เอสทีค ทองหล่อ

สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการ

ราคาเริ่มต้น

฿ 10,260,000

จำนวนชั้น

40

จำนวนยูนิต

203

ปีที่สร้างเสร็จ

2563

รูปภาพและวิดีโอ

เกี่ยวกับโครงการ

AESTIQ Thonglor

Aesthetic of unique living​

 

โดย LifeScape

 

แค่บอกว่าเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่าง “ทองหล่อ” ก็รู้สึกได้ถึงความพรีเมี่ยมแล้ว แต่ทว่าเหนือพรีเมี่ยมยังมี Ultimate Luxury กับคอนโดโครงการใหม่ AESTIQ Thonglor ที่เปิดตัวมาให้ได้ฮือฮาทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง คอนเซ็ปต์โครงการ และศักยภาพของงานสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่

 

ภายใต้การพัฒนาของ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ผ่านประสบการณ์พัฒนาโครงการทั่วกรุงเทพมาแล้วมากกว่า 10 โครงการ กับงานครีเอทครั้งล่าสุดในปีนี้ AESTIQ Thonglor ที่ไม่ได้หยุดอยู่ที่ความพรีเมี่ยมของทำเลเพียงแค่นั้น แต่ยัง On Top ความพรีเมี่ยมให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการที่ดึงศักยภาพความลักชัวรี่ของทำเลมาใช้อย่างเต็มที่ ช่วยเติมเต็มให้ย่านทองหล่อมีเสน่ห์และน่าสนใจเพิ่มขึ้นไปเท่าตัว

 

Luxury is not Enough

 

ถ้าจะพูดว่าทองหล่อดียังไง ฮอตฮิตเพราะอะไร ก็น่าจะมีคนพูดกันไปเยอะแล้ว... แต่ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของทองหล่อที่ชัดเจนเหนือทำเลอื่นๆ ก็คือ “เอกลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่สะท้อนความเป็นตัวเอง และเป็นทำเลที่ Fulfill ทุกการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

 

เริ่มจากศักยภาพการเดินทางก็สะดวกสบายสูงสุด ทั้งรถยนต์ส่วนตัวที่สามารถออกไปทางปากซอยสุขุมวิท 55 ลัดเลาะเข้าซอยซอยสุขุมวิท 36 และ 38 ไปซอยสุขุมวิทอื่นๆ ก็ได้ หรือเข้าซอยสุขุมวิท 40 เพื่อไปขึ้นทางด่วนบริเวณด่านอาจณรงค์แถวแยกท่าเรือ ส่วนทางท้ายซอยติดกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ที่เชื่อมกับถนนอโศกมนตรี ถนนราชปรารภ ถนนรัชดาภิเษก ถนนพระราม 9 หรือเมื่อออกจากซอยแล้วยูเทิร์น วิ่งตรงไปเลี้ยวซ้ายบริเวณสี่แยกเอกมัยเหนือก็เข้าสู่ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

 

จุดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อบริเวณปากซอยทองหล่อฝั่งถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งไปตามแนวถนนสุขุมวิท ผ่านย่านสำคัญๆ ทั้งทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงศ์ อโศก เพลินจิต ชิดลม และสยาม

 

แถมในย่านนี้ นับเป็นต้นกำเนิด Community Mall ของไทยที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่ อาทิ J Avenue, The Commons ที่สามารถทะลุไปซอยเอกมัยที่อยู่ติดกันได้ง่ายๆ ซึ่งมีทั้ง Rain Hill และ Gateway Ekamai แถมยังมีร้านอาหาร แหล่งช้อปชิม ชิลล์ และแฮงก์เอ้าท์มีสไตล์หลากหลายสัญชาติซ่อนตัวอยู่มากมาย หรือจะนั่งรถไฟฟ้าต่อไปเพียงไม่กี่สถานี ก็มีห้างไฮเอนด์รองรับอย่าง ดิเอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์

 

สำหรับ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่เยื้องกับซอยทองหล่อ 25 ที่ค่อนไปทางฝั่งถนนเพชรบุรีตัดใหม่มากกว่าฝั่งสุขุมวิท ถ้ามองในแง่ดีก็คือหนีความวุ่นวายจากช่วงปากซอย-กลางซอย ที่เต็มไปผู้คนและการจราจรฝั่งสุขุมวิทที่ค่อนข้างแน่น ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถไปขึ้นทางด่วนทางฝั่งถนนเพชรบุรีตัดใหม่ถนนพระราม 9 และรามอินทราได้สะดวก

 

AESTIQ Thonglor เป็นคอนโด Ultimate Luxury สูง 40 ชั้น บนพื้นที่ 1-3-88.9 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 203 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 220 คัน หรือเกิน 100% มูลค่าโครงการทั้งหมด 4,200 ล้านบาท ส่วนราคาขายเฉลี่ยที่ 280,000 บาทต่อตร.ม.

 

AESTIQ Thonglor ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการว่า A Reflection of You ที่ผสมผสานคำว่า Aesthetic หรือสุนทรียภาพ กับคำว่า Unique หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าด้วยกัน กลายเป็น AESTIQ ที่สื่อถึงสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต โดยมี 5 แกนหลักสำคัญ นั่นคือ Natural - Iconic - Future - Sustainable - Fun

 

Natural การผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้แทรกซึมซ่อนอยู่ในชีวิต ทั้งการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง การดีไซน์งานสถาปัตยกรรมแบบ Organic Form รวมทั้งการใช้ “ลม” ให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกแบบโครงการให้สอดคล้องกับทิศทางลมช่วยให้อากาศหมุนเวียนในโครงการดียิ่งขึ้น

 

Iconic คือการออกแบบงานสถาปัตยกรรมโดยรวมของโครงการให้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของ “ทองหล่อ” ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง

 

Future ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Private Life และที่จอดรถแบบ Auto Parking

 

Sustainable เพราะให้ความสำคัญทั้งในเรื่องธรรมชาติและเทคโนโลยี จึงไม่พลาดที่จะนำรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาใช้เป็น Car Sharing Service เพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ไปพร้อมๆ กับช่วยกันดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ 

 

Fun สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ของชาวทองหล่อก็คือ ชีวิตที่สนุกสนาน มีเรื่องใหม่ๆ ให้ท้าทายและตื่นเต้นตลอดเวลา กับร้านอาหารสุดชิค แหล่งแฮงก์เอ้าท์ หรือช้อปชิมสุดฮิปมากมาย หรือถ้าต้องการหนีความวุ่นวายภายนอกก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อปลดปล่อยตัวตนและสนุกสนานไปกับชีวิตที่ต้องการได้

 

ถ้าเปรียบเทียบ AESTIQ Thonglor เป็นเหมือนคนคนหนึ่งก็เป็นผู้ชายที่มีชีวิตสุดเซ็กซี่ สนุกกับการใช้ชีวิต มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ประสบความสำเร็จทั้งในระดับ Young Successor ไปจนถึงคนหนุ่มวัยกลางคนที่ดูดี เหมือนกับ Mr.GREY ในเรื่อง Fifty Shade of Grey

 

คอนเซ็ปต์ทั้งหมดตีโจทย์ออกมาเป็นงานสถาปัตยกรรมภายนอก และภายในโครงการที่ดูล้ำสมัยกึ่งๆ โลกอนาคต กับรูปทรงโค้ง ปิดกั้นตกแต่งภายนอกอาคารด้วยแผ่นกระจก ตัวอาคารมีการเล่นระดับสูงต่ำถึง 4 สเต็ปท์ ผสมผสานรูปทรงเหลี่ยมและโค้งเข้าด้วยกัน ช่วยเพิ่มมุมมองของอาคารให้มีความน่าสนใจสะดุดตามากขึ้น การันตีผลงานดีไซน์โดยบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมชั้นนำของไทยอย่าง A49 

 

จากภาพคือตัวอย่างทางเข้าด้านหน้าโครงการ ดีไซน์ Modern Futuristic ออกแบบอาคารเป็นรูปทรงโค้ง ตกแต่งให้ดูเหมือนว่าอาคารถูกคลุมด้วยแผ่นกระจกขนาดใหญ่อีกชั้น เน้นใช้กระจกทรงสูงทั้งโครงการ ตัดด้วยพื้นที่สีเขียวภายนอกสะท้อนถึงความใส่ใจในธรรมชาติ

 

ไฮไลท์ของตัวโครงการก็คือ ทุกยูนิตมี Private Lift เพื่อตอบโจทย์ความลักชัวรี่ของจริง พร้อมด้วยที่จอดรถมากกว่า 100% มีทั้ง Auto Parking และ Conventional parking รองรับทั้งรถยนต์ทั่วไป Super Car & Super Bike and Bicycle

 

ภาพตัวอย่างของสระว่ายน้ำที่ใช้รูปทรงโค้งเป็นช่องเปิดรับวิวกรุงเทพในมุมมองที่แปลกตา

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ กระจายอยู่ในชั้น 1, 2, 10, 30, 31 และชั้น Roof Top อาทิ สระว่ายน้ำ Reflection Pool แบบ Infinity-Edge ยาว 25 เมตร ส่วนบนชั้น 30 ของโครงการสามารถชมวิว Bangkok Skyline

 

รวมทั้ง Sky Private Garden for Penthouse พื้นที่สุดส่วนตัวสำหรับเพนท์เฮ้าส์บริเวณชั้นบนสุดของโครงการที่สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยบันไดภายในห้องพัก ออกแบบมาเพื่อห้องเพนท์เฮ้าส์โดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ รถไฟฟ้าหรือ Luxury Car Service*, EV Charging Station, Shuttle Service, Private Onsen*, Private Theater,  Panoramic Gym , Sky Social Club ฯลฯ 

โซนพักอาศัยแบ่งเป็น 4 แบบ คือ

1 ห้องนอน ขนาด 33-52 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 76-119 ตร.ม.

3 ห้องนอน ขนาด 131-158 ตร.ม.

เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 292-301 ตารางเมตร

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 1 ห้องนอน

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 2 ห้องนอน

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 2 ห้องนอน

 

AESTIQ Thonglor เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พิสูจน์ให้เห็นว่า... แค่ทำเลดีและพรีเมียมอย่างเดียวยังไม่พอ แต่ต้อง On Top ความพรีเมี่ยมให้ลักชัวรี่มากขึ้นไปอีกด้วยผลงานการออกแบบที่ตอบโจทย์สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตได้แบบไม่มีข้อจำกัด

AESTIQ Thonglor ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท Presale 15-16 กันยายนนี้ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย 


ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.aestiq.com หรือโทร 1232 #AESTIQ #REALASSET

 

แสดงรายละเอียดเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

รูปภาพ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปภาพ คลับเฮ้าส์ คลับเฮ้าส์

รูปภาพ ที่จอดรถ ที่จอดรถ

รูปภาพ ฟิตเนส / ยิม ฟิตเนส / ยิม

รูปภาพ ห้องประชุม ห้องประชุม

รูปภาพ สนามหัดเล่นกอล์ฟ สนามหัดเล่นกอล์ฟ

รูปภาพ สนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่น

รูปภาพ ซาวน่า ซาวน่า

รูปภาพ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ

รูปภาพ สระเด็ก สระเด็ก

รูปภาพ สวนขนาดย่อม สวนขนาดย่อม

รูปภาพ City park City park

รูปภาพ แฮ้งเอาท์ แฮ้งเอาท์

ที่ตั้งโครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

BTS ทองหล่อ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ-เอกมัย
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เอกมัย
เอ็มควอเทียร์
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม
โชว์ ดีซี
เทอร์มินอล 21 อโศก
โรบินสัน สุขุมวิท
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4
เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9
โรงพยาบาล คามิลเลียน
โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท
โรงพยาบาลคลองตัน
โรงพยาบาล เพชรเวช
โรงพยาบาลปิยะเวท
โรงพยาบาลพระราม 9
โรงพยาบาลสุขุมวิท
โรงพยาบาล แพทย์ปัญญา
โรงพยาบาลเทพธารินทร์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
calculate info

ประกาศขาย เช่าอื่นๆ ของ เอสทีค ทองหล่อ

ดูทั้งหมด

ขายดาวน์
฿12,190,000
ขายดาวน์คอนโด : AESTIQ THONGLOR 1-bed หน้ากว้าง ห้องมุม 2 ห้องติดกัน ราคาแรก
เมื่อวานนี้ 
438
Foreigner Quota Near BTS/MRT Near University
เอสทีค ทองหล่อ

floor  ชั้นที่ 15
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿10,260,000
ขายคอนโด : ลดราคาก่อนเปิดตึก! ขาย Aestiq Thonglor คอนโดใจกลางทองหล่อ ราคาดีมาก! 1 ห้องนอน @ 10.26 MB
2024-10-07 13:12 
168
Foreigner Quota Near BTS/MRT Near University
เอสทีค ทองหล่อ

floor  ชั้นที่ 11-20
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ขายคอนโด ขาย
฿52,900,000
ขายคอนโด : Exclusive 3-Bedroom Condo for Sale at Aestiq Thonglor (RB2)
2024-10-07 15:01 
44
Near BTS/MRT Near University
เอสทีค ทองหล่อ

floor  ชั้นที่ 21-50
room  3 ห้องนอน
bathroom  3 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider