แอทโมซ ลาดพร้าว 15

ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 1,940,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

570

ปีที่สร้างเสร็จ

2564

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

ATMOZ ลาดพร้าว 15

สะดวกทุกทาง ส่วนกลางคูณสอง

โดย Papayatop

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า ATMOZ ลาดพร้าว 15 ดูที่นี่..

 

วันนี้ถ้าถามว่า ทำเลยอดฮิตของคนทำงานคือแถวไหนบ้าง....ผมรับรองว่า 1 ในนั้นคือ 'ลาดพร้าว - รัชดาฯ' อย่างไม่ต้องสงสัย ที่นี่มีทั้งรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ สำนักงาน เรียกได้ว่า มีครบหมดทุกอย่างสำหรับชีวิตคนเมืองกันเลย

 

 

วันนี้ถ้าคุณเคยมาสำรวจราคาคอนโดติดถนนใหญ่ แถวช่วง ห้าแยกลาดพร้าว จนมาถึง แยก รัชดาลาดพร้าว คุณจะแทบไม่เห็นคอนโดที่ราคาต่ำกว่า 3.5 ล้านบาทเลย แม้จะเป็นเพียงขนาด 1 ห้องนอนก็ตาม แต่อย่าพึ่งหมดหวังกันครับ ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ในลาดพร้าวก็ยังมี ...

 

#ของดีราคาสุดคุ้ม

 

วันนี้ผมจะพามาดูคอนโดโครงการนึง ที่โลเคชั่นไม่ไกลรถไฟฟ้ามาก ที่สำคัญเลยคือ นี่เป็นคอนโดเดียวในย่านลาดพร้าวที่มีส่วนกลางให้ถึง 3 ชั้น โดยเฉพาะสระว่ายน้ำ 2 สระ แบบ “Double Facility” ที่จัดให้คุณพักผ่อนจนไม่ลืมเวลาไปเลย ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เริ่มในราคาแค่ 1.69 ล้านเท่านั้น* อ้าว ! ของดีแบบนี้ รออะไรกันอยู่ รีบมาดูเลยสิครับ

 

ATMOZ ลาดพร้าว 15

เจ้าพ่อคอนโดฯ Low-Rise กลางเมือง Asset Wise เข็นโครงการใหม่ล่าสุดATMOZ ลาดพร้าว 15 จัดเต็ม ‘Double-Facilities’ เสมือนรีสอร์ท 5 ดาว บนพื้นที่ 4 ไร่เศษ เป็นข้อดีของโครงการขนาดใหญ่ครับ เทียบกับคอนโดฯ Low-Rise ทั่วไป 

 

จากราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท ทำให้ATMOZ ลาดพร้าว 15 ได้รับความสนใจอย่างมาก ทำเอาต้อนรับลูกค้าไม่ทัน อย่างไรก็ดี รอบนี้ทาง Asset Wise มีเปิดจองรอบออนไลน์ด้วยนะ รักจริงหวังแต่ง โปรดเฝ้าหน้าคอม ซ้อมคลิกกันให้ดีๆ 

 

พื้นที่โครงการจริงอยู่ใน ซอยลาดพร้าว 15 แยก 1-10 ห่างจาก MRT ลาดพร้าวประมาณ 1 กิโลนิดๆ ใช้วินมอไซค์เสีย 20 บาทครับ บรรยากาศรอบด้านเงียบสงบ ส่วนมากเป็นบ้านเรือน 2-3 ชั้น ไม่มีอาคารสูง รับประกันวิวสวยโล่ง 100%

 

ตัวโครงการห่างจาก Big C Extra และ HomePro เพียง 300 เมตร ห่าง CentralPlaza ลาดพร้าว และ Union Mall (1.5 กม.) นอกจากนี้ยังมี Gourmet Market ที่ MRT ลาดพร้าว เรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่วงเลยครับ อุดมสมบูรณ์มากๆครับแถวนี้

 

สามารถเข้าออกได้หลายทาง ผ่านซอยลาดพร้าว 15 หรือ ซอยลาดพร้าว 1-3 ได้ด้วย แต่ทางค่อนข้างแคบนิดนึง

 

วันนี้ผมจะพามาชมห้องตัวอย่างของโครงการกันครับ Sale office อยู่ปากซอยลาดพร้าว 19 สามารถจอดรถในซอยลาดพร้าว 21 เดินสบายๆจาก MRT ลาดพร้าว ส่วนคนที่จะขับรถมา ก็มีที่จอดรถรองรับพอสมควรตกแต่งเรียบง่ายครับ

 

บรรยากาศภายในสำนักงานขาย

 

 

Facilities

ส่วนกลางของ ATMOZ ลาดพร้าว 15 เนรมิตบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ จัดเต็มแบบไม่อั้น ฟูลออฟชั่นแบบ ‘Double Facilities’ เป็นจุดขายหลักเลยครับ ทลายขีดจำกัดของคอนโดฯ Low-Rise ทั่วไป มีพื้นที่จำกัด ส่วนกลางจึงน้อยตามด้วย แต่ที่นี่ส่วนกลางครบครัน ทันสมัย ใช้งานได้จริง"ไม่ต่างจากรีสอร์ทหรู" 

 

เริ่มจากทางเข้าออกโครงการ ออกแบบเป็น ซุ้มประตูขนาดใหญ่ เข้ามาเจอป้อม รปภ. และ จุดรับส่ง (Drop-off) พื้นที่จอดรถ คิดเป็น 45% ของจำนวนยูนิต แบ่งเป็นช่องจอดปกติ (ใต้อาคาร) และ อาคารจอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) บริเวณอาคาร A ภาพรวมน่าจะเพียงพอกับลูกบ้าน

 

Main Lobby ออกแบบสไตล์ Double-Volume เพดานสูง ณ อาคาร B กว้างขวางที่สุดครับ เป็นพื้นที่เปิดสำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือ ส่วนอาคาร A, C เป็นโถงรับรองธรรมดา

 

พื้นที่ระหว่างอาคาร B-C จัดเป็นลานกว้าง มีบ่อน้ำ (Reflective Oasis Pool) พื้นที่นั่งพักผ่อน (Serenity Courtyard) เสมือนอยู่กลางสวนสาธารณะ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำ (1) และ Pool Deck นอนพักผ่อนริมสระ

 

Co-Living Space พื้นที่ใช้สอยร่วมกัน Pantry เตรียมอาหาร และ Game Room และ Cinema Lounge อยู่บนชั้น 8 ของอาคาร A เชื่อมต่อกับ Party Zone ด้านนอก สามารถนั่งเล่นชมวิว หรือเดินข้ามฝั่งไปอาคาร B, C ได้ด้วย

 

สำหรับ Fitness บนชั้น 8 ของอาคาร C เทควิวสระ และ สวนด้านในโครงการ 

 

ยังไม่หมดเท่านี้ … ดาดฟ้า (Roof Top) อาคาร B ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ (Panoramic Sky Pool) พร้อมพื้นที่สวน (Barefoot Garden) ลูกบ้านอาคาร A, C สามารถเดินเข้ามาจากชั้น 8 ได้เลย โดยไม่ต้องลงลิฟต์เปลี่ยนอาคาร 

 

ส่วนตัวพันธงเลยว่าส่วนกลาง ATMOZ ลาดพร้าว 15 คือที่สุดของความ ‘ครบเครื่อง’ เทียบชั้นโครงการ High-End บางแห่งเลยทีเดียว งานนี้ Asset Wise ทุ่มทุนสร้างจริงๆ ต้องรอชมอีกทีหลังตึกเสร็จ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

Unit Walkthrough

ยูนิตพักอาศัยโครงการมีให้เลือก 3 Type หลักคือ 1-Bedroom, 1-Bedroom Exclusive และ 1-Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 25 ตร.ม. Layout เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เหมาะกับอาศัย 1-2 คน ตอบโจทย์ Lifestyle คนทำงานเป็นอย่างดี

 

ทุกยูนิตจะได้ลำโพงบิวท์อิน (Bluetooth Sound System) และระบบควบคุมอุณหภูมิ (Thermostat) ซึ่งโครงการของ Asset ทุกแห่งให้เหมือนกัน และยังไม่มีค่ายอื่นทำตามเลย ขอบอกว่ามูลค่าหลายหมื่นบาทนะครับ

 

ห้องตัวอย่าง

1-Bedroom (25.63 ตร.ม.)

แบ่งเป็น 2 ส่วนหลักคือ Living Zone กับ Bedroom เหมาะกับอาศัยคนเดียว ไม่อึดอัดเกินไป เป็นยูนิตมีจำนวนมากที่สุดในโครงการครับ

 

เปิดเข้ามาพบกับพื้นที่ครัว (Kitchen) ซ้ายมือ บิวท์อิน Pantry ตามมาตรฐาน Top ผิวลามิเนต เช่นเดียวกับหน้าบานตู้เก็บของ เว้นช่องวางไมโครเวฟด้านล่าง พร้อมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน และวางตู้เย็นขนาด 2 ประตู

 

ห้องน้ำอยู่ด้านขวามือ สุขภัณฑ์ครบ พร้อมฉากกั้นอาบน้ำบานเลื่อน และตู้เก็บของล่างอ่างล้างหน้า

 

ขยับมาด้านใน เป็นส่วนนั่งเล่น (Living) บิวท์อินชั้นวางทีวี ชั้นวางของ สามารถวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง (หรือ Sofa Bed) โต๊ะกลาง ระยะห่างจากทีวีเกิน 2 เมตร นั่งนอนชมซีรีส์สบายๆ ครับ

 

ห้องนอน (Bedroom) กั้นส่วนด้วยประตูบานเลื่อน 3 ตอน วางเตียงขนาด 5 ฟุต ลงตัวพอดี ที่น่าสนใจคือมี Daybed ริมกระจกด้วย 

 

ปลายเตียงมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินให้ด้วยครับ

 

พื้นที่ระเบียงด้านนอก วางระบบท่อซักล้างเรียบร้อย พอตากผ้าได้นิดหน่อย

 

ห้องตัวอย่าง

1-Bedroom Exclusive (28.60 ตร.ม.)

เชื่อว่าหลายคนชอบ Layout ยูนิตประเภทนี้ครับ สัดส่วนลงตัวทุกอย่าง ครัวปิด ห้องน้ำเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น เหมาะกับอาศัย 1-2 คนกำลังดี

เปิดเข้ามาพบกับส่วนนั่งเล่น (Living) วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง ชั้นวางทีวี (ขนาด 40-42 นิ้ว) ข้างโซฟาสามารถวางโต๊ะทำงานเพิ่มได้

 

ห้องนอน (Bedroom) กั้นส่วนด้วยประตูบานเลื่อน 3 ตอน พื้นที่เยอะกว่า 1-Bedroom ครับ วางเตียงขนาด 5 ฟุตและโต๊ะข้างเตียงได้พอดี

 

ปลายเตียง บิวท์อินชั้นวางของ (หรือแขวนทีวี) พร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อินด้านใน

 

ส่วนครัว (Kitchen) สามารถเลื่อนประตูปิด ทำอาหารได้เต็มที่ บิวท์อิน Pantry ขนาดเล็กแบ่งเป็น 2 ฝั่ง สามารถวางของ เตรียมอาหารพอสมควร พร้อมพื้นที่วางตู้เย็น 2 ประตู 

 

ระเบียงซักล้างเหมือนห้อง 1-Bedroom ก่อนหน้า วางเครื่องซักผ้าฝาบน พร้อมตากผ้าได้นิดหน่อย

 

ห้องน้ำกว้างขึ้นเล็กน้อย สุขภัณฑ์ ฉากกั้นอาบน้ำมาครบเช่นเดียวกับยูนิต 1-Bedroom ครับ

 

ห้องตัวอย่าง

1-Bedroom Plus (35.44 ตร.ม.)

เป็น Layout ขนาดใหญ่สุดของโครงการครับ จำนวนยูนิตพอๆ กับ 1-Bedroom Exclusive เอาใจคนชอบพื้นที่ใช้สอยเยอะ พร้อมห้องอเนกประสงค์ ทำเป็นห้องนอนเล็ก / ห้องทำงาน (สตูดิโอถ่ายภาพก็ทำได้นะ) เหมาะกับอาศัย 1-2 คน

เปิดเข้ามาพบกับส่วนนั่งเล่น (Living) วางชั้นทีวีขนาดกลาง โซฟา 2-3 ที่นั่ง กับโคมไฟ ลงตัวพอดี และโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง สามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้เช่นกัน

 

ห้องนั่งเล่นกว้างทีเดียวครับ

 

มีพื้นที่ลงโต๊ะทานข้าวสบายๆ

 

ห้องครัว (Kitchen) แบ่งสัดส่วนแยกต่างหาก บิวท์อิน Pantry รูปแบบ L-Shape เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันครบ พื้นที่เตรียมอาหาร - เก็บของค่อนข้างเยอะทีเดียว พร้อมพื้นที่วางตู้เย็น 2 ประตู และเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า

 

ห้องนอนหลัก (Master) วางเตียงขนาด 5 ฟุต บิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก สามารถทำชั้นวางอเนกประสงค์ วางทีวี ของใช้ ติดกระจกเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง หรือปล่อยโล่งตามต้องการ

 

ห้องน้ำขนาดใกล้เคียงกับ 1-Bedroom ไซส์เล็ก สุขภัณฑ์ใช้สอยครบครับ

 

ห้องอเนกประสงค์ ห้องตัวอย่างทำเป็นห้องนอนเล็ก วางเตียง 3.5 ฟุต พร้อมตู้เก็บของ แขวนเสื้อผ้า แน่นอนว่าปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือใช้สอยอื่นๆ ตามต้องการได้เลย

 

พื้นที่ระเบียงโล่งๆ สามารถติดตั้งเครื่องผ้าตรงนี้ได้อีกจุด นอกเหนือจากส่วนครัวครับ

 

สรุป

เขียนรีวิวเหมือนป้ายยาตัวเองครับ ไม่คิดว่าคอนโดฯ Low-Rise ในซอยจะเนรมิตออกมาขนาดนี้ ส่วนกลางระดับ Double-Facilities ทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว อีกทั้งสามารถเดินเชื่อม 3 อาคารผ่าน Roof Top ได้เลย ลูกเล่นแพรวพราวมาก พร้อมระบบจอดรถ Automatic Parking ส่วนมากเจอบนโครงการระดับ Luxury มากกว่า

 

ด้านทำเลคงไม่ต้องพูดถึง ‘ลาดพร้าว-รัชดาฯ’ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ไกลจากย่านออฟฟิศ แม้จะต้องเข้าซอยพอสมควร (800 เมตร) แลกด้วยความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ติดถนนใหญ่เสียงดังครับ ขนาดชั้นสูงๆ ยังได้ยินเสียงรถชัดเจน

 

ยูนิตพักอาศัยไม่มากไม่น้อย (570 ยูนิต) ไม่แออัดครับ พื้นที่มากถึง 4 ไร่ เทียบกับ 180-200 ยูนิตบนที่ดิน 1 ไร่ (ค่าเฉลี่ยโครงการ Low-Rise) แน่นอนว่า Asset Wise จัดเต็มสเปคห้อง เหมือนกับโครงการอื่นๆ ที่ผ่านมา

 

สะดวกทุกอย่าง ส่วนกลางดับเบิ้ล สเปคจัดเต็มขนาดนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท** (1-Bedroom) หรือ เฉลี่ยทั้งโครงการ 90,000 บาท / ตรม. ถือว่าสมเหตุสมผลครับ อาจเหนือกว่าโครงการคู่แข่งที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ซะด้วย

 

พิเศษสุด ATMOZ ลาดพร้าว 15 มีเปิดจองรอบออนไลน์ 7 มิถุนายน 2561 (19.00-22.00 น.) รอบเดียวเท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 150,000 บาท

 

ลงทะเบียนได้เลยที่นี่ครับ http://bit.ly/Atmoz15_Review10

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ห้องเล่นเกมส์ ห้องเล่นเกมส์

รูปภาพ ซัก อบ รีด ซัก อบ รีด

รูปภาพ ห้องหนังสือ ห้องหนังสือ

รูปภาพ เล้าจ์ เล้าจ์

รูปภาพ ร้านสะดวกซื้อ ร้านสะดวกซื้อ

รูปภาพ สนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่น

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ City park City park

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS ห้าแยกลาดพร้าว
MRT ลาดพร้าว ( สีเหลือง )
ท่าอากาศยานดอนเมือง
เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว
ยูเนี่ยน มอลล์
เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
เทสโก้ โลตัส วังหิน
โรงพยาบาลเปาโลเกษตร
โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สถาบันการบินพลเรือน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ แอทโมซ ลาดพร้าว 15

ดูทั้งหมด

ขายคอนโด ขาย
฿2,100,000
ขายคอนโด : ขายคอนโด  แอทโมซ ลาดพร้าว 15 วิวสวย MRT-ลาดพร้าว จอมพล  เขต จตุจักร กรุงเทพ CX-79959
2024-10-08 09:34 
560
Near BTS/MRT Near University
แอทโมซ ลาดพร้าว 15

floor  ชั้นที่ 5
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿14,500/ด.
ให้เช่าคอนโด : คอนโดพร้อมเข้าอยู่ Condo ready to move in 🏙โครงการ: Atmoz Ladprao 15 แอทโมซ ลาดพร้าว 15
2024-10-07 10:21 
390
Near BTS/MRT Near University
แอทโมซ ลาดพร้าว 15

floor  ชั้นที่ 4
room  2 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿10,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ให้เช่า  Atmoz ลาดพร้าว 15 จองด่วน ห้องไปเร็วมาก
2024-10-06 15:56 
5.5K
Near BTS/MRT Near University
แอทโมซ ลาดพร้าว 15

floor  ชั้นที่ 8
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿2,390,000
ขายคอนโด : ขาย ห้อง 25.63 ตร.เมตร
2024-10-05 12:00 
4.6K
Near BTS/MRT Near University
แอทโมซ ลาดพร้าว 15

floor  ชั้นที่ 2
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider