ดิ เอ็กเซล รัชดา 18

รัชดา ห้วยขวาง

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 2,950,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

270

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

The Excel รัชดา 18  

โอกาสที่คุณสร้างได้

โดย Papayatop

 

คลิปนี้มีการแชร์กันกว่า 12,000 ครั้ง คนดูไปแล้วเกือบ 1,000,000 วิว ถ้าคุณยังไม่ได้ดู ผมแนะนำให้คุณดูก่อน ขอบอกว่าน่ารักมากๆครับ

 

 

เขาว่า 'คนฉลาดมักสร้างโอกาส' มากกว่า 'รอโอกาส' กล้าที่จะลองเสี่ยง ผลลัพธ์เป็นอย่างไรค่อยว่ากัน อย่างการเลือกซื้อคอนโดฯ จะซื้ออยู่เองหรือลงทุน เหมือน 'สร้างโอกาส' อย่างนึงครับ โอกาสที่จะได้อาศัยบน Location ศักยภาพสูง , โอกาสรับผลตอบแทน (Yield) จากการลงทุน ฯลฯ เราสามารถเลือกสร้าง 'โอกาส' ดีที่สุดด้วยตัวคุณเอง ด้วยการเลือกโครงการบน 'ทำเลแห่งทศวรรษ' อย่าง 'รัชดาภิเษก'

 

ทุกคนทราบดีครับ 'Ratchada is The New CBD' ตัวจริงบน Location สุดร้อนแรง การพัฒนาโครงการใหม่ๆ มีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Mix-Use, Office Tower เกรด A ฯลฯ ดึงดูดบริษัทชั้นนำระดับโลก เข้ามาเปิดสำนักงาน Regional Hub ทำให้ 'รัชดาภิเษก' กลายเป็นที่รู้จักของต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศจีน แทบจะกลายเป็น Chinatown ยุคใหม่เลยทีเดียว ส่งผลให้ความต้องการซื้อ / เช่าที่อยู่อาศัยก้าวกระโดด

 

อย่ารอโอกาสเข้าหา จงเริ่มสร้างจากวันนี้ กับคอนโดฯ โครงการใหม่จาก All Inspire Development กลางทำเล 'รัชดาภิเษก' เริ่มต้นราคาเพียง 1.79 ล้านบาท ! 

 

The Excel รัชดา 18

สมกับความ Hot ของทำเลครับ All Inspire Development ใส่เกียร์เปิดตัวโครงการที่ 3 ในรอบ 1 ปีกับ The Excel รัชดา 18 คอนโดฯ Low-Rise ยูนิตน้อยเพียง 270 ยูนิต กลางทำเล ‘รัชดาภิเษก’ สามารถลัดเลาะออก ถ.สุทธิสาร - ห้วยขวางได้เลย ต่างจาก Excel Hideaway ที่เข้าซอยลึกพอตัว ดีคนละแบบครับ คนไม่มีรถส่วนตัว ตรงนี้เดินทางเข้าออกง่ายกว่า

 

The Excel รัชดา 18 มาพร้อม Facade เรียบง่าย หน้าต่างบานใหญ่ ลูกเล่นระเบียงยื่นออกจากตัวอาคาร พื้นที่สีเขียวรอบโครงการพร้อมสวนดาดฟ้า (Rooftop) และ Club House ด้านหน้า เป็นจุดเด่นเวลาขับรถผ่านครับ เพราะโครงการติดถนนใหญ่เลย

 

นอกจากยูนิตน้อย ส่วนกลางจัดเต็มแล้ว โครงการยังขายแบบ Fully-Furnished เฟอร์ฯ ครบ เครื่องปรับอากาศ เอาใจลูกบ้านไม่ต้องจ่ายเยอะ ปล่อยเช่า / ย้ายเข้าอยู่ได้ทันที เห็นราคาเริ่มต้นแค่ ‘ล้านปลายๆ’ ผมว่าตัวนี้มีลุ้น Sold Out ไม่ยากแน่นอน

  

Location

สำนักงานขายโครงการอยู่ที่ The Excel Gallery (รัชดาฯ) ตรง Mansion 7 เช่นเดียวกับ The Excel Hideaway ห้วยขวาง สามารถสอบถามรายละเอียด - ชมห้องตัวอย่างที่นี่

 

พื้นที่โครงการจริงอยู่ระหว่าง ซอย 20 มิถุนา แยก 19-21 รอบด้านเป็นหอพัก / อาคารพาณิชย์ มี 7-Eleven, ร้านตามสั่ง - ก๋วยเตี๋ยว - ข้าวราดแกง ฯลฯ เป็นข้อดีของโครงการกลางย่านชุมชน อุดมสมบูรณ์สุดๆ ของกินเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงเย็น-กลางคืน ตั้งแผงกันรัวๆ เลยครับ

 

ห่างจาก MRT สุทธิสาร (1.5 กม.) และ MRT ห้วยขวาง (1.3 กม.) โครงการมีรถรับส่ง (Shuttle) ครับ หรือใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ / Taxi หาโบกไม่ยากนัก 

 

ศูนย์การค้าใกล้เคียงมีหลายแห่งครับ เช่น The Street รัชดาฯ / Big C / Central พระราม 9 / Esplanade ฯลฯ ตอบโจทย์ Lifestyle ช่วงวันหยุด กินข้าว ช้อปปิ้ง ดูหนัง เดินเล่น ได้เป็นอย่างดี แต่การเดินทางจากโครงการต้องนั่งรถออกมา

 

สำหรับคนมีรถส่วนตัว สามารถเข้าออกผ่าน ถ.รัชดาภิเษก, ถ.สุทธิสาร, ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นเส้นทางลัดออกถนนสายสำคัญ อย่างไรก็ดี ช่วงเวลาเร่งด่วน (Rush Hour) รถจะค่อนข้างติดพอตัวครับ ต้องวางแผนเส้นทาง - เวลาให้ดี

Facilities

Lifestyle Lobby สไตล์ Loft ด้านหน้าโครงการ มองจากข้างนอกคล้ายร้านกาแฟครับ เพดานสูงโปร่ง ด้านในจัดวางชุดโซฟา บันไดเล่นระดับ ส่วนชั้น 2 เป็นสำนักงานนิติฯ โครงการ

 

สำหรับที่จอดรถโครงการ 96 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) คิดเป็นราวๆ 35-40%

 

ส่วนกลางหลักอยู่บริเวณอาคาร B ทั้งหมด เริ่มจาก สระว่ายน้ำ Free Form เพียงพอกับว่ายออกกำลังกาย พร้อม Pool Deck นั่งนอนพักผ่อน เหมือนรีสอร์ทครับ ด้านในคือ Co-Working Space และ Fitness ซึ่งมีหน้าผาจำลอง (Climbing Gym) ให้ลองปีนป่ายด้วย

 

นอกจากนี้โครงการจัดสวนดาดฟ้า (Rooftop Garden) บนอาคาร A รอบๆ เทควิวเมืองสวยๆ แบบไม่มีอาคารรอบด้านบังวิว

 

Unit Walkthrough

ยูนิตโครงการ The Excel รัชดา 18 คล้าย Excel Hideaway ครับ เริ่มจาก 1-Bedroom (25-29 ตร.ม.) และ 2-Bedroom (39-41 ตร.ม.) ด้านห้องตัวอย่างมีเพียง Type เดียวคือ 1-Bedroom (28 ตร.ม.) ซึ่งมีจำนวนมากที่สุดในโครงการนั่นเอง

 

ห้องตัวอย่าง

1-Bedroom (28 ตร.ม.) 

Layout ห้องมาตรฐานครับ 1-Bedroom แบ่งสัดส่วนลงตัวทุกฟังก์ชั่นใช้สอย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำครบ พร้อมครัวปิด เหมาะกับอาศัย 1-2 คน แปลนห้องออกแบบได้ดีมากๆครับ กั้นเป็น 1 ห้องนอนแบบจริงจังเลย ห้องขนาด 28 ตรม. ผมถือว่าที่นี่ออกแบบได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยครับ

 

เข้ามาพบส่วนนั่งเล่น (Living) พื้นที่เยอะพอสมควร วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง โต๊ะกลาง ชั้นวางทีวี บิวท์อินตู้วางรองเท้า และโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง สามารถปรับ Space เป็นห้องทำงานได้เช่นกัน

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างมาก

 

ห้องครัว (Kitchen) มีประตูบานเลื่อนสไลด์ 2 ตอนกั้นส่วน ทำเป็นครัวปิดได้ ปูกระเบื้องแกรนิโต้ ทำความสะอาดง่ายครับ

 

บิวท์อิน Pantry พร้อมตู้เก็บของ Top หน้าบานผิวลามิเนต ติดตั้งเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันให้ และตู้เย็นขนาด 2 ประตู

 

พื้นที่ระเบียง ติดตั้งงานระบบท่อสำหรับเครื่องซักผ้า ราวกันตกกระจกขอบอลูมิเนียม หรูหราทีเดียวครับ

 

ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเหลือเฟือ วางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้ข้างเตียง บิวท์อินตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน นอกจากนี้สามารถทำชั้นวางของ - ทีวี และโต๊ะแต่งตัวเพิ่มได้อีก

 

สำหรับห้องน้ำกรุผนังกระเบื้องลายหินอ่อน หรูเกินราคาห้องมากๆครับ สุขภัณฑ์มาตรฐาน ทำฉากกั้นอาบน้ำกระจกให้ด้วยครับ

 

สรุป

ความต้องการที่พักอาศัยย่านรัชดาฯ ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง หลายคนเบื่อที่จะเดินทางจากชานเมือง ยอมควักกระเป๋าซื้อคอนโดฯ อาศัยเอง ราคาเฉลี่ย 2 ล้านบาท เป็นราคาที่ ‘คนส่วนใหญ่จ่ายไหว’ เทียบกับโครงการติดถนนหลัก ไม่แปลกที่ยอดขายจะ > 80% ไม่ก็ Sold Out หลังจากเปิดขายไม่นาน 

 

ที่สำคัญจำนวนยูนิตน้อย ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวสูง โดยเฉพาะในอาคาร B มีเพียง 14 ยูนิตต่อชั้นโดยประมาณเท่านั้น ซึ่งหาไม่ได้แล้วในคอนโดเซ็กเมนต์แบบนี้

 

นอกจากอาศัยเอง ส่วนของ ‘นักลงทุน’ มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดี จาก Yield ปล่อยเช่าราว 4-5% และราคาปรับขึ้นในอนาคต เชื่อว่า ตร.ม.ละ 8-9 หมื่นบาท อนาคตคงหายากขึ้นครับ สำหรับ Location บนถนนเมนหลัก

 

The Excel รัชดา 18 มีจุดขายหลักความ Private ของโครงการ เพียง 270 ยูนิต ส่วนกลางจัดเต็มรองรับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ติดถนนเมนหลัก เดินทางสะดวกครับ มีร้านสะดวกซื้อ - ร้านอาหารรอบโครงการ และ สำหรับราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท** ถือว่าโครตคุ้มครับ

 

หรือเฉลี่ยทั้งโครงการราว 80,000 บาท / ตร.ม. เป็นราคามาตรฐานบนทำเล ‘รัชดาภิเษก’ หากคุณกำลังหาคอนโดฯ ใกล้ออฟฟิศ เข้าออกหลายทาง หาของกินง่าย ที่นี่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

 

The Excel รัชดา 18 เปิดพรีเซลปลายเดือนนี้

 

สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ http://www.theexcelratchada18.com/

 

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าอากาศยานดอนเมือง
เดอะสตรีท รัชดา
บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก
โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สถาบันรัชต์ภาคย์
สถาบันการบินพลเรือน
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ห้องใหม่ ฟรีไวไฟ เช่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18
เมื่อวานนี้ 
73
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล รัชดา 18

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿11,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : ห้องใหม่ ฟรีไวไฟ เช่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18
เมื่อวานนี้ 
136
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล รัชดา 18

floor  ชั้นที่ 5-10
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿12,000/ด.
ให้เช่าคอนโด : The excel ratchada 18 ปล่อยเช่า 12,000 บาท ห้องขนาด 29 ตรม 1 นอน เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ นัดดูห้องได้เลยค่ะ
เมื่อวานนี้ 
82
Near BTS/MRT Near University
ดิ เอ็กเซล รัชดา 18

floor  ชั้นที่ 4
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider