เดอะ โพลิแทน บรีซ

รัตนาธิเบศร์ สนามบินน้ำ พระนั่งเกล้า

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 1,690,000

จำนวนชั้น

8

จำนวนยูนิต

587

ปีที่สร้างเสร็จ

2561

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

The Politan Breeze 

สูดลม ชมวิว เจ้าพระยา

บนทำเลรถไฟฟ้ามาหานะเธอ

โดย LifeScape

 

ถ้าคุณฝันอยากมีคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ถูกดับฝันมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเพราะราคาที่แพงลิบลิ่ว วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกมานำเสนอกับคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาเริ่มต้นที่มนุษย์เงินเดือนเอื้อมถึง ผ่อนได้ในราคาเริ่มต้นแปดพันบาทต่อเดือน!!

 

ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะ? มาพิสูจน์พร้อมกันกับรีวิวคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาแถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอีกต่างหาก

 

The Politan Breeze

 

The Politan Breeze คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร พร้อมด้วยอาคารจอดรถ 7 ชั้นอีก 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนอยู่อาศัย 4 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางอีกกว่า 3 ไร่ ภายในซอยนนทบุรี 15 ถนนสนามบินน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้าในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

 

ก่อนจะที่จะเข้าไปเจาะลึกตัวโครงการ มาดูทำเลรอบโครงการและการเดินทางกันสักนิด

 

The Politan Breeze เฟสที่สองอยู่ติดกับโครงการ The Politan Rive คอนโด High Rise สูง 57 ชั้น ของเอเวอร์แลนด์เหมือนกันแต่มีการแบ่งพื้นที่ออกจากกันชัดเจน สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก 5 สาย

 

ได้แก่ ถนนงามวงศ์วาน ถนนติวานนท์ ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนนนทบุรี และอยู่ไม่ไกลจากถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้า และในอนาคตมีแผนสร้างจุดเชื่อมต่อเรือด่วนเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานพระนั่งเกล้าอีกด้วย

 

มาเริ่มกันที่การเดินทางบนถนนสายหลักกันก่อน


เส้นทางที่ 1 จากถนนงามวงศ์วานหรือลงจากทางด่วนศรีรัช หากมาจากถนนงามวงศ์วานหรือลงมาจากทางด่วนศรีรัชให้คุณเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนงามวงศ์วาน แล้ววิ่งตรงข้ามแยกแครายเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ จากแครายวิ่งตรงมาประมาณ 5 กม. ให้ออกซ้ายไปวิ่งทางคู่ขนานด้านนอก เพราะถ้าตรงไปจะเป็นทางขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า พอเบี่ยงออกซ้ายแล้วก็เตรียมยูเทิร์น และเมื่อยูเทิร์นแล้วสามารถเข้าโครงการได้สองทางคือ


• ยูเทิร์นแล้วชิดซ้ายเตรียมเลี้ยวเข้าซอยรัตนาธิเบศร์ 42 ซึ่งมีป้ายวัดน้อยนอกติดไว้ชัดเจน ตรงเข้ามาประมาณ 400 เมตร โครงการอยู่ฝั่งซ้ายมือ


• ยูเทิร์นแล้ววิ่งตรงมาแล้วออกซ้ายเข้าสู่ถนนนนทบุรี วิ่งตรงมาประมาณ 300-400 เมตร ซอยนนทบุรี 15 อยู่ทางฝั่งซ้ายมือ วิ่งตรงเข้ามาในซอยประมาณ 300 เมตรก็จะเจอกับโครงการที่อยู่ฝั่งซ้ายมือ

 

เส้นทางที่ 2 จากถนนแจ้งวัฒนะ ให้วิ่งตรงมาตามถนนแจ้งวัฒนะจนถึงห้าแยกปากเกร็ดให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนติวานนท์ วิ่งตรงมาประมาณ 3.5 กม. จะเจอกับสามแยกสนามบินน้ำให้เตรียมเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนนนทบุรี

 

วิ่งตรงผ่านสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านตลาดสนามบินน้ำ และผ่านแยกที่ตัดกับถนนเลี่ยงเมืองนนท์ไปตามทางประมาณ 4.5 กม. สังเกตุขวามือจะมีธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสะพานพระนั่งเกล้าตั้งอยู่ชัดเจนบริเวณปากซอยนนทบุรี 15 และเมื่อเลี้ยวเข้าซอยมาก็จะเห็นป้ายโครงการ The Politan และมองเห็นคอนโด The Politan Rive ที่กำลังก่อสร้างอย่างชัดเจน

 

นอกจากนี้ จากถนนแจ้งวัฒนะยังสามารถเข้ามาทางถนนเลียบคลองประปามาโผล่ตรงบริเวณสี่แยกพงษ์เพชรแล้วเลี้ยวเข้าถนนงามวงศ์วานแล้ววิ่งตามเส้นทางที่ 1 ได้เลย หรือจะเลี้ยวขวาบริเวณแยกสามัคคีเพื่อเข้าสู่ถนนสามัคคี วิ่งตรงมาตามถนนสามัคคีประมาณ 4.5 กม. แล้วออกซ้ายเข้าสู่ถนนติวานนท์ วิ่งตรงไปอีกประมาณ 1 กม. เตรียมเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนนทบุรีที่บริเวณแยกสนามบินน้ำ แล้ววิ่งตามเส้นทางที่ 1 ต่อไป

 

เส้นทางที่ 3 มาจากถนนรัตนาธิเบศร์ฝั่งที่มาจากบางใหญ่ ให้วิ่งข้ามสะพานพระนั่งเกล้าลงมาแล้วเตรียมชิดซ้ายทันที เพราะปากซอยวัดน้อยนอกอยู่ห่างจากทางลงสะพานเพียง 100-150 เมตรเท่านั้น หรือจะเลยไปหน่อยแล้วเข้าสู่ถนนนนทบุรี ไปเข้าทางปากซอยนนทบุรี 15 ก็ได้เช่นกัน

 

นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์แล้ว “รถไฟฟ้าสายสีม่วง” คืออีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่ทำให้ The Politan Breeze มีความน่าสนใจขึ้นมาทันที ช่วยให้การเข้าสู่กรุงเทพชั้นในไม่ใช่เรื่องยาก เพราะจากรถไฟฟ้า MRT สายบางซื่อ-หัวลำโพง มาลงที่สถานีบางซื่อแล้วต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีเตาปูนมาลงที่สถานีพระนั่งเกล้า รวม 9 สถานี ค่ารถประมาณ 35-40 บาท

 

ซึ่งทางลงจะอยู่ตรงข้ามกับซอยรัตนาธิเบศร์ 42 ถ้าเดินจากสถานีพระนั่งเกล้าไปที่โครงการก็ระยะประมาณ 400 เมตร หรือจะนั่งแท็กซี่ยูเทิร์นใต้สะพานแล้วเข้าซอยรัตนาธิเบศร์ 42 หรือจะเดินข้ามสะพานลอยมานั่งวินแถวปากซอยรัตนาธิเบศร์ 42 ก็ได้

 

ส่วนใครที่จะไปต่อรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ก็มีทางเลือกเพิ่มอีกทางคือ สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงย้อนกลับไปทางเตาปูนอีก 4 สถานี ลงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรีซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ซึ่งสายสีชมพูยังเป็นสายสำคัญที่เชื่อมต่อกับสายสีเขียวส่วนต่อขยายสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ที่วิ่งไปบรรจบกับสายสีเขียวที่สถานีหมอชิตได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังสามารถโดยสาร “เรือ” ได้ที่ท่าเรือกระทรวงพาณิชย์ หรือที่ท่าน้ำนนทบุรี เพื่อเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้เกือบทุกเส้นทาง และคาดว่าภายในปี 2562 จะมีการเปิดท่าเรือใหม่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้าอีกด้วย

 

สำหรับสภาพแวดล้อมรอบโครงการยังถือว่ามีอาคารสูงไม่มากนัก ส่วนใหญ่เป็นอาคารบ้านเรือนและชุมชนในแนวราบ มีอพาร์ทเม้นท์และคอนโดแนวสูงบ้างประปราย มีวัดน้อยนอกเป็นศูนย์กลางของชุมชน และอยู่ใกล้กับหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่สำคัญโดยเฉพาะบริเวณถนนนนทบุรียาวไปจนถึงสนามบินน้ำ

 

อาทิ กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บ้านพักข้าราชการ ฯลฯ ทำให้ในบริเวณนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน ทั้งร้านข้างทางทั่วไป ร้านอาหารขึ้นชื่อและร้านอาหารริมน้ำ ไล่ยาวไปจนถึงบริเวณสนามบินน้ำ อีกหนึ่งย่านที่ขึ้นเรื่องของอร่อยทั้งคาวและหวาน 

 

หรือหากใครชอบเดินห้างก็มีห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ที่อยู่ห่างไปประมาณ 6 กม. นอกจากนี้ยังมีโลตัส บิ๊กซี และมีโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าที่ห่างไปเพียงประมาณ 1.5 กม. รวมทั้งโรงเรียนและโรงพยาบาลอีกจำนวนหนึ่ง หรือไกลออกไปทางฝั่งงามวงศ์วานก็มี เอสพลานาดแคราย-งามวงศ์วาน เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พันธ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน หรือจะข้ามไปฝั่งบางใหญ่ก็มีห้างใหญ่อย่าง Central West Gate และ Ikea

 

โครงการ The Politan Breeze ได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ต้นปี 2560 และปัจจุบันนี้สร้างเสร็จแล้วเกือบสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่ประมาณเดือนตุลาคม บนพื้นที่โครงการ 7-2-85 ไร่ แบ่งเป็นส่วนอยู่อาศัยประมาณ 4 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 587 ยูนิต และร้านค้า 3 ห้อง มีอาคารจอดรถ 7 ชั้น 1 อาคาร จอดได้ 343 คัน รวมจอดซ้อนคัน หรือคิดเป็น 58% 

 

ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมภาพจริงและบรรยากาศจริงของโครงการ The Politan Breeze ตามมาเลยค่ะ

 

ก่อนอื่นมาทวนแผนผังโครงการกันสักนิด จากด้านหน้าของโครงการก็จะเป็นอาคารจอดรถ ไล่เข้าไปก็จะเจอกับอาคาร D C B A ตามลำดับ โดยทิศเหนือของโครงการจะติดกับคลอง ด้านใต้ติดกับโครงการ The Politan Rive ทิศตะวันออกติดถนน และติดตะวันตกติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา

 

หรือจากภาพจำลองของโครงการด้านล่าง เมื่อมองจากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าไปจะเห็นว่าฝั่งซ้ายมือหรือทิศเหนือของโครงการจะติดกับคลองสายเล็กๆ ซึ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับโครงการฝั่ง B และ C ได้ในระดับหนึ่ง

 

จากภาพจำลองมาเข้าสู่สถานที่จริงกันบ้างกับภาพด้านล่างที่เป็นมุมมองจากอาคาร C D หันหน้าเข้าแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งระหว่างอาคาร C D จะออกแบบเป็นพื้นที่พักผ่อนสีเขียว มาตลอดแนวจนเกือบจะถึงจุดเชื่อมระหว่างอาคาร C D กับอาคาร A B ทางโครงการได้ออกแบบเป็น The river breeze pond with sunken หรือเป็นส่วนนั่งพักผ่อนที่ยื่นเข้าไปในสระน้ำไว้สำหรับนั่งพักผ่อนท่ามกลางสวนสีเขียวและรับลมเย็นๆ จากสระน้ำที่ล้อมรอบ

 

จาก The river breeze pond with sunken บริเวณระหว่างอาคาร C D มาถึงทางเชื่อมกับอาคาร A B ตามภาพด้านล่างจะเป็นส่วนของสระเด็ก และที่เห็นเลยไปนิดเป็นพื้นยกระดับสูงขึ้นไปนั่นคือ Riverfront Swimming Pool สระว่ายน้ำยาว 30 เมตรที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้
ส่วนที่เห็นเป็นห้องกระจกบริเวณใต้อาคาร B หรือด้านขวามือจากสระเด็ก ก็คือห้องฟิตเนสของโครงการที่มีอยู่ใต้อาคาร B เท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีที่นั่งรับลมชมวิว สัมผัสชีวิตริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจากภาพด้านล่างเป็นภาพที่เราเพิ่งไปถ่ายมาช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 นี่เอง จะเห็นได้ว่าบรรยากาศยังเงียบสงบ ไม่มีสิ่งก่อสร้างกีดขวาง จะมีก็เพียงตึกสูงที่อยู่ไกลออกไปอีกฝั่งแม่น้ำ 2-3 อาคารเท่านั้น

 

ตามที่บอกไปด้านบนว่า ข้างสระเด็กใต้อาคาร B เป็นที่ตั้งของห้องฟิตเนสหนึ่งเดียวของโครงการ แม้จะมีฟิตเนสอยู่แค่จุดเดียวแต่ก็เรียกว่าคุ้มค่า ตั้งแต่การออกแบบให้โปร่งโล่งกว้างขวางพอสมควร คุมโทนออกแนวสีน้ำตาล-ดำ

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการเว้นระยะห่างของเครื่องเล่นพอสมควร เน้นใช้แสงสว่างจากภายนอกโดยหันหน้าเข้าหาสระว่ายน้ำ แต่มีต้นไม้สีเขียวช่วยพรางสายตาจากด้านนอกได้ ที่สำคัญคือภาพรวมดูหรูหราทั้งด้วยวัสดุตกแต่งและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่จัดเต็มสุดๆ

 

ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นถึงโครงสร้างของห้องฟิตเนสที่ค่อนข้างโปร่งโล่ง ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสีเข้ม ตกแต่งเพิ่มแสงให้กับเครื่องเล่นแต่ละชิ้นแต่ละจุดอย่างมีจังหวะ


 

มีเครื่องเล่นให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทางโครงการได้จัดสรรแบ่งพื้นที่ออกจากกันชัดเจนด้วยการใช้ฉากบังตาดีไซน์พื้นผิวหินอ่อนสีดำ ตอกย้ำความหรูหราของโครงการและความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

 

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจที่อยู่บริเวณใต้อาคาร B ก็คือส่วนของ Library ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์จะนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนั่งพักผ่อนก็ได้เต็มที่

 

ด้วยดีไซน์โมเดิร์นและหรูหรา ใช้หน้าต่างกระจกทรงสูง มองเห็นพื้นที่สีเขียวและสีฟ้าแบบเต็มตา รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ในตอนกลางวันเหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือ ตัดกับผนังและโต๊ะหินอ่อนที่ให้อารมณ์หรูหราตามคอนเซ็ปต์การออกแบบของโครงการ

 

หรือจะนั่งพักผ่อนบริเวณโซฟาที่ออกแบบตกแต่งภายในให้ดูหรูหรา เน้นแสงเบาๆ ถนอมสายตา มีมุมนั่งพักผ่อนหรือนั่งคุยที่เป็นส่วนตัวขึ้นมาหน่อย

 

หรือจะขึ้นบันไดวนไปนั่งพักผ่อนใช้พื้นที่บริเวณชั้นลอยด้านบนก็ได้เช่นกัน ลักษณะการออกแบบห้อง Library โดยรวมเน้นความโมเดิร์นแต่เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุพื้นผิวแบบหินอ่อนและโทนแสงสีน้ำตาลทอง คลุมโทนโดยรวมเป็นสีดำ-น้ำตาล และเพิ่มสีธรรมชาติจากภายนอกผ่านกระจกทรงสูง สร้างความผ่อนคลายและกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจด้วยจังหวะของโทนสี แสง และโคมไฟรูปทรงแปลกตา

 

จากภาพด้านบนจะเห็นว่าทางโครงการพยายามจัดสรรพื้นที่ภายในห้อง Library ให้มีความหลากหลาย ด้านขวามือนั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์ที่หันหน้าออกด้านนอก เหมาะกับการอ่านหนังสือโดยใช้แสงธรรมชาติ หรือพักสายตามองสวนสีเขียวเพลินๆ ส่วนด้านในมีส่วนของโซนโซฟาไว้นั่งผ่อนคลาย หรือจะขึ้นไปบริเวณชั้นลอยเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกนิด

 

จากพื้นที่ส่วนกลางก็เข้ามาสู่โถงล็อบบี้ซึ่งแต่ละอาคารจะมีล็อบบี้เป็นของตัวเอง การออกแบบเน้นความหรูหราสีน้ำตาลไล่ระดับตัดกับสีดำและแสงสีทอง เพิ่มความสว้างด้วยผนังลวดลายหินอ่อนและโซฟาสีครีมน้ำตาล มีพื้นที่นั่งพักและรับรองแขก ตกแต่งด้วยมระแนงทรงสูงรอบด้าน และบังสายตาจากห้อง Mailing ด้านหลัง

 

และไม่ต้องห่วงเรื่องการรักษาความปลอดภัย เพราะตู้ Mailing จะเป็นระบบใส่รหัสที่เจ้าของห้องสามารถตั้งและเปลี่ยนรหัสได้เอง และจากโถงล้อบบี้ไปลิฟท์โดยสารจะมีประตูกระจกระบบ Key Card Access กั้นอีกที ซึ่งแต่ละอาคารมีลิฟท์ 2 ตัว

 

The Politan Breeze มีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบคือ

 

ซึ่งวันนี้เราเลยมีรูปแบบห้องมาให้ชม 4 แบบคือ 1 ห้องนอน 29 ตร.ม. / 2 ห้องนอน 43 ตร.ม. / 2 ห้องนอน 50 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 60 ตร.ม. ซึ่งทุกแบบของโครงการมีโปรโมชั่นแถมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ตามที่เห็นในภาพทุกอย่าง ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและผ้าม่าน

 

สำหรับห้องแบบแรก แบบ 1 ห้องนอน 29 ตร.ม. ประกอบไปด้วยโซนห้องนั่งเล่น ตามตัวอย่างภาพด้านล่าง โซนห้องครัวที่แบ่งเป็นโซนทำครัวและโซนซักล้าง 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนอน พร้อมระเบียง

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับบริเวณห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างทีเดียว สามารถวางโซฟาขนาด 2-3 คนได้พอดีๆ และพื้นที่วางทีวีและตู้บิ้วท์อินด้านข้างได้ 2 ข้าง หรือจะทำเป็นทีวีแขวนและตู้บิ้วท์อินด้านบนทีวีได้อีก จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาค่อนข้างครบและดีไซน์สวยใช้ได้เลยแหละ 

 

มาต่อกันที่ห้องนอนมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางทีเดียว สังเกตุจากตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการแถมมาให้ด้วยที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก แบ่งเป็นพื้นที่แขวนเสื้อผ้า ลิ้นชัก และตู้บิ้วอินท์ด้านบน ด้านข้างตู้เสื้อผ้าเป็นโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมลิ้นชักเก็บของ

 

ส่วนเตียงก็เป็นเตียงขนาดใหญ่แถมยังเหลือที่เดินรอบเตียง สามารถเดินออกไประเบียงด้านนอกได้สบายๆ ซึ่งระเบียงห้องนอนจะเปิดโล่ง ไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์มาบดบังวิว ส่วนกระจกบานประตูระเบียงที่เห็นเป็นกระจกกันแสงได้ในระดับหนึ่ง 

 

ภาพด้านล่างคือระเบียงห้องนอน

 

ส่วนห้องครัวก็ได้เกือบทั้งหมดตามภาพที่เห็นด้านล่าง ยกเว้นตู้เย็น ตัวบิ้วท์อินและเคาน์เตอร์ดูจาก Texture แล้วใช้วัสดุค่อนข้างดีทีเดียว มีความเนียน Smooth กันไปหมด ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ

 

มีซิงก์ล้างจานหลุมลึกพอสมควรแตกต่างจากซิงก์ล้างจานแบบธรรมดาทั่วไป ตู้บิ้วอินท์ด้านบนสำหรับวางไมโครเวฟ ด้านท็อปเคาน์เตอร์ทำมาจากหินแกรนิตที่ช่วยกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน ส่วนก็อกน้ำทั้งหมดของโครงการใช้แบรนด์ Teka หรือ Franke

 

และเมื่อเปิดประตูระเบียงออกไปก็เจอกับคอมเพรสเซอร์แอร์ 2 ตัว และยังมีที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าที่เดินสายไฟไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

 

จัดเต็มมาทุกห้องขนาดนี้แล้ว ห้องน้ำก็จัดเต็มกับสุขภัณฑ์คุณภาพเกรดดีเลยแหละ จากความหนาแน่นและขนาดของสุขภัณฑ์ พร้อมด้วยประตูนิรภัยกั้นอาบน้ำ ฝักบัว Rain shower และก็อกน้ำ Cristina ผนังเป็นกระเบื้องและผนังตรง Rain shower เป็น โมเสคหินอ่อน ช่วยลดปัญหาเรื่องคราบทำความสะอาดยาก พร้อมด้วยกระจกแผ่นใหญ่

 

มาต่อกันที่ห้อง 2 ห้องนอน 43 ตร.ม. ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมาอีกเกือบเท่าตัว จากภาพด้านล่างเป็นภาพเปรียบเทียบเลย์เอ้าท์ห้องแบบ 2 ห้องนอน 43 ตร.ม. กับ 2 ห้องนอน 48 ตร.ม. ซึ่งจะเห็นว่ามีเลย์เอ้าท์ห้องและองค์ประกอบใช้สอยที่เหมือนๆ กัน ต่างเพียงขนาดพื้นที่และการจัดการวางห้องเท่านั้น

 

สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน 43 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ระเบียงขนาดยาว

จากภาพด้านล่างจะเห็นประตูทางเข้า ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้ามา ซ้ายมือที่มีเครื่องซักผ้าวางอยู่นั้นเป็นโซนห้องครัว ขวามือเป็นห้องน้ำ และตรงเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่น

 

เมื่อเปิดประตูและเดินตรงเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่น ซึ่งคั่นตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องนอนเล็ก พื้นที่ห้องนั่งเล่นมีขนาดกำลังดี มาพร้อมกับโซฟาขนาดใหญ่ ที่วางทีวีและตู้บิ้วท์อินประกอบ 2 ข้าง มองออกเป็นด้านนอกเป็นระเบียงที่ยาวเชื่อมต่อกับระเบียงห้องนอนใหญ่ และขวามือที่เห็นในภาพด้านล่างก็คือประตูทางเข้าห้องนอนใหญ่

 

ภายในห้องนอนใหญ่มาพร้อมเฟอร์จัดแน่นจัดเต็มเหมือนกัน ได้เตียงขนาดใหญ่ ชั้นวางทีวีปลายเตียง ไฟ LED ด้านบนหัวเตียงที่เห็น ทางโครงการก็จะให้ทุกห้องเหมือนกันทั้งหมด

 

รวมทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกที่เห็นก็ได้มาพร้อมกันทั้งหมด

 

ส่วนห้องนอนเล็กมีเพียงหน้าต่าง ไม่มีระเบียง มาพร้อมกับเตียงเดี่ยว 1 เตียง ตู้เสื้อผ้าเกรดเดียวกันแต่เล็กกว่า และโต๊ะเครื่องแป้งหัวเตียงพร้อมลิ้นชักเก็บของ

 

ส่วนของโซนทำครัวก็มีพื้นที่กว้างขวางและเป็นสัดส่วนมากกว่าห้องแบบแรก มีทั้งโต๊ะทานข้าวขนาด 2 คน แบบ Fix ตายตัว ซึ่งสามารถปรับเป็นโต๊ะวางของหรือเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ ได้

 

นอกจากจะได้ชุดครัวที่ประกอบด้วยตู้บิวท์อินด้านบนและด้านล่างแล้วยังมีซิงก์ล้างจาน พิเศษที่เพิ่มขึ้นมาจากห้องแบบ 29 ตร.ม. คือ ได้ที่เครื่องดูดควันกับเตาไฟฟ้าแบบ 1 หัวเพิ่มขึ้นมา 

 

นอกจากนี้ ยังมีที่วางตู้เย็นขนาดใหญ่ วางเครื่องซักผ้าที่ลงล็อคกับขนาดพื้นที่พอดี

 

ส่วนห้องน้ำก็มีองค์ประกอบเหมือนกับห้องแบบแรกแต่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ที่จุใจสุดๆ ก็เห็นจะเป็นกระจกบานใหญ่บุตลอดแนวผนัง มาพร้อมเครื่องดูดระบายอากาศ ฝักบัวขนาดยักษ์ และประตูนิรภัยกั้นห้องอาบน้ำ

 

ก่อนไปดูห้องแบบที่ 3 กับ 4 เรามาเปรียบเทียบพื้นที่ใช้สอยระหว่างห้อง 2 ห้องนอน 50 ตร.ม. กับ 2 ห้องนอน 60 ตร.ม. กันก่อน ซึ่งจากภาพด้านบนจะเห็นได้ชัดเจนว่าทั้ง 2 แบบมีองค์ประกอบห้องที่เหมือนๆ กัน คือ มี 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

 

ต่างกันที่ขนาดระเบียงด้านนอก โดยห้องแบบ 50 ตร.ม. จะได้ระเบียงเล็กอยู่ตรงห้องนั่งเล่น ส่วนห้องแบบ 60 ตร.ม. เป็นห้องมุมได้ระเบียงแบบกินพื้นที่ยาวรอบห้องเป็นรูปตัว L ตั้งแต่ห้องนอนใหญ่ไปจนถึงอีกด้านของห้องนอนเล็ก

 

มาเริ่มกันที่ห้องแบบ 2 ห้องนอน 50 ตร.ม. เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอโซนครัวทางซ้ายมือ ซึ่งอยู่ตรงกับห้องนั่งเล่นพอดี ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการเลยก็ว่าได้ เพราะห้องแบบ 50 ตร.ม. และ 60 ตร.ม. ทางโครงการให้ชุดครัวแบบจัดเต็มประกอบด้วยชุดครัวรูปตัว L เป็นตู้บิ้วท์อินมีพื้นที่เก็บของทั้งด้านบนด้านล่าง มาพร้อมกับเตาอบ

 

พร้อมด้วยเครื่องดูดควัน ซิงก์ล้างจาน 2 หลุม เตาไฟฟ้า 2 หัว และออกแบบให้มีพื้นที่วางเครื่องซักผ้าอยู่ในห้องครัว

 

มองจากห้องนั่งเล่นย้อนกลับไปที่ประตูก็เห็นพื้นที่ส่วนกลางที่ค่อนขางกว้างขวางเลยทีเดียว เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินในห้องนั่งเล่นก็ได้ตามที่เห็นในภาพเหมือนกัน ความพิเศษของโครงการนี้ก็คือทุกห้องจะได้ไฟ LED ที่ซ่อนอยู่ในเพดานและตู้โชว์เกือบทั้งหมดที่เห็นในภาพ

 

ห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมชุดโต๊ะวางทีวี ตู้โชว์ขนาบ 2 ข้างของชั้นวางทีวี ชั้นวางโชว์ด้านบน พร้อมโซฟาขนาดยาว ผนังห้องทุกห้องติด Wallpaper ให้ทั้งหมดเช่นกัน

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ห้องหนังสือ ห้องหนังสือ

รูปภาพ ร้านสะดวกซื้อ ร้านสะดวกซื้อ

รูปภาพ สนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่น

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

รูปภาพ แม่น้ำ แม่น้ำ

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

MRT สายสีม่วง สะพานพระนั่งเกล้า
ท่าอากาศยานดอนเมือง
เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ รัตนาธิเบศร์ 2
โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ เดอะ โพลิแทน บรีซ

ดูทั้งหมด

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿8,900/ด.
ให้เช่าคอนโด : politan breez ขนาด 29 ตร.ม. ริมแม่น้ำ เงียบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ครบ พร้อมอยู่
2024-10-09 08:58 
8.7K
Near BTS/MRT Near University
เดอะ โพลิแทน บรีซ

floor  ชั้นที่ 4
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider