาวตั้งแต่สะพานควายไปจนถึงแยกห้วยขวางบนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นถนนที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินหรือ MRT อยู่ตลอดแนว

 

เรียกว่า ตั้งอยู่บนทำเลที่การจราจรค่อนข้างหนาแน่น แต่ก็ถูกชดเชยด้วยรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งรถส่วนตัว รถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

 

นอกจากจะเดินทางไม่ยากแล้ว “อินทามระ” ยังเป็นใจกลาง Street Food ที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นร้านที่เปิดมานานหลายสิบปี เริ่มตั้งแต่ภายในซอยอินทามระยาวไปจนถึงฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต ไปจนถึงแยกสุทธิสารและแยกห้วยขวาง รวมทั้งฝั่งสะพานควายไปจนถึงแยกประดิพัทธ์ก็มีทั้งร้านรถเข็นและร้านตึกแถวให้เลือกมากมาย หรือถ้าเลยขึ้นไปแถวๆ ซอยอารีย์ ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งร้านอาหารตึกแถวไปจนถึงร้านแฮงก์เอ้าท์สุดหรูให้เลือกอีกหลายสิบร้าน

 

Rise พหล - อินทามระ จึงถือได้ว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายรอบด้าน กับราคาเปิดตัวที่ All Inspire บอกว่าใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ เปิดตัวด้วยแนวคิดโครงการที่น่าสนใจว่า Live an Unforgettable Life หรือที่เราเห็นแฮชแท็กสุดแรงอย่าง #อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ นี่แหละแฮชแท็กของโครงการนี้

 

แล้วอยู่แบบไหนล่ะ ที่จะทำให้โลกจำ วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกรายละเอียดโครงการ โดยเริ่มกันที่ภาพรวมของโครงการกันก่อน

 

ซูมกันชัดๆ กับภาพตัวอย่างที่ทางโครงการปล่อยมา ซึ่งเป็นอาคาร 38 ชั้น บนที่ดิน 1-2-78.2 ไร่ มีทั้ง 384 ยูนิต โดยมีขนาดห้องให้เลือก 6 ไซส์คือ 25-26 ตรม. 26 ยูนิต / 30-33 ตรม. 241 ยูนิต / 36-37.5 ตรม. 77 ยูนิต / 40-48 ตรม. 30 ยูนิต / 52-58 ตรม. 8 ยูนิต / 115-122 ตรม. 2 ยูนิต

 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการที่ All Inspire ใช้นวัตกรรมล้ำสมัยมาทำให้ชีวิตง่ายและสะดวก แถมยังใช้พื้นที่ได้คุ้มแบบสุดๆ ก็คือลานจอดรถระบบ Smart Auto Parking ที่ทำให้ผู้อาศัยประหยัดเวลาไม่ต้องวนหาที่จอดให้วุ่นวาย ประหยัดน้ำมัน และลดมลภาวะลงได้อีกด้วย

 

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางก็มีตั้งแต่ชั้น 1 ทั้ง Co-Working Space ที่เปิดให้ลูกบ้านมีพื้นที่คิดงานสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ได้ไม่จำกัด รวมทั้งพื้นที่ล็อบบี้ที่รายล้อมด้วยสวนสีเขียวสบายตารอบโครงการ และที่เห็นพื้นที่ไฮไลท์สีเหลืองก็คือส่วนของ Smart Auto Parking หรือลิฟท์ยกรถขึ้นไปจอดชั้นบน ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้ทัศนียภาพโดยรอบดีขึ้นมากๆ


 

รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 35-36 ที่มีสระว่ายน้ำ Infinite Edge Design สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่เปิดมุมมองเห็นเมืองมุมกว้างได้แบบรอบด้าน รวมทั้ง Sky Rise Facility ที่มีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนทั้ง Sky Living Lounge, Sky Fitness ฟิตเนสลอยฟ้าที่มองเห็นวิวเมือง รวมทั้ง Panoramic Stream Room และอีกหลายฟังก์ชั่นที่เน้นความเป็นส่วนตัวและรองรับกลุ่มเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

 

ไหนๆ ก็ได้วิวเมืองสวยๆ มาทั้งทีและให้สมกับแฮชแท็กแรงๆ อย่าง #อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ พื้นที่ส่วนกลางก็ต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน

 

เพราะที่ไหนๆ ก็มีสระว่ายน้ำลอยฟ้า ฟิตเนสและห้องสตรีมลอยฟ้า All Inspire จึงจัดให้แบบไม่เหมือนใครกับ Breath Rising Lobby Lounge พื้นที่พักผ่อนออกแบบพิเศษ เน้นความโปร่งโล่ง สามารถพักผ่อนรับลมเย็นๆ และสูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท

 

รวมทั้ง Star Rising Terrace หรือ Sky Terrace ระเบียงสัมผัสดาวที่เปิดโอกาสให้ลูกบ้านทุกคนได้ขึ้นมาดูดาวชมวิวบนระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ หรือจะใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ นั่งสมาธิ เล่นโยคะก็ได้

 

ซึ่งตอนนี้ได้เปิดตัวแปลนห้องมาให้ดูกัน 3 แบบ คือ


B1 31.45 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และส่วนครัว พร้อมระเบียง


C1 37.81 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และส่วนครัว พร้อมระเบียง


D1 42.03 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และส่วนครัว พร้อมระเบียง ซึ่งถ้าดูจากแปลนจะเห็นว่าห้องแบบ D1 จะได้ห้องนอนใหญ่ทั้ง 2 ห้อง ห้องนั่งเล่นกว้างขึ้น สามารถใช้สอยได้หลากหลายฟังก์ชั่น 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากเห็นห้องตัวอย่างก็สามารถเข้าไปดูที่โครงการได้แล้ววันนี้ ซึ่งเรามีภาพ Sale Gallery และห้องตัวอย่างมาฝาก

 

สำหรับ Sale Gallery เรียกว่าถอดแบบมาจากภาพ Perspective ของโครงการมาเป๊ะเลย คือมีความโมเดิร์น แต่ไม่ใช่โมเดิร์นแบบทึบดำ แต่เป็นโมเดิร์นแบบขาวใส ดูแล้วโปร่งสดใสตลอดเวลา ด้วยวัสดุประเภทกระจกกรองแสง ตัดกับสีขาวและวัสดุตกแต่งลวดลายหินแกรนิตสีโทนสว่าง ทำให้ภาพรวมของโครงการดูโมเดิร์นแบบสบายๆ ตา

 

หาไม่ยากเลย... ใสสว่างป้ายโครงการเด่นชัด

 

ด้านในก็เช่นกัน ออกไปในโทนขาวใสและเล่นลวดลายจากหินแกรนิตและวัสดุประเภทอะลูมิเนียม มองออกไปจะเห็นว่าตั้งอยู่ติดกับถนนเลย หาไม่ยากแน่นอน

 

สำหรับห้องตัวอย่างที่เราจะพาไปดูวันนี้ก็คือห้องแบบ B1 และ C1


มาเริ่มกันที่ห้องแบบ B1 31.45 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และส่วนครัว พร้อมระเบียง

 

สำหรับห้องแบบ B1 ได้วางผังห้องให้เปิดประตูเข้ามาแล้วเจอกับโซนห้องครัวเลย ตามตัวอย่างภาพด้านล่าง ส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ และมีบานเลื่อนกระจกกั้นระหว่างห้องครัวและห้องนั่งเล่นด้านใน

 

ข้อดีคือเป็นการแบ่งสัดส่วนแยกห้องครัวกับห้องน้ำออกจากโซนพักผ่อนอย่างห้องนั่งเล่นและห้องนอน แต่ข้อเสียก็คือปัญหาเรื่องกลิ่นในห้องครัวที่ต้องติดเครื่องดูดอากาศ หรืองดทำอาหารที่มีกลิ่น รวมทั้งห้องน้ำก็ต้องติดเครื่องดูดกลิ่นเพื่อลดปัญหาเรื่องกลิ่นอับ

 

ส่วนครัวมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างทีเดียวดูจากภาพห้องตัวอย่าง ที่มีบิวท์อินมาให้แล้วยังสามารถวางตู้เย็นและเครื่องซักผ้าในโซนครัวได้เลยแบบไม่รกเลย หรือเอาจริงๆ ก็สามารถย้ายไปวางตรงระเบียงก็ยังพอมีที่วางได้อยู่

 

ขณะที่ห้องน้ำก็มีสุขภัณฑ์พื้นฐานครบครันพร้อมกระจกบานใหญ่ แถมมาด้วยกับประตูกั้นส่วนแห้งกับส่วนเปียก พร้อมฝักบัวขนาดใหญ่ แถมด้วยเจาะผนังทำเป็นชั้นวางอปุกรณ์อาบน้ำอีกด้วย

 

เลยห้องครัวเข้ามาก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นที่มีบานเลื่อนกระจกสามารถปิดกั้นห้องนอนแยกเป็นอีกห้องก็ได้ หรือจะเปิดโล่งเชื่อมเป็นห้องใหญ่ห้องเดียวเลยก็ได้ ที่สำคัญพื้นที่ห้องนั่งเล่นถูกออกแบบให้อยู่ติดกับระเบียง ได้ทั้งแสงธรรมชาติ และมองเห็นวิวเมืองได้ตลอดเวลา 

 

จากภาพห้องตัวอย่างจะเห็นว่าสามารถวางโซฟาขนาด 2-3 คนนั่งสบายๆ วางชั้นวางทีวี และโต๊ะกลางตัวเล็กๆ ได้สบาย หรือจะเพิ่มพื้นที่ด้วยการติดทีวีไว้ที่ผนัง และทำตู้บิ้วท์อินไว้เก็บของก็ช่วยให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้น

 

ส่วนห้องนอนก็สามารถวางที่นอน King Size ได้แบบสบายๆ แถมด้วยตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงาน แม้จะไม่มีประตูออกไปนอกระเบียง แต่ก็มีหน้าต่างกระจกทรงสูงจรดเพดานเปิดรับวิวโล่งๆ ได้เช่นกัน หรือจะทำเป็นมุมโต๊ะทำงานก็ได้

 

ส่วนระเบียงก็ค่อนข้างกะทัดรัด เพราะมีส่วนที่ทางโครงการจะวางคอมเพรสเซอร์แอร์และปิดม่านบังตาเอาไว้ส่วนหนึ่ง แต่ก็สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ และเหลือพื้นที่ใช้สอยอีกเล็กน้อย

 

มาต่อกันที่ห้องแบบ C1 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และส่วนครัว พร้อมระเบียง ที่เพิ่มพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องนอนใหญ่ และห้องนอนเล็กขึ้นมา

 

ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้ามา เราก็จะเจอกับโซนครัว มองตรงไปก็จะเจอกับห้องน้ำ ส่วนขวามือที่เห็นบานกระจกเลื่อนนั่นคือ ห้องนั่งเล่นและห้องนอน ตอกย้ำได้เลยว่าแบบห้องของ Rise พหล - อินทามระ มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยกับพื้นที่พักผ่อนออกจากกันอย่างชัดเจน

 

เมื่อเข้ามาในห้องนั่งเล่นและมองกลับไปก็จะเห็นโซนครัวที่มีบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่กั้นอยู่ ภายในห้องนั่งเล่นมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่กว่าแบบ B1 สามารถวางโต๊ะอาหารและโซฟาขนาด 3 - 4 คน พร้อมโต๊ะกลาง และโต๊ะวางทีวีขนาดใหญ่

 

โต๊ะอาหารขนาด 2 คนวางได้แบบพอดีๆ

 

มองออกไปเห็นโซนหน้าต่างทรงสูงและประตูเปิดออกไประเบียงที่มุมขวาของภาพ ขณะที่ด้านซ้ายติดกับหน้าต่างเป็นประตูทางเข้าห้องนอนใหญ่

 

ภาพด้านล่าง มองออกจากห้องนอนใหญ่ออกไปห้องนั่งเล่น

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ก็มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง วางเตียง King Size และตู้เสื้อผ้าได้สบายๆ มีหน้าต่างบานสูงชมวิวได้อย่างเป็นส่วนตัว

 

ขณะที่อีกห้องจะเรียกว่าเป็นห้องนอนเล็กก็ไม่เชิง ห้องรับแขกก็ไม่ใช่ แต่สามารถทำเป็นห้องอเนกประสงค์ได้หมด จะเป็นห้องทำงานหรือห้องนอน หรือห้องทำกิจกรรมอื่นๆ ส่วนตัวก็ได้ สำหรับสาวโสดที่อยู่คนเดียวก็สามารถทำเป็นห้องแต่งตัวหรือ Walk-in Closet ได้แบบสบายๆ ส่วนขนาดก็เล็กกว่าห้องนอนใหญ่ไม่มากนัก ถ้าวางเตียงนอนขนาด 1 คน ก็ยังเหลือที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงานขนาดเล็กได้อีก

 

ส่วนห้องน้ำก็กว้างขวางขึ้น ประตูกระจกกั้นพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้ง และมีบานเลื่อนเปิดรับแสงจากระเบียงด้านนอกได้ แต่น่าจะออกไปไม่ได้เพราะทางโครงการวางผังไว้ว่าจะเป็นระเบียงสำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่ก็ช่วยให้ห้องน้ำไม่อับ ระบายอากาศได้เต็มที่

 

ส่วนระเบียงที่ออกไปได้ก็อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ซึ่งขนาดระเบียงไม่ใหญ่มาก ไม่เหมาะสำหรับวางเครื่องซักผ้า แต่อาจจะตากผ้าเล็กๆ น้อยๆ หรือออกมายืนชมวิวจะเหมาะกว่า

 

สรุปแล้วแนวคิดการออกแบบผังห้องของโครงการค่อนข้างจะเน้นให้เป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองโสดๆ หรือเพิ่งแต่งงานอยู่กันสองคนสามีภรรยา ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ ถ้าคุณต้องการคอนโดที่ตอบโจทย์สไตล์ชีวิตกลางเมือง ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้ตลอดเวลา แถมยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้แบบคุ้มสุดคุ้ม โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางจัดแต็มที่ชั้น 35-36 

 

อยากสัมผัสรายละเอียดโครงการกันแบบใกล้ชิดหรืออยากมีชีวิต #อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ สามารถไปแวะชมห้องตัวอย่างกันได้แล้ววันนี้ที่ Sale Gallery ตรงข้ามซอยอินทามระ 5 


และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Pre-Sale วันที่ 23 มิถุนายนนี้ พิเศษ! ห้อง 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท* เท่านั้น ซึ่งบอกได้เลยว่า ราคานี้ต่อไปคุณจะหาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-029-9999 หรือ www.allinspire.co.th


#อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ 


 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

รูปภาพ City park City park

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS สะพานควาย
ท่าอากาศยานดอนเมือง
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย
เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น
เดอะสตรีท รัชดา
ยูเนี่ยน มอลล์
บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก
โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์
โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน
โรงพยาบาลพญาไท 2
โรงพยาบาลวิชัยยุทธ
สถาบันการบินพลเรือน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
มหาวิทยาลัย เอแบค หัวหมาก
วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า
วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ไรส์ พหล - อินทามระ

ดูทั้งหมด

ขายคอนโด ขาย
฿3,500,000
ขายคอนโด : ขาย ไรส์ พหล-อินทามระ-RISE Phahon-Inthamara 1 ห้องนอน 31.48 ตรม.
2024-10-08 17:31 
148
Near BTS/MRT Near University
ไรส์ พหล - อินทามระ

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider